Newton Alevel: Học bổng 50% học phí 2023 - "Hộ chiếu" vào các đại học danh giá ở Anh

Bậc Phổ thông luôn là bậc học nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh bởi đây là bước nền tảng để chuẩn bị cho cả một hành trình học tập và nghề nghiệp tương lai. Để giải đáp cho những băn khoăn và mối lo lắng của các phụ huynh/học sinh, Dream World xin giới thiệu khóa Newton A-Level như một lựa chọn hoàn hảo cho nền tảng học thuật – với học bổng lên đến 50% và cơ hội chuyển tiếp lên trường đại học Top 200 thế giới - University of East Anglia cũng như nhiều trường danh tiếng khác.

 

 

I. Newton A Level là gì?

Newton A Level là chương trình đầu tiên của INTO East Anglia (INTO UEA) được giảng dạy ngay trong khuôn viên trường Đại học East Anglia (UEA) danh tiếng. Tên chương trình được đặt theo tên của nhà khoa học nổi tiếng nước Anh là Isaac Newton và được thiết kế giúp học sinh quốc tế có đủ tố chất để trở thành bác sĩ, nhà khoa học, nhà nghiên cứu hay nhà kinh tế học.

Khóa học này áp dụng cho học sinh hết lớp 10 tại Việt Nam (từ đủ 16 tuổi trở lên). Newton A-level được công nhận bởi các trường đại học hàng đầu thế giới: trong đó bao gồm Oxford, Cambridge, Imperial College London, các trường Y tại Anh và Ailen. Hoàn thành chương trình này tại INTO UEA, bạn sẽ có cơ hội chuyển tiếp vào trường Đại học East Anglia cũng như nhiều trường danh tiếng.

Học bổng trị giá 50% học phí toàn khóa Newton A Level cho học sinh quốc tế - áp dụng cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

 

Tham khảo:

Hành trình giành học bổng từ Dự bị Đại học lên năm nhất của Sinh viên Thục Anh – ngành Nghiên cứu Đa phương tiện tại Đại học East Anglia

Các sinh viên từ Dream World giành học bổng tại Đại học East Anglia kỳ tháng 9/2022

Ma Nhật Anh – Hành trình chinh phục học bổng giá trị cao nhất cho khóa Thạc sĩ tại Đại học East Anglia

 

II.Tại sao chọn chương trình Newton A Level tại INTO UEA?

Học sinh sẽ theo học Newton Alevel tại INTO UEA - được thành lập vào tháng 2/2006 tọa lạc ngay trong khuôn viên trường đại học East Anglia (UEA) danh giá. Kể từ khi thành lập cho đến nay, INTO UEA đã và đang khẳng định vị thế của mình là đơn vị tuyển sinh quốc tế tiến bộ nhất với việc giúp hơn 2.100 học sinh quốc tế chuyển tiếp thành công lên UEA và các trường đã chọn.

  • 93% học viên đánh giá hài lòng cho tổng thể
  • 95% cảm thấy hài lòng với chất lượng khóa học mà INTO UEA mang đến (theo Khảo sát kinh nghiệm sinh viên 2016)

Học sinh khóa Newton A Level tại INTO UEA có thành tích học tập rất ấn tượng:

 

 

Kết quả giảng dạy của INTO UEA được thể hiện như sau:

  • 88% học viên đạt điểm từ A*-A
  • 98% học sinh đạt điểm A*-C
  • 100% học sinh nhận được thư mời nhập học vào các trường Y
  • 100% học sinh vào học thành công ngành Y học, Nha khoa, Thú y tại UEA

 

III. Khóa học được thiết kế “thông minh”

Du học Anh Quốc chương trình Newton A Level của INTO UEA, học sinh sẽ học 4 môn cho 1 năm, áp dụng cho học viên tuổi từ 17+ và có trình độ tiếng Anh IELTS 5.0 – 5.5. Học sinh có thể tham khảo và chọn các môn học sau:

 

Lĩnh vực

Môn học bắt buộc

Môn học tự chọn

Chuyển tiếp lên chương trình

Khoa học và Y khoa

Toán học

Vật lý

Y khoa, Nha khoa, Khoa học Thú y, Y sinh, Hóa học, Luật và Tâm lý học

Hóa học

Tâm lý học

Sinh học

Kỹ thuật và Toán học

Toán học

Hóa học

Kỹ thuật, Toán học và Vật lý

Vật lý

Kinh tế

Toán nâng cao

Kế toán

Kinh tế, Kinh doanh và Khoa học thống kê

Toán học

Toán nâng cao

Khoa học thống kê, Kinh doanh, Tài chính, Luật, Kế toán và Kinh tế

Vật lý

Kinh tế

Kế toán

Tâm lý học

 

IV. Môi trường học tập tràn đầy cảm hứng

Tọa lạc ngay trong khuôn viên Đại học East Anglia UEA rộng hơn 200 hecta tại thành phố Norwich, là học viên của INTO UEA bạn sẽ được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở vật chất trị giá hơn 250 triệu GBP.

