Phân viện đại học tốt nhất Châu Á-Thái Bình Dương: Đại học James Cook Singapore

Thời lượng học ngắn, học bổng tới 100% học phí, hưởng nền giáo dục đẳng cấp thế giới ở rất gần Việt Nam - lợi thế tuyệt vời chỉ có tại Đại học James Cook Singapore - được công nhận là một trong những phân viện đại học tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong những năm gần đây, nhiều trường đại học từ khắp nơi trên thế giới đã thành lập các cơ sở chi nhánh ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (APAC). Các cơ sở chi nhánh này cung cấp các chương trình và bằng cấp tương đồng với cơ sở chính, nhưng được đặt tại các quốc gia khác nhau, mang đến cho sinh viên khả năng tiếp cận cao hơn với nền giáo dục đẳng cấp thế giới và các cơ hội ngành học đa dạng hơn.

 

Cô Lê Huyền Trang - Quản lý chương trình du học của Dream World sang dự lễ tốt nghiệp và hội nghị đối tác tuyển sinh tại Đại học James Cook Singapore

 

Có rất nhiều lợi ích khi học tại các phân viện của các trường đại học. Ví dụ tiêu biểu nhất là đại học James Cook Singapore - phân viện ở Singapore của Đại học danh tiếng James Cook Úc, với bằng cấp đồng nhất ở cả 2 quốc gia và chi phí tiết kiệm gần 50%. Bên cạnh đó, theo học tại phân viện đại học giúp trải nghiệm của bạn phong phú hơn rất nhiều khi có cơ hội khám phá di sản văn hóa và lịch sử phong phú của khu vực APAC. Đồng thời, bạn được hưởng lợi về chi phí khi phân viện tại các quốc gia châu Á có chi phí hợp lý, vô cùng thuận tiện về đi lại về Việt Nam - bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, trong khi cho phép sinh viên quốc tế nhận được nền giáo dục quốc tế và trải nghiệm tuyệt vời.

LỰA CHỌN DANH TIẾNG NHẤT KHI HỌC TẬP TẠI CÁC PHÂN VIỆN ĐẠI HỌC?

Đại học James Cook (JCU) Úc vốn nằm trong Top 2% đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới, và phân viện tại Singapore vừa mở rộng khả năng tiếp cận với sinh viên quốc tế, vừa đem đến trải nghiệm giáo dục tuyệt vời ở rất gần Việt Nam. Khi nói đến học tập tại các phân viện đại học thì James Cook University Singapore là ví dụ tiêu biểu và nổi tiếng nhất, đồng thời đã được công nhận là "TRƯỜNG ĐẠI HỌC - UNIVERSITY" vào năm 2016 và trở thành cơ sở giáo dục Úc duy nhất tại Singapore có được danh hiệu này.

Các chương trình tiêu biểu gồm: Tâm lý học, Kinh doanh (một trong bốn trường kinh doanh duy nhất được AACSB công nhận tại Singapore), Công nghệ thông tin, Khoa học Dữ liệu, Internet Vạn vật (IoT), Giáo dục, Kế toán, Nghệ thuật, Nuôi trồng thủy sản, Khoa học môi trường, Thiết kế trò chơi, Du lịch và Khách sạn…Chương trình giảng dạy tại James Cook Singapore (JCUS) hoàn toàn tương đồng với chương trình tại James Cook Úc.

JCU - Singapore đã được trao danh hiệu EduTrust Star công nhận thành tích giáo dục xuất sắc và được trao chứng nhận Singapore Quality Class STAR (SQC STAR) - được trao cho những tổ chức có tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực của mình, và từng được nhận khoản trợ cấp R&D từ chính phủ Singapore. Sự thành công của James Cook University tại Singapore đến từ nghiên cứu trên phạm vi rộng, bao gồm các lĩnh vực như nuôi trồng thủy sản và khoa học biển, kinh doanh, giáo dục, tâm lý học và du lịch; chứng minh vị thế và đóng góp quan trọng vào nền giáo dục, kinh tế, và nhân lực chất lượng cao tại Singapore.

Những ngành học hấp dẫn nhất của thế kỷ 21 cũng là thế mạnh đào tạo tại trường, như Cử nhân An ninh mạng (Cybersecurity), cung cấp nền tảng vững chắc về lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Còn với các sinh viên mong muốn mở rộng phạm vi nghề nghiệp, có thể theo đuổi một trong các khóa học tâm lý học - hoặc tâm lý học kinh doanh của trường. Riêng Thạc sĩ Tâm lý học (Lâm sàng) tại JCU-Singapore là một trong hai chương trình học được đề xuất bởi NCSS Singapore.

...

(Trích nguồn bài viết: https://studyinternational.com/news/3-branch-campuses-in-the-apac-region-radiating-the-quality-of-their-home-universities/ -  dịch bởi Tư vấn Du học Dream World)

 

JCU Singapore đào tạo những thế hệ sinh viên xuất sắc và chăm chỉ, nỗ lực học tập trong thời lượng Cử nhân ngắn (chỉ 2 năm) và chương trình Học bổng từ 25% - 100% học phí. Thực tế, bạn được hưởng lợi rất lớn khi vừa được học ở trường chất lượng cao, với mức chi phí hợp lý sau học bổng và nhờ thời lượng học Cử nhân ngắn, những ngành học tốt giúp bạn có nền tảng bằng cấp vững chắc để phát triển sự nghiệp ở bất cứ đâu.

 

HỌC BỔNG MERIT 

Áp dụng cho kỳ khai giảng tháng 07/2023

Có 3 trị giá học bổng:

  • 100% cho 1 năm học thuật, tương đương miễn giảm học phí 8 môn học.

  • 50% cho 1 năm học thuật, tương đương miễn giảm học phí 4 môn học.

  • 25% cho 1 năm học thuật, tương đương miễn giảm học phí 2 môn học.

 

Hạn chót nộp hồ sơ: 22/05/2023 - ngày làm bài test online: 29/05/2023

Yêu cầu: học sinh đăng ký và đủ điều kiện nhập học một trong các khóa Cử nhân tại đại học James Cook Singapore

 

 

Đại diện trường JCUS giao lưu và tư vấn 1:1 tại văn phòng Dream World với các sinh viên quan tâm du học Singapore

 

Tìm hiểu chi tiết về trường tại: Học bổng du học Singapore lên đến 100% học phí từ Đại học James Cook

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726