SỰ KIỆN - HỘI THẢO

Điểm đến du học

Học bổng mới nhất

Tin tức mới nhất

news-img-lg

Những chia sẻ của phụ huynh-học sinh

Sự hài lòng của các quý phụ huynh và sự thành công của các bạn học sinh là phần thưởng cao quý nhất mà Dream World nhận được trong suốt thời gian qua và là động lực để cố gắng trong những năm tới. Những chia sẻ đóng góp của các quý phụ huynh và các bạn học sinh, Dream World luôn sẽ lắng nghe, nghi nhận và ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình. 

  • THÀNH CÔNG XỨNG ĐÁNG TỪ NỖ LỰC CỦA 3 CÔ GÁI VÀNG TẠI VƯƠNG QUỐC ANH 2024

    Trong hành trình đồng hành với các bạn học sinh sinh viên, Dream World thực sự vui mừng khi nhiều bạn đã thực sự đạt được thành công mà các bạn mong muốn, từ những thành tích học tập xuất sắc ngay trên ghế trung học, đến việc đạt được vị trí công việc mơ ước tại những "ông lớn tuyển dụng" tại Vương quốc Anh nhờ hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Hi vọng hành trình thành công của ba cô gái vàng dưới đây sẽ tiếp thêm cảm hứng và động lực để chúng mình cùng nhau phấn đấu và đặt mục tiêu nhé.

  • Dream World dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE và chứng nhận GLOBAL AGENT của Hội Đồng Anh - 26.02.2024

    Dream World cảm thấy thực sự vinh dự và trân trọng cảm ơn khi được là một trong những top performing agent tham dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE của Hội Đồng Anh tổ chức tại Malaysia ngày 26.02 vừa qua - và đã được trao chứng chỉ GLOBAL AGENT như minh chứng về uy tín và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ.

  • Thục Anh - Tấm gương thành công từ hành trình Dự bị đại học tại các đại học danh giá tại Vương quốc Anh

    Cô bạn Thục Anh tài năng từng là sinh viên từ Dream World giành học bổng Dự bị Đại học và học bổng chuyển tiếp tại University of East Anglia danh tiếng tại Vương quốc Anh, hiện đang học Thạc sĩ tại Top 50 thế giới - London School of Economics. Dream World rất vui và tự hào khi bạn trở thành một trong những gương mặt xuất sắc tại trường, như một sự ghi nhận trí tuệ, nhân cách và nỗ lực học tập không ngừng nghỉ.

  • Kings Colleges: Hệ thống phổ thông danh tiếng có chi phí "hời" tại Anh - PHỎNG VẤN HỌC BỔNG 50% HỌC PHÍ NĂM 2025

    Hệ thống phổ thông nội trú Kings Colleges (Kings Bournemouth, Kings Brighton, Kings London, Kings Oxford và trường Nghệ thuật & Thiết kế Kings School of Art and Design) luôn là sự lựa chọn an toàn đối với học sinh và phụ huynh - tiêu biểu trong năm 2024, Dream World tiếp tục có các bạn đạt học bổng tối đa 50% học phí và theo học các chương trình GCSE/ALevel, cùng một thế hệ học sinh tiếp theo tốt nghiệp từ hệ thống Kings và thành công khi đậu vào các đại học hàng đầu Vương quốc Anh.