Thành tích học bổng tuyệt vời của các học sinh THPT từ Dream World

Kỳ khai giảng tháng 9/2023 đánh dấu thành tích các học sinh xuất sắc của Dream World đã đạt học bổng 120% và 135% học phí tại một trong những trường phổ thông tốt nhất ở Anh, và hàng đầu châu Âu trong khối STEM.

 

Chúc mừng các bạn học sinh:

  • Đức Anh - học bổng 135% học phí khóa Alevel

  • Vũ Gia Lương - học bổng 120% học phí khóa Alevel 

  • Minh Đức - học bổng 120% học phí khóa Alevel

 

 

Cả 3 cậu học sinh tài năng đã vượt qua vòng hồ sơ, vòng phỏng vấn và đã cùng giành học bổng nhập học kỳ tháng 9/2023, Dream World thực sự rất tự hào và vui mừng khi năm nay được chào đón nhiều học sinh đậu các trường phổ thông hàng đầu, đạt những suất học bổng danh giá. Đặc biệt khi trường Phổ thông Chuyên Toán và Khoa học Quốc gia là một trong những trường có tỷ lệ cạnh tranh cao nhất bởi chất lượng đào tạo hàng đầu và được công nhận là một trong những trường đào tạo STEM có thành tích hàng đầu châu Âu, cạnh tranh trên thế giới. Học sinh Alevel tốt nghiệp từ trường đậu vào các trường đại học Top 5-10 tại Anh, và với bằng cấp được công nhận toàn cầu, nhiều bạn đã thành công khi nộp hồ sơ vào các trường danh tiếng như UCLA (Mỹ), Đại học Toronto (Canada),...

 

VÌ SAO CHỌN DU HỌC PHỔ THÔNG TRUNG HỌC TẠI NatMatSci?

Trường Phổ thông Chuyên Toán và Khoa học Quốc gia (The National Mathematics and Sciences College - NatMatSci) đi theo mô hình Trung học phổ thông chuyên, rất thành công trong các khóa học từ 16 tuổi trở lên, và trở thành trường hàng đầu về khối STEM - nơi đào tạo những khối óc toán học, khoa học xuất sắc. NatMatSci đặt mục tiêu đạt thành tích đầu ra hàng đầu tại Anh, khi học sinh được rèn giũa và theo đuổi những ngành khoa học đúng với thế mạnh, đồng thời vào được các đại học hàng đầu Anh và thế giới. Điều này đạt được bằng cách rèn luyện sức sáng tạo, tư duy, sự năng động và khả năng vượt qua thử thách trong chương trình giảng dạy. Học sinh tham gia một loạt các cuộc thi Olympic, và được tạo cơ hội tham gia thực địa tại một số trường Y học, một loạt các câu lạc bộ học thuật và hiệp hội do học sinh lãnh đạo, và các chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo thường xuyên được tổ chức tại trường.

 

Top 5 trường THPT nội trú tốt nhất Vương quốc Anh (Best Schools 2021)

 

Từng đạt danh hiệu “Trường giảng dạy STEM tốt nhất 2021” (theo Good School Guide), qua nửa đầu kỳ mùa Hè năm 2022, NatMatSci (National Mathematics and Science College) đã tiếp tục chứng minh chất lượng đào tạo xứng đáng trong Top 5 trường THPT nội trú có kết quả học tập xuất sắc nhất Vương quốc Anh (theo bestschools.co.uk)

 

Năm 2022, Cứ 5 học sinh thì có 1 bạn đậu vào Đại học Oxford và Cambridge.

 

Đạt thứ hạng cao theo Hiệp hội Giáo viên Vật lý Mỹ (American Association of Physics Teachers) tại AAPT Physics Bowl:

  • Trường NatMatSci đã đạt kết quả đánh giá cao hơn bất cứ một trường THPT nào khác trên toàn Vương quốc Anh, cũng như cạnh tranh với các trường THPT trên toàn thế giới.

  • Trường cạnh tranh trực tiếp trong khối Region 1 – bao gồm các trường chuyên đào tạo Toán học và Khoa học trên toàn thế giới (chưa tính lãnh thổ Trung quốc) và xếp hạng #3 về thành tích học tập tốt nhất.

 

93% học sinh tốt nghiệp A level đạt A*A 

 

70% học sinh A level đạt A*

  • 100% học sinh môn Sinh học đạt A*A
  • 96% học sinh đạt A*A môn Toán
  • 85% học sinh đạt A*A môn Vật lý
  • 94% học sinh đạt A*A môn Hóa học

 

Hầu hết học sinh tốt nghiệp từ NatMatSci đều được nhận vào các trường đại học rất danh giá: với 83% được nhận vào nhóm 24 đại học nghiên cứu hàng đầu tại Anh Russell Group, 39% đậu vào TOP 5 đại học tại Anh, 19% được nhận vào Oxford và Cambridge.

 

Các đại học tiêu biểu khác bao gồm: Bristol, Imperial College London, King’s College, University College London UCL, Manchester, Warwick, York, Queen Mary, Edinburgh, Brunel…

 

Bằng cấp THPT của NatMatSci được công nhận toàn cầu khi có nhiều học sinh đỗ vào UCLA (Mỹ), Penn State (Mỹ), Đại học Toronto – đại học No.1 tại Canada.

 

Học sinh không chỉ phát triển về trí tuệ, mà còn có thể chất dẻo dai, tinh thần mạnh mẽ và lối sống tích cực, lành mạnh bao gồm thể thao, hoạt động sáng tạo. 

 

Các môn thể thao phong phú: Tennis; Quần vợt; Bóng chày; Bóng bầu dục; Bóng đá; Cầu lông; Bóng rổ; Bóng chuyền; Bơi lội; Điền kinh; Thể dục; Yoga.

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

  • Tiền Alevel (Pre-Alevel) 1 năm

  • A-level 2 năm

  • Fast track A-level 1 năm (yêu cầu học sinh có kết quả học tập tốt và IELTS 6.5)

  • Dự bị Y học 2 năm

 

CHI PHÍ

  • Học phí: 19,500GBP/năm

  • Ăn ở nội trú: 28,497GBP/năm

  • Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú): 47,997GBP/năm

  • Học bổng: 100% - 135% học phí

  • Đặt cọc (có hoàn lại): 5,000GBP

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726