Digital Finance (Tài chính số): Ngành học không lỗi thời, tỷ lệ việc làm cao tại Anh

Tìm hiểu ngành học mà bất cứ công ty/tập đoàn và lĩnh vực nào cũng rất cần nhân lực, và sẽ không lỗi thời trong rất nhiều năm tới, đặc biệt là với người trẻ trong kỷ nguyên ứng dụng công nghệ, và lý do nên du học ngành này tại Anh để có đầu ra việc làm tốt.

THIÊN ĐƯỜNG TÀI CHÍNH VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ

Công nghệ phát triển, và là trung tâm tài chính hàng đầu châu Âu, các sàn giao dịch, các hệ thống ngân hàng lớn trên thế giới, và những công ty tài chính/kiểm toán “đáng mơ ước” – Vương quốc Anh là điểm đến số 1 cho các chương trình Cử nhân/Thạc sĩ ngành HOT và giàu trí tuệ của kỷ nguyên 4.0 - DIGITAL FINANCE (TÀI CHÍNH SỐ)

- Vương quốc Anh có các ưu đãi đầu tư mạo hiểm tuyệt vời thông qua các chương trình như Đề án Đầu tư Doanh nghiệp (EIS), Đề án Đầu tư Doanh nghiệp (SEIS) và các Quỹ đầu tư, đòi hỏi lực lượng nhân sự có chuyên môn về tài chính, trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp.

- Nổi tiếng với Sở giao dịch chứng khoán London (LSE) là nơi tốt nhất để các công ty công nghệ kỹ thuật số niêm yết trên sàn, và tạo nên một trong những môi trường giao dịch tài chính lớn tại châu Âu.

- Sự nghiệp đáng mơ ước tại Vương quốc Anh khi tốt nghiệp ngành Tài chính số (Digital Finance): ngoài việc được tự động ở lại Anh làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp, lĩnh vực Digital Finance luôn luôn “khát” nhân lực, đặc biệt là kể từ khi Vương quốc Anh rời khỏi Liên minh Châu Âu thì số lượng việc làm trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ và tài chính tăng rất mạnh (lên tới 500,000 việc làm trong các năm tới), đặc biệt là tại khu vực thành phố lớn như London, Birmingham,v.v… Digital Finance là một trong những ngành mà bất cứ lĩnh vực xã hội nào – bất cứ công ty nào – và bất cứ quốc gia nào cũng rất cần nhân lực.

- Tại Anh, bạn có cơ hội làm việc tại các công ty thuộc BIG 4, hoặc các tập đoàn/công ty nổi tiếng toàn cầu, điển hình bao gồm: Earnst & Young, PwC, Rolls Royce, Citibank, Chubb Fire & Security, Agentis Capital, McKinsey& Company, Lloyds Banking Group, Volkswagen,v.v…

- Mức lương trung bình (tùy vào vị trí làm việc): 30,000 – 80,000 bảng Anh/năm trở lên, và mức lương cho những người giàu kinh nghiệm có thể đạt từ 150,000 bảng Anh/năm.

- Mức lương trung bình của một sinh viên tốt nghiệp trường hàng đầu tại Anh và châu Âu về Tài chính như Bayes Business School (trực thuộc City University of London) có thể lên đến hơn 54,000 bảng Anh/năm (tương đương hơn 1tỷ 420 triệu đồng)

- Vị trí công việc phổ biến:

  • Sau tốt nghiệp:

Phân tích tài chính

Phân tích Tài chính Kế toán

Phân tích Đầu tư Ngân hàng

Quản lý về Chuyển đổi tài chính (Tài chính số)

Chuyên viên về Phát triển Tài chính số

Trợ lý tài chính

Trợ lý/Nhân viên trong bộ phận ứng dụng số tại các tập đoàn/công ty tài chính

Phân tích Tài chính

Quản lý Mô hình chuyển đổi Tài chính số

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA CỬ NHÂN/THẠC SĨ TÀI CHÍNH SỐ CHỈ CÓ TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

Chương trình Cử nhân hoặc Thạc sĩ về Tài chính số (BSc/MSc Digital Finance hoặc các ngành liên quan) nhằm cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết toàn diện về tài chính trong thời đại kỹ thuật số và phát triển kỹ năng để giải quyết những thách thức liên quan đến việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong Công nghệ Tài chính (FinTech) và các lĩnh vực liên quan một cách hiệu quả nhất.

Chương trình kết hợp tài chính với các công nghệ kỹ thuật số, cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo. Các chủ đề, phương pháp và nguyên tắc tài chính quan trọng được kết hợp với việc giảng dạy mới nhất về phân tích dữ liệu, (Internet Vạn vật) Internet of Things, hệ thống đám mây (cloud), an ninh mạng cũng như các xu hướng và công nghệ kỹ thuật số mới nổi khác.

Sử dụng các kỹ thuật tài chính kỹ thuật số, sinh viên được kỳ vọng sẽ phân tích và đánh giá các vấn đề tài chính và ứng phó với những thách thức mà các chuyên gia tài chính phải đối mặt trong thế giới số hóa.

Sinh viên sẽ sử dụng kiến ​​thức về công nghệ kỹ thuật số trong các yếu tố khác nhau của nền kinh tế kỹ thuật số để tạo ra các chiến lược tài chính thành công kết hợp an ninh mạng liên quan và các phương pháp quản lý rủi ro tài chính.

Cung cấp các kỹ năng cần thiết cho các lĩnh vực liên quan đến tài chính kỹ thuật số, chẳng hạn như ngân hàng, kế toán, tài chính và quản lý rủi ro tài chính, bảo mật trