SỰ KIỆN - HỘI THẢO

Điểm đến du học

Học bổng mới nhất

Tin tức mới nhất

news-img-lg

Những chia sẻ của phụ huynh-học sinh

Sự hài lòng của các quý phụ huynh và sự thành công của các bạn học sinh là phần thưởng cao quý nhất mà Dream World nhận được trong suốt thời gian qua và là động lực để cố gắng trong những năm tới. Những chia sẻ đóng góp của các quý phụ huynh và các bạn học sinh, Dream World luôn sẽ lắng nghe, nghi nhận và ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình. 

  • Dream World dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE và chứng nhận GLOBAL AGENT của Hội Đồng Anh - 26.02.2024

    Dream World cảm thấy thực sự vinh dự và trân trọng cảm ơn khi được là một trong những top performing agent tham dự EAST ASIA AGENT CONFERENCE của Hội Đồng Anh tổ chức tại Malaysia ngày 26.02 vừa qua - và đã được trao chứng chỉ GLOBAL AGENT như minh chứng về uy tín và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ.

  • Với $17,000/năm học Khoa học Máy tính ở đâu?

    University of Dayton với học bổng $120,000 cho 4 năm Cử nhân sẽ giúp sinh viên có cơ hội học các ngành về Công nghệ/Khoa học Máy tính với học phí chỉ còn từ $17,000/năm sau học bổng, với chất lượng đào tạo đã được chứng nhận và Top đầu nước Mỹ.

  • University of Utah - Đại học tốt nhất phía Tây nước Mỹ

    University of Utah chính thức xếp hạng #1 các đại học công lập tốt nhất vùng phía Tây Hoa Kỳ - xếp trên UC Berkeley, UCLA, và Arizona State University. Ngôi trường danh tiếng tọa lạc tại một trong những trung tâm công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lớn nhất ở Mỹ, với mức chi phí hợp lý và học bổng tới $40,000 cho 4 năm.