Amerigo Houston St Pius X: du học cấp 3 tích lũy tín chỉ đại học tại Mỹ

Học bổng $20,000/năm tại St Pius X (Amerigo Houston) - ngôi trường năng động và hiện đại, chất lượng 5 sao thuộc tập đoàn giáo dục Amerigo cung cấp khóa học giúp bạn có được tín chỉ đại học ngành Kỹ thuật từ Đại học Texas Austin – Top 50 tại Mỹ!

Các khóa học tín chỉ kép rất quan trọng đối với học sinh quốc tế. Ngay cả khi chưa vào năm nhất đại học, học sinh đã được tích lũy tín chỉ đại học và có kiến thức vững chắc ngay từ đầu, cho phép các bạn đăng ký vào càng nhiều khóa học tín chỉ càng tốt trước khi tốt nghiệp THPT. Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các trường trung học ở Hoa Kỳ đều cung cấp các khóa học tín chỉ kép. Các lựa chọn của các khóa học tín chỉ kép là điều mà phụ huynh và học sinh nên tìm kiếm khi chọn một trường trung học Mỹ vì nó đóng một vai trò quan trọng trong việc được nhận vào một trường cao đẳng / đại học hàng đầu. St Pius X là ngôi trường 5-sao thuộc tập đoàn giáo dục Amerigo là ngôi trường hiếm hoi được công nhận!

 

 

I/ CÁC KHÓA HỌC TÍN CHỈ KÉP LÀ GÌ?

Dành cho học sinh lớp 11 và 12, tham gia các khóa học ở trình độ đại học khi còn học trung học. Khóa học này cho phép học sinh tích lũy được đồng thời cả tín chỉ trung học và đại học. Các khóa học diễn ra trong khuôn viên trường đại học hoặc trực tiếp tại trường trung học bởi các nhân viên được đào tạo đặc biệt.

Nếu các khóa học được thực hiện trực tiếp tại trường trung học, đó phải là trường THPT có quan hệ đối tác với một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận quốc tế. Học sinh không chỉ nhận được tín chỉ đại học mà còn có kinh nghiệm tham gia một khóa học ở cấp đại học, thử thách bản thân từ trước khi học năm nhất đại học.

Các khóa học tín chỉ kép rất quan trọng đối với những học sinh nghiêm túc học tập, những bạn không chỉ muốn có được kiến thức và kỹ năng học tập có giá trị mà còn có hồ sơ nhập học đại học nổi bật!

 

 

II/ ƯU ĐIỂM CỦA CÁC KHÓA HỌC TÍN CHỈ KÉP LÀ GÌ?

Các khóa học tín chỉ kép có lợi cho học sinh trung học vì nhiều lý do. Các bạn không chỉ nhận được tín chỉ đại học trước khi tốt nghiệp trung học phổ thông, mà các khóa học chuẩn bị cho học sinh hiểu sâu hơn về nội dung các môn học ở bậc Đại học. 

“Một điều mà các bạn học sinh quốc tế cần nhớ là các cán bộ tuyển sinh của trường đại học chú ý đến những học sinh có thể thử thách bản thân trong học tập. Nếu bạn tham gia một khóa học tín chỉ kép tại Mỹ, điều này có nghĩa là bạn đã sẵn sàng về mặt học tập và tự lập trước khi lên đại học. ” - Ryan Dugan, Chuyên gia về Sản phẩm Giáo dục của tập đoàn Amerigo cho biết.

Hoàn thành các khóa học tín chỉ kép giúp học sinh nổi bật khi đăng ký vào đại học. Các khóa học này cung cấp con đường nhanh chóng để thành công trong học tập, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bỏ qua những cơ hội này sẽ không phải là điều khôn ngoan nếu bạn muốn được nhận vào một trường đại học danh tiếng.

Việc theo đuổi tín chỉ đại học từ sớm giúp học sinh tìm ra những ngành/môn học mình muốn học khi lựa chọn chuyên ngành ở trường đại học (hoặc có thể, những gì bạn không muốn!). Các khóa học cung cấp cho học sinh cái nhìn sâu sắc về giáo dục đại học và biết đánh giá điểm mạnh và sở thích của bản thân, cho phép bản thân tự lập và tự định hướng lộ trình học tập của mình.

