Học bổng tới 100% học phí tại Singapore: Ngành Du lịch-Khách sạn

Xu hướng mở cửa sau đại dịch giúp thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trở lại của ngành Du lịch-Khách sạn – và với học bổng tối đa lên đến 100% học phí cùng chất lượng đẳng cấp hàng đầu thế giới về ngành này, Đại học James Cook Singapore là một trong những “bệ phóng sự nghiệp tương lai” tuyệt vời.

 

 

ĐÍCH ĐẾN LÝ TƯỞNG!

Đại học James Cook thuộc Top 12 trường tốt nhất thế giới về Quản trị Du lịch và Khách sạn

Chương trình trao đổi giữa các cơ sở rất linh hoạt, cho phép sinh viên chuyển tiếp từ Singapore sang James Cook Úc với mức học phí không thay đổi

Chương trình trao đổi toàn cầu với các trường đại học hàng đầu thế giới.

Du lịch là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Hơn 900 triệu khách du lịch đi du lịch quốc tế mỗi năm và có thêm hàng tỷ khách du lịch đi du lịch trong nước của họ.

Là một điểm đến du lịch hàng đầu, Singapore là một nơi tuyệt vời để nghiên cứu ngành du lịch! Báo cáo Tầm nhìn về Du lịch 2020 của Tổ chức Du lịch Thế giới của LHQ dự báo rằng lượng hành khách quốc tế sẽ đạt gần 1,6 tỷ vào năm 2020.

Tất cả những khách du lịch này cần các dịch vụ và cơ sở hạ tầng để cung cấp chỗ ở, giải trí, các hoạt động và trải nghiệm. Cơ hội việc làm tại địa phương và toàn cầu là rất tốt.

Khi du lịch tiếp tục phát triển và trở nên phức tạp hơn, nó đòi hỏi các chuyên gia được đào tạo bài bản, những người hiểu cách phát triển, quản lý và tiếp thị ngành. Bằng cấp về Du lịch và Khách sạn của JCU sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng chuyên nghiệp để tạo, quản lý và điều phối sự kết hợp hấp dẫn giữa các trải nghiệm du lịch và giải trí địa phương và toàn cầu.

 

Vị trí công việc

Mức lương

Tư vấn tour du lịch/Lữ hành

Đại lý du lịch

SGD$4,980 – SGD$7,400/tháng

Các vị trí về quản lý dịch vụ khách hàng

Quản lý Nhà hàng

Quản lý Dịch vụ phòng khách sạn

SGD$9,000 – SGD$9,750/tháng

Quản lý Bán hàng

SGD$10,400/tháng

Trợ lý/Tư vấn/Bán hàng

SGD$4,970/tháng

 

CÁC KHÓA HỌC TẠI JCU SINGAPORE

1. Cử nhân Kinh doanh (chuyên ngành Quản lý Khách sạn và Du lịch)

Thời lượng: 2 năm (toàn thời gian)

Khai giảng: tháng 3, 7, 11

Yêu cầu: IELTS 6.0 (các band không dưới 6.0)

Link khóa học: Bachelor of Business (Majoring in Hospitality and Tourism Management)

Với bằng cấp kinh doanh về Quản lý Khách sạn và Du lịch, bạn sẽ được trang bị các kỹ năng đáp ứng lĩnh vực kinh doanh bao gồm phát triển kỹ năng giao tiếp và gắn kết, xây dựng mạng lưới, áp dụng tư duy thương mại, hiểu biết về quản lý dự án và thành thạo tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.

Sự kết hợp giữa các môn học về hành vi khách du lịch và quản lý điểm đến với các khía cạnh hoạt động kinh doanh của khách sạn mang lại cho bạn những kỹ năng quan trọng để cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng và mở rộng phạm vi nghề nghiệp

Cơ hội nghề nghiệp: dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, casino.

  • Học phí: SGD$62,208 toàn thời gian học 
  • Tham khảo Học bổng của năm 2023: 25% - 50% - 100% học phí (Xem chi tiết tại ĐÂY)

 

2. Cử nhân Du lịch, Khách sạn và Sự kiện

Thời lượng: 2 năm

Khai giảng: tháng 2, 7, 11

Yêu cầu: IELTS 6.0 (các band không dưới 6.0)

Link khóa học: Bachelor of Tourism, Hospitality and Events

Khóa học này sẽ trang bị cho bạn kiến ​​thức, và kỹ năng trong Kinh doanh Du lịch, Khách sạn và Sự kiện với trọng tâm là quản lý các doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bạn cũng sẽ đạt được các kỹ năng về tư duy phản biện, nghiên cứu, viết học thuật, quản lý thời gian và kỹ năng thuyết trình đồng thời nâng cao hiểu biết về quản lý các cơ sở du lịch, khách sạn và sự kiện khác nhau bằng cách sử dụng các phương pháp và chiến lược đa dạng phù hợp với bối cảnh. Thông qua khóa học này, bạn sẽ phát triển khả năng giám sát và quản lý để phát triển và thành công trong một ngành công nghiệp toàn cầu.

Cơ hội nghề nghiệp: kinh doanh du lịch-khách sạn, quản lý khách sạn, quản lý sự kiện, giám sát khách sạn, đại lý du lịch, quản lý spa, tổ chức sự kiện và hội nghị, điều hành du lịch, hướng dẫn viên du lịch hoặc chủ doanh nghiệp.

  • Học phí: SGD$62,208 toàn thời gian học 
  • Tham khảo Học bổng của năm 2023: 25% - 50% - 100% học phí (Xem chi tiết tại ĐÂY)

 

Chuỗi bài viết các ngành HOT nhất tại Đại học James Cook Singapore:

 

Xem thêm: Phân viện đại học tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương: Đại học James Cook Singapore

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726