Học bổng $30,000 tại Amerigo New Jersey - THPT Red Bank Catholic với khóa Kỹ thuật-Thiết kế

Học bổng Đông Nam Á 30,000 USD từ PTTH Red Bank Catholic thuộc tập đoàn giáo dục Amerigo – và vượt xa hơn thế nữa với lợi thế học tập bài bản và chuyên sâu về Kỹ thuật & Thiết kế - duy nhất tại trường trung học năng động và hiện đại này.

Red Bank Catholic là một trong số các trường THPT thuộc tập đoàn Amerigo tham gia TUẦN LỄ PHỎNG VẤN HỌC BỔNG CÙNG DREAM WORLD

  • Thời gian từ ngày: 10/03 – 24/03/2022
  • Đăng ký tại: https://forms.gle/J4ZuYJ899iGRppBMA
  • Hoặc liên hệ: 0912 696 726 để được tư vấn và hỗ trợ xếp lịch phỏng vấn

Video giới thiệu Tuần lễ Phỏng vấn:

 

 

CHƯƠNG TRÌNH KỸ THUẬT – THIẾT KẾ RẤT GIÁ TRỊ TẠI THPT RED BANK CATHOLIC – AMERIGO NEW JERSEY

Học sinh quốc tế hiện có thể học cách sử dụng phần mềm kỹ thuật chuyên nghiệp tại các trường trung học Hoa Kỳ

Các kỹ sư – nhà thiết kế nổi tiếng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng của họ. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào mà các kỹ sư có thể tạo ra những sản phẩm ngày càng hấp dẫn như vậy, từ một món đồ trang sức biết bay đến một chú Robot cún cưng cho Jeff Bezos? Làm thế nào để các kỹ sư hiện thực hóa thiết kế của họ chỉ từ một ý tưởng đơn giản từ trong trí tưởng tượng?

Ngoài việc giải quyết các nguyên tắc cơ học đằng sau mỗi thiết kế, các kỹ sư cần vẽ nhiều bản thiết kế để hình dung chính xác thiết kế đời thực hoặc sản phẩm. Phần mềm vẽ yêu thích của các kỹ sư là Auto CAD (vẽ 2D) và SolidWorks (vẽ 3D), đây cũng là những lớp học bắt buộc đối với sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật tại các trường đại học Mỹ.

Mặc dù những phần mềm này có thể trông phức tạp và khó sử dụng đối với người mới bắt đầu, nhưng tin tốt là bây giờ học sinh có thể tham gia các lớp học ở trường trung học để học cách sử dụng thành thạo các phần mềm này, điều này mang lại lợi thế rất lớn khi xét tuyển đại học. Không cần tìm đâu xa, Red Bank Catholic High School, nằm ở Red Bank, New Jersey, cung cấp một loạt các khóa học Kỹ thuật – Thiết kế giúp học sinh phát triển các kỹ năng thực tế, bao gồm cả Thiết kế Đồ họa và kiến ​​thức sản xuất – thiết kế sản phẩm trong chương trình giảng dạy.

 

 

Học sinh học năm đầu và năm 2 bậc Trung học Phổ thông tại Red Bank Catholic có thể theo học STEM chuyên sâu (Khoa học – Công nghệ - Kỹ thuật – Toán học) với môn Giới thiệu về STEM I và Giới thiệu về STEM II – bao gồm những kiến ​​thức cơ bản về Kỹ thuật, hiểu về thiết kế bảng mạch và sản xuất kỹ thuật, và biến các linh kiện điện tử đơn giản thành các dự án thiết kế đầy tham vọng.

Sinh viên yêu thích kỹ thuật và công nghệ có thể tiến tới các môn như Giới thiệu về Kỹ thuật, khóa Danh dự về Kỹ thuật, cũng như các khóa học thử thách hơn như:

  • CADD: Thiết kế và Kỹ thuật 3D và
  • CADD II. 

Khóa học CADD đặc biệt tập trung vào ứng dụng của phần mềm vẽ - thiết kế. Mỗi học sinh cần học cách đo đạc và nhập dữ liệu đo đạc vào Auto CADD hoặc SolidWorks để tạo bản thiết kế cho dự án riêng của mình.

Ngoài việc được trang bị máy tính và các phần mềm vẽ chuyên nghiệp, phòng học kỹ thuật của trường THPT Red Bank còn có ba máy in 3-D và một máy cắt laser để học sinh sử dụng. Sử dụng máy in 3-D, học sinh có thể biến một bản thiết kế trở thành sản phẩm mẫu.

 

Các nữ sinh tại THPT Red Bank Catholic chế tạo cánh tay Robot không kém cạnh gì các bạn nam

Trong đại dịch COVID-19, các học sinh tại Red Bank Catholic tham gia khóa học thiết kế CADD nhận thấy rằng các tấm che mặt không thuận tiện khi đeo, vì vậy các bạn quyết định cải tiến thiết kế hiện tại để trở nên linh hoạt hơn, đồng thời giảm bớt chi phí chế tạo. Với sự hướng dẫn của giáo viên, các sinh viên trong lớp thiết kế CADD đã sử dụng SolidWorks để hoàn thành thiết kế, sau đó sử dụng máy in 3-D để tạo ra một loạt các tấm chắn mặt, và cuối cùng, tặng các sản phẩm cuối cùng cho Trung tâm Y tế Bờ biển Jersey. Những học sinh này cũng dự định thiết kế một tay nắm cửa không chạm, sẽ được trưng bày trong một siêu thị địa phương và được phát miễn phí cho người dân địa phương.

Amerigo New Jersey – Red Bank Catholic High School

Địa điểm: Red Bank, New Jersey, Mỹ

Độ tuổi: lớp 10 - 12

Trang web: https://www.redbankcatholic.org/

Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú + chi phí khác): 72,950 USD/năm

Học bổng: 14,000 USD

Học bổng Đông Nam Á: 30,000 USD

Lớp học thử CADD tại THPT Red Bank Catholic

 

 

>> Xem thêm hệ thống trường của tập đoàn giáo dục danh tiếng Amerigo

Chính sách và các trường cấp học bổng Đông Nam Á của tập đoàn Amerigo

Học bổng lên đến 20,000 USD từ các trường PTTH nội trú 5 sao từ tập đoàn Amerigo

Học bổng $20,000 – khóa STEM đẳng cấp tại Carmel Catholic High School: trường THPT 5 lần giành giải National Blue Ribbon (Amerigo Chicago North Shore)

Học bổng $15,000 - $30,000 tại 3 trường THPT nội trú thuộc tập đoàn Amerigo có khóa Nghệ thuật-Âm nhạc hàng đầu

Học bổng $30,000 tại THPT St Pius X (Amerigo Houston) – Tích lũy tín chỉ đại học ngay từ bậc trung học tại Mỹ

Học bổng $15,000 tại Amerigo San Diego – PTTH Mater Dei với chương trình Khoa học – Kỹ thuật được MIT và ĐH Yale công nhận

Mới ra mắt: Amerigo Vancouver – Regent Christian Academy (tỉnh bang British Columbia, Canada)

Toàn bộ học bổng du học THPT tại Anh, Mỹ, Úc tối đa lên đến 100% học phí năm học 2022-2023

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726