Các khóa học tín chỉ kép thường được phát triển bởi giảng viên của các trường đại học địa phương. Các khóa học có xu hướng tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu nhiều hơn, vì vậy chủ đề cực kỳ đa dạng! Trong khi đó, khóa nâng cao AP truyền thống của Mỹ là một chuỗi gồm 38 khóa học tiêu chuẩn diễn ra ở mọi trường THPT. Rõ ràng, sẽ hiếm có trường THPT nào đủ uy tín và chuẩn mực để có thể liên kết trực tiếp với một trường đại học, nhằm cung cấp khóa tín chỉ kép.

III/ CÁC KHÓA HỌC TÍN CHỈ KÉP ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI ST PIUS X (AMERIGO HOUSTON)

Cơ sở của tập đoàn Amerigo tại Houston, Trường Trung học St. Pius X mang đến cho học sinh cơ hội tuyệt vời cho các khóa học tín chỉ kép. Trường đã hợp tác với Đại học Texas tại Austin (Top 50 trường đại học hàng đầu ở Mỹ) và đã thực hiện hai khóa học thế mạnh của trường là Kỹ thuật thông qua chương trình “Engineer Your World”

 

 

Chương trình Engineer Your World được phát triển theo yêu cầu của National Science Foundation – Quỹ Khoa học Quốc gia nhằm tạo ra các khóa học bậc PTTH chuyên sâu về Kỹ thuật với chất lượng cao, chi phí thấp. Engineer Your World đã phát triển từ một chương trình thí điểm gồm bảy trường học thành một mạng lưới quốc tế phát triển mạnh mẽ phục vụ hàng nghìn học sinh mỗi năm.

Chương trình được phát triển bởi một nhóm các giảng viên Đại học Texas, các kỹ sư NASA và các giáo viên trung học làm việc với sự tài trợ của Quỹ Khoa học Quốc gia. Engineer Your World là một chương trình giảng dạy sáng tạo, lấy học sinh làm trung tâm, thu hút học sinh vào những trải nghiệm kỹ thuật thực tế.

Chương trình Tín chỉ kép của Engineer Your World mang lại những lợi ích độc đáo. Mục tiêu không chỉ đơn giản là tích lũy tín chỉ đại học, mà còn để đảm bảo rằng học sinh hiểu các kiến thức cơ bản về Kỹ thuật-Công nghệ, hay các ngành STEM (Khoa học-Công nghệ-Kỹ thuật-Toán học).

Điều đặc biệt nhất là chính các sinh viên đại học tham gia các khóa học tương tự tại Đại học Texas Austin cũng hoàn thành các dự án và bài tập tương tự như học sinh trung học tại St Pius X – vì thế các bạn theo học tại St Pius X trải nghiệm môi trường học như “sinh viên thực thụ”. 

2 khóa học chính bao gồm:

Thiết kế và Phân tích Kỹ thuật

Ứng dụng Kỹ thuật từ Khoa học Máy tính

 

 

Học sinh ứng dụng các quy trình, kỹ năng và kiến thức được học để giải quyết các thách thức về Công nghệ và Kỹ thuật trong thế giới thực. Và tuyệt vời hơn, học sinh được tích lũy tín chỉ đại học từ Đại học Texas!

Ngoài ra, học sinh tại St Pius X còn được nhận vào các trường rất danh tiếng: Dartmouth College, Purdue, Cornell, Northwestern,…

CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG TẠI ST PIUS X

Tổng số học sinh: 573

Địa điểm: Houston, bang Texas, Mỹ

Trang web: https://www.stpiusx.org/

  • Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú + các phí phát sinh khác): 72,950 USD/năm
  • Học bổng tối đa: lên đến 20,000 USD/năm

>> Xem thêm:

Học bổng Đông Nam Á 2022 lên đến 30,000 USD từ tập đoàn giáo dục Amerigo

Toàn bộ học bổng du học THPT lên tới 100% học phí tại Anh, Mỹ, Úc năm 2022/2023

Chương trình Nghệ thuật-Âm nhạc ưu việt tại các trường THPT nội trú 5 sao của Amerigo

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726