THÀNH CÔNG XỨNG ĐÁNG TỪ NỖ LỰC CỦA 3 CÔ GÁI VÀNG TẠI VƯƠNG QUỐC ANH 2024

Trong hành trình đồng hành với các bạn học sinh sinh viên, Dream World thực sự vui mừng khi nhiều bạn đã thực sự đạt được thành công mà các bạn mong muốn, từ những thành tích học tập xuất sắc ngay trên ghế trung học, đến việc đạt được vị trí công việc mơ ước tại những "ông lớn tuyển dụng" tại Vương quốc Anh nhờ hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Hi vọng hành trình thành công của ba cô gái vàng dưới đây sẽ tiếp thêm cảm hứng và động lực để chúng mình cùng nhau phấn đấu và đặt mục tiêu nhé.

1/ TẠ TRÚC LINH: 

  • Được vinh danh Thủ khoa Đầu ra tại University of Sheffield khóa Cử nhân Kế toán và Quản lý Tài chính (BA Accounting and Financial Management) - University of Sheffield ltrường đại học thành viên RUSSELL GROUP và xếp hạng #105 thế giới
  • Được nhận vào làm việc tại Natwest Bank tại London
  • Từng là học sinh đạt học bổng 600 triệu đồng/năm chương trình GCSE tại trường phổ thông nội trú CATS Canterbury (hiện nay là The Worthgate School)

 

2/ ĐỖ HƯƠNG GIANG:

Hương Giang tốt nghiệp đạt Thủ khoa đầu ra với số điểm cao nhất và tấm bằng Xuất sắc khóa Cử nhân Đầu tư và Quản lý Rủi ro Tài chính (BSc Investment and Financial Risk Management) tại trường Kinh doanh danh tiếng Bayes Business School – trực thuộc đại học City, University of London (thủ đô London, Vương quốc Anh).

Cô bạn tài năng, thực sự đáng ngưỡng mộ và đầy ý chí, đã giành những suất học bổng đáng tự hào trong suốt quá trình học tại trường, tiêu biểu như:

  • Bayes International Scholarship trị giá 2000GBP cho sinh viên có thành tích xuất sắc
  • Bayes Undergraduate Academic Excellence Scholarship trị giá 2000GBP cho sinh viên đang theo học, đạt thành tích học tập trong Top 10% cao nhất trong chuyên ngành đang học.
  • Tốt nghiệp đạt First Class Honor với điểm số cao nhất
  • Trước khi sang Anh học đại học, Hương Giang từng giành học bổng 80% tổng chi phí du học cấp 3 tại Mỹ từ tập đoàn Amerigo và trở thành 1 trong những gương mặt nổi bật trong quá trình học.
  • Từ khi hết năm 2, Hương Giang được nhận thực tập hè (summer intern) tại ngân hàng Citibank tại London. Và nhờ kết quả học tập xuất sắc, kỹ năng tốt và chuyên môn tốt, Hương Giang được nhận làm việc chính thức ngay sau khi hoàn thành năm cuối.

Tham khảo chia sẻ của Hương Giang về phương pháp học tập tốt, cách tích lũy kỹ năng chuyên môn, và chương trình học rất hiệu quả tại Bayes Business School (City University of London), đời sống tại London, tại bài viết: Đỗ Hương Giang và hành trình đáng tự hào, giàu trải nghiệm tại London, Anh quốc

3/ VŨ HÀ ANH: Thành tích hành đầu trường phổ thông danh tiếng Abbey Cambridge

  • Học sinh của năm cho môn Sinh học - Biology Student of the Year
  • Huy chương Vàng cuộc thi Sinh học toàn Vương quốc Anh - Biology Challenge - tổ chức vào tháng 5/2024.
  • Tại cuộc thi Sinh học, các học sinh Abbey Cambridge đã tranh tài cùng 45,000 học sinh GCSE trên toàn Vương quốc Anh, và trong đội thi của trường - Hà Anh đã lọt Top 5% thí sinh xuất sắc và đạt Huy chương Vàng.
  • Ngoài ra cô bạn cũng đạt IELTS 8.5, và từng là học sinh xuất sắc đạt học bổng 50% học phí khóa GCSE tại Abbey Cambridge.

 

Cùng các bạn đi qua hành trình du học, đến tận lúc các bạn tốt nghiệp, Dream World hiểu rằng "không có thành công nào trải đầy hoa hồng". Nhưng khi thử thách qua đi, chúng mình cũng nhận ra đúng nghĩa của câu "áp lực tạo nên kim cương"

Thực sự đằng sau những thành tựu đó là những ngày đêm cố gắng, stress là không thể tránh khỏi, và bất cứ hành trình nào cũng đều có những gập ghềnh, khó khăn, đặc biệt khi các bạn xa gia đình.

Nhưng có nhìn thấy những khó khăn và sự không hoàn hảo ấy, mới chính là trải nghiệm quý giá, mới truyền cảm hứng để mỗi người trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày.

Và Dream World cũng hi vọng rằng, với những kinh nghiệm mà chúng mình tích lũy được khi đồng hành trên chặng đường thành công của các bạn du học sinh, Dream World sẽ trở thành điểm tựa vững chắc để kết nối các du học sinh, và "tiếp lửa" để các bạn đạt được mục tiêu của mình.

 

Tư vấn Du học Dream World 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726