Gặp gỡ giữa các học sinh và đại diện Đại học James Cook Singapore

Buổi gặp gỡ Đại diện trường Đại học James Cook Singapore JCUS tại VP Dream World (Đại học Thủy lợi, 175, Tây Sơn, Hà Nội) JCUS trở thành lựa chọn số 1 cho cả 2 anh em Tuấn và Tú cả về chất lượng - chi phí - đời sống sinh viên - và khóa học linh hoạt. Cả 2 bạn còn muốn đi học cùng nhau và học cùng ngành, cùng thời điểm nhập học để cùng tiếp động lực săn học bổng năm tới!

 

 

Dream World cảm ơn Mrs. Linh Tran rất nhiều vì những chia sẻ nhiệt tâm, tư vấn trực tiếp về khóa học phù hợp với cả 2 anh em, giúp các bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của du học Singapore và tại trường JCUS, cũng như truyền động lực lớn cho 2 bạn cùng nhau phấn đấu để cùng chinh phục học bổng vào năm 2023!

 

JCUS đem lại nhiều lợi thế như:

- Thời lượng học đại học chỉ 2 năm - tiết kiệm thời gian và chi phí, tốt nghiệp và ra trường xin việc làm sớm hơn hẳn so với các quốc gia khác.

- Với học sinh chưa đủ điều kiện tiếng Anh, sẽ có khóa tiếng Anh bổ trợ ngay tại trường trước khi nhập học.

- Chương trình chuyển tiếp phân viện giúp các bạn được chuyển tiếp sang các phân viện của ĐH James Cook tại Úc - trường Top 2% thế giới, với mức học phí như tại Singapore.

- Ngành mạnh: Kinh doanh, Thương mại, Tâm lý học, Du lịch Khách sạn, các chương trình MBA. Đặc biệt là chương trình song bằng cho ngành Thương mại (tốt nghiệp với 2 chuyên ngành chỉ trong 2 năm).

- Chất lượng cuộc sống cao và trải nghiệm văn hóa ẩm thực, xã hội thịnh vượng tại "Đảo quốc Sư tử".

- Dịch vụ hỗ trợ sinh viên trên cả tuyệt vời, và cộng đồng sinh viên Việt Nam thân thiện, gắn bó, đặc biệt là địa điểm rất gần Việt Nam nên thuận tiện đi lại.

 

Chính sách học bổng của trường năm 2022 lên đến 100% học phí. Dream World sẽ liên tục cập nhật những thông tin học bổng và khóa học HOT tại JCUS trong thời gian sớm nhất!

 

Tìm hiểu chi tiết về trường và chính sách học bổng hàng năm tại: Học bổng lên đến 100% học phí từ Đại học James Cook Singapore

 

 

 

>> Tham khảo: Các khóa học tại Đại học James Cook Singapore

Cử nhân Internet Vạn vật

Cử nhân Khoa học Dữ liệu

Cử nhân An ninh mạng

Khối ngành Kinh doanh tại JCU Singapore

Ngành Công nghệ thông tin

Thạc sĩ Khoa học Tâm lý (chuyên sâu Tâm lý học Kinh doanh)

Ngành Du lịch – Khách sạn

Khám phá triển vọng nghề nghiệp ngành Công nghệ tại Singapore cùng Đại học James Cook

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726