Nhật Anh và hành trình giành học bổng cao nhất khóa Thạc sĩ tại Đại học East Anglia

Cô bạn đáng khâm phục Ma Nhật Anh là đại diện nổi bật tiếp nối một năm tuyển sinh thành công của Dream World với ngôi trường Top 200 thế giới – Đại học East Anglia (UEA), không chỉ với các sinh viên mới cho kỳ 09/2022, mà còn các sinh viên đang theo học tại trường.

 

 

CÔ SINH VIÊN NỔI BẬT VÀ ĐỊNH HƯỚNG THÔNG MINH

Ma Nhật Anh với nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp và rất tài năng, với tinh thần tự lập, mạnh mẽ đáng khâm phục, giành học bổng giá trị cao nhất 5000GBP cho chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Quốc tế Báo chí số và Phát thanh Truyền hình.

 

 

Để chinh phục được học bổng tại trường Top 200 thế giới như Đại học East Anglia, Nhật Anh đã có cả một quá trình phấn đấu hiệu quả, có định hướng đúng đắn.

Cô bạn tốt nghiệp Học viên Ngoại Giao chuyên ngành Truyền thông Quốc tế và Văn hóa với điểm trung bình 3.55/4.0 và xếp thứ 5 toàn khoa, IELTS 8.0 và có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng về công nghệ thông tin cực tốt.

Nhưng xuất sắc trong học thuật là chưa đủ, Nhật Anh còn có “bảng vàng” thành tích hoạt động liên quan đến chuyên ngành mà cô sẽ theo đuổi tại Đại học East Anglia, không chỉ thể hiện năng lực và phát triển bản thân, mà còn là sự đầu tư thông minh, đúng đắn, dài hạn để đạt được những mục tiêu mong muốn. Một cô gái thông minh và có tư duy độc lập!

- Là trưởng nhóm Truyền thông của câu lạc bộ Nhiếp Ảnh

- Cộng tác viên tại VTV2 (Đài truyền hình Việt Nam) với nhiệm vụ viết kịch bản và phỏng vấn chuyên gia cho chương trình Tài liệu về Dân tộc Dao.

- Làm MC và cộng tác viên sự kiện DAV Open MUN 2021

- Là Leader Dự án Collective Action for Green Air, Than oi! Project, và được trao giải thưởng 1000USD từ Quỹ USAID

- Lọt Top 4 chung kết cuộc thi về truyền thông học thuật IC Master 2020

Ngoài ra, việc tích lũy kinh nghiệm làm việc/thực tập để giúp hồ sơ nổi bật khi nhập học tại trường danh giá ở Vương quốc Anh cũng là yếu tố rất đáng để học hỏi từ Nhật Anh, đặc biệt là các bạn học sinh/sinh viên đang tìm hiểu về học bổng du học và những định hướng hiệu quả để đạt được mục tiêu.

- Nhật Anh từng là thực tập sinh tại kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam, cộng tác viên của báo điện tử Dân Trí, thực tập sinh tại Viện Chính sách Đối ngoại và Nghiên cứu Chiến lược.

- Đặc biệt là cô bạn từng làm Quản lý Quan hệ Quốc tế của AIESEC – tổ chức lớn nhất thế giới do giới trẻ lãnh đạo, với những kinh nghiệm tuyệt vời về mảng Doanh nghiệp-Khách hàng (B2C), duy trì quan hệ với AIESEC tại 5 lục địa khác.

VÌ SAO CHỌN ĐẠI HỌC DANH TIẾNG EAST ANGLIA UEA?

  • Top 200 thế giới (Times Higher Education 2022)
  • Top 25 tại Anh
  • Top 200 thế giới về Y Dược, Sức khỏe, Tâm lý học, Giáo dục
  • #92 thế giới về Khoa học Đời sống
  • Top 151 thế giới về Kinh doanh, Luật, Khoa học Xã hội
  • #14 tại Anh về ngành Media Studies – Nghiên cứu đa phương tiện
  • Top 20 về Communication and Media Studies  - Nghiên cứu Truyền thông và Đa phương tiện

Ngoài ra UEA còn nổi tiếng với các ngành liên quan đến Truyền hình và Báo chí, Marketing, Quảng cáo, các ngành về Nghệ thuật Sáng tạo, Phát triển quốc tế, Nghiên cứu Văn hóa, Kinh doanh Quản lý.

Vị trí tuyệt vời tại TP Norwich: UEA nằm ở khu trung tâm nhộn nhịp với đồ ăn ngon, khung cảnh nghệ thuật sống động và phong cảnh thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở.

Trường cung cấp mọi thứ bạn cần: Khu học xá như một 'Thành phố thu nhỏ', được trang bị rất nhiều dịch vụ như trung tâm nghề nghiệp, Trung tâm Nghệ thuật Thị giác Salisbury, trung tâm đa văn hóa và tín ngưỡng, tư vấn và hỗ trợ sinh viên quốc tế, cơ sở vật chất dành cho người khuyết tật, dịch vụ CNTT và máy tính, thư viện, trung tâm y tế, và đặc biệt là Studio Truyền thông Đa phương tiện giúp sinh viên được thực tập ngay trong trường v.v.

Cộng đồng sinh viên thân thiện: Chương trình UEA Friends Buddy Scheme giúp sinh viên quốc tế ổn định và thích nghi cuộc sống trong khuôn viên trường. 

Chỗ ở 5 sao, ký túc xá chi phí hợp lý nằm ngay trong trường: Được sinh viên đánh giá 5 sao trong The Virgin Guide to British Universities 2012, UEA cung cấp 4.300 phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi trên 200 ha cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tại đây, sinh viên không phải đi bộ xa để đến lớp, vì chỗ ở nằm cách khu giảng đường của UEA chỉ vài phút. 

YÊU CẦU ĐẦU VÀO:

Newton A-level: từ 17 tuổi, IELTS 5.0

Dự bị Đại học:

Bậc Đại học: Bằng Tốt nghiệp THPT, GPA 7.0 trở lên, IELTS 6.0 (các band >5.5)

Sau Đại học: Bằng Tốt nghiệp Đại học, GPA 7.0 trở lên, IELTS 6.0

HỌC PHÍ NĂM 2022-2023

Newton A-level: 47,500GBP/năm – Học bổng lên đến 50% học phí

Dự bị Đại học: trung bình 17,000GBP/khóa – Học bổng 1000GBP – 3,000GBP

Đại học: các chuyên ngành (18,100GBP/năm); các ngành sử dụng phòng thí nghiệm (22,800GBP/năm); Dược (35,200GBP/năm)

Thạc sĩ: trung bình 18,500GBP (Học bổng lên đến 5000GBP, học phí sau học bổng chỉ còn 13,500GBP)

  • Ngành Kinh tế: 19,500GBP
  • Các ngành tại trường Kinh doanh Norwich trực thuộc UEA: 19,850GBP / 20,850GBP
  • Khoa học Sinh học: 22,400GBP
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA): 22,550GBP
  • Hóa học Hữu cơ nâng cao: 25,000GBP

>> Xem thêm:

-Các sinh viên Dream World thành công giành học bổng từ Đại học East Anglia UEA

-Thục Anh: Sinh viên xuất sắc ngành Media Studies tại UEA

-Chi tiết về trường: Đại học East Anglia UEA

-Khóa Newton A-level tại UEA: Tấm hộ chiếu để vào các trường danh tiếng nhất

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726