Dream World dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE và chứng nhận GLOBAL AGENT của Hội Đồng Anh - 26.02.2024

Dream World cảm thấy thực sự vinh dự khi được là một trong những top performing agent tham dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE của Hội Đồng Anh tổ chức tại Malaysia ngày 26.02 vừa qua - và đã được trao chứng chỉ GLOBAL AGENT như minh chứng về uy tín và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ. Trung tâm trân trọng cảm ơn Hội Đồng Anh đã tổ chức một hội nghị vô cùng ý nghĩa, là cơ hội để được chia sẻ thông tin du học Anh, được kết nối với các trường đại học lớn của Vương quốc Anh.

Thực sự là một trải nghiệm quý giá và tiếp thêm rất nhiều động lực, cũng như nhận thức được việc duy trì uy tín cũng như trách nhiệm của một trung tâm tư vấn du học.

  • Thông tin trên trang Fanpage của trung tâm: https://www.facebook.com/duhocdream/posts/pfbid02mJ9sDcrtArhGWVX49me6VBwuP3s64qNmwfADPaesTUxN6cSpMTH5nh1DqtCpeTfgl
  • Thông tin trên trang Facebook chính thức của Hội đồng Anh Việt Nam: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/posts/pfbid02nAibTTJY1M1ehtMm1Pani14Wv1Tpa2HMK6tTXpFsWtiJTsMMwtyVXqfBoRUSLFQSl

East Asia Agent Conference 2024 (Hội nghị dành cho các Công ty Tư vấn Du học ở khu vực Đông Á) do Hội đồng Anh tổ chức hôm qua ngày 26/2/2024 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Chương trình mang lại cơ hội cho các công ty tư vấn du học cập nhật thông tin trong khu vực, nâng cao kiến thức về ngành tư vấn du học và xây dựng mạng lưới hợp tác liên khu vực trong tuyển dụng sinh viên.

Đoàn đại biểu từ Việt Nam bao gồm hơn 10 công ty tư vấn du học năng động đã tham dự Hội nghị và thu nhận được nhiều kiến thức hữu ích:

• Kết nối với đại diện từ các trường đại học Vương quốc Anh và các đối tác trong khu vực.

• Cập nhật thông tin về Agent Quality Framework (AQF) – Khung chất lượng đại lý tư vấn du học của Vương quốc Anh và hiểu tầm quan trọng của chương trình này đối với các công ty tư vấn du học.

• Cập nhật thông tin về các xu hướng thị trường mới nhất trong lĩnh vực giáo dục quốc tế của Vương quốc Anh.

• Chia sẻ những phương pháp hay nhất với các đồng nghiệp trong ngành và thu thập kiến thức quý giá về chiến lược tuyển dụng hiệu quả.

• Kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành để nâng cao hiểu biết về nhu cầu và kỳ vọng ngày càng tăng của sinh viên quốc tế

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726