Chủ nhân học bổng 135% từ trường THPT nội trú TOP 5 tại Anh - NatMatSci

Chủ nhân của suất học bổng 135% học phí của PT Chuyên Toán và Khoa học Quốc gia NatMatSci đã lộ diện - học sinh Đức Anh từ Dream World đã xuất sắc lọt qua tất cả các vòng xét học bổng, và cậu xứng đáng giành được suất lớn nhất cho những nỗ lực tuyệt vời, cùng sự đồng hành hướng dẫn sát sao của Dream World và gia đình. Đây là thành tích rất có ý nghĩa với Đức Anh, khi NatMatSci là trường rất danh tiếng - trong TOP 5 trường THPT nội trú tốt nhất Vương quốc Anh, nổi tiếng bởi chất lượng số 1 về đào tạo khối STEM.

 

 

Thành tích của trường PT chuyên Toán và Khoa học Quốc gia (NatMatSci)CAO HƠN BẤT CỨ TRƯỜNG NÀO TRONG CÙNG LĨNH VỰC tại Vương quốc Anh, đồng thời xếp hạng #3 TOÀN THẾ GIỚI trong khối các trường THPT đào tạo Toán và Khoa học (theo giải AATP Physics Bowl của Hiệp hội Giáo viên Vật lý Mỹ).

️Chưa hết, đến 90% học sinh đội tuyển đã giành huy chương Vàng và Bạc tại kỳ thi Olympiad Hóa học toàn Vương quốc Anh, trong đó có 19 chủ nhân Huy chương Vàng️

 

3 học sinh đồng thời lọt vào Top 10 trong cuộc thi Brainbee Neuroscience Olympiad (cuộc thi Olympiad về Khoa học Thần kinh tại Anh dành cho học sinh theo đuổi ngành Sinh học và Y học).

Cứ 5 học sinh thì có 1 bạn đậu vào Đại học Oxford và Cambridge.

️Trước đó, trường từng đạt danh hiệu “Trường giảng dạy STEM tốt nhất 2021” (theo Good School Guide) và Top 5 trường có kết quả A-level tốt nhất Vương quốc Anh (theo Bestschools)

Tham khảo chi tiết về trường tại: https://dreamworld.edu.vn/natmatsci-lot-top-5-thpt-noi...

Ngôi trường danh tiếng đang tìm các chủ nhân xuất sắc giành học bổng lớn, và gia nhập cộng đồng học sinh năng động, sáng tạo, không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới trong khoa học!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726