Tiện nghi tại UEA bao gồm: phòng máy tính, phòng thí nghiệm chuyên biệt cho từng lĩnh vực, phòng sản xuất phim, phòng nghiên cứu y dược, phòng hội thảo hiện đại, nhà hát đa năng, phòng học bao gồm máy tính kết nối với bảng trắng tương tác; trung tâm học liệu đa dạng đầu sách, tạp chí, DVD, báo, phương tiện quét và in ấn…

Bạn được tự do sử dụng hệ thống cơ sở vật chất này để phục vụ học tập và các hoạt động nghiên cứu tại INTO UEA. Bên cạnh đó, trường còn đầu tư con số không nhỏ 30 triệu GBP để xây dựng cơ sở thể dục thể thao phức hợp Sportspark nhằm giúp học viên có điều kiện rèn luyện thể lực, sức khỏe và tinh thần.

 

 

Điều đặc biệt tại INTO UEA là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn. 75% giảng viên từ trường là những người có học hàm Tiến sĩ, Thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh giá nhất vương quốc Anh như Cambridge, Durham. Điều này đảm bảo cho học sinh có được nền tảng kiến thức vững chắc, những kinh nghiệm quý báu có thể áp dụng trong học tập và làm việc.

Không đơn thuần là chỉ giảng dạy kiến thức nền tảng, INTO UEA còn lồng ghép chương trình học lý thuyết với những giờ thực tế thông qua các hoạt động tham quan bảo tàng khoa học London, Bảo tàng Codebreakers tại Bletchley Park, Trung tâm Sanger ở Cambridge và Trung tâm Norfolk. Nhiều cuộc thi như Thử thách Toán học Anh, Hóa học, Olympic Sinh học cũng được tổ chức và khuyến khích học sinh tham gia.

 

 

Vài nét về trường Đại học East Anglia - UEA

Nằm trong top 25 trường Đại học tại Anh và xếp hạng 182 trên toàn thế giới (Theo Times Higher Education 2021), UEA luôn được sinh viên Việt Nam tin tưởng lựa chọn để theo đuổi ước mơ. 4 phân khoa chính của trường là Nghệ thuật và Nhân văn; Khoa học; Y dược và Khoa học sức khỏe; Khoa học xã hội đều được đánh giá trong top 15 các khóa học tốt nhất tại Anh.Trường còn hợp tác với Viện nghiên cứu Norwich và Trường Y Norwich để nâng cao chất lượng đào tạo ngành Y cho học sinh, sinh viên.

96% sinh viên tốt nghiệp từ UEA nhanh chóng tìm được việc làm full-time lý tưởng chỉ sau 6 tháng. Trong đó tỉ lệ cụ thể cho từng nhóm ngành như sau:

  • 100% sinh viên nhóm ngành Y khoa
  • 100% sinh viên ngành Khoa học máy tính
  • 99% sinh viên ngành Dược
  • 98% cho ngành Điều dưỡng
  • 96% cho ngành Vật lý
  • 88% cho ngành Sức khỏe chuyên nghiệp
  • 85% cho ngành Nghiên cứu và Giải phẫu

HỌC PHÍ THAM KHẢO

Newton A-level: 47,500GBP/năm – Học bổng lên đến 50% học phí

Dự bị Đại học: trung bình 18,445GBP/khóa – Học bổng 1000GBP – 3,000GBP

Đại học: các chuyên ngành (18,100GBP/năm); các ngành sử dụng phòng thí nghiệm (22,800GBP/năm); Dược (35,200GBP/năm)

Thạc sĩ: trung bình 18,500GBP (Học bổng lên đến 5000GBP, học phí sau học bổng chỉ còn 13,500GBP)

  • Ngành Kinh tế: 19,500GBP
  • Các ngành tại trường Kinh doanh Norwich trực thuộc UEA: 19,850GBP / 20,850GBP
  • Khoa học Sinh học: 22,400GBP
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA): 22,550GBP
  • Hóa học Hữu cơ nâng cao: 25,000GBP

Tham khảo: CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG 2023 (Dự bị Đại học - Đại học - Thạc sĩ) tại đại học East Anglia

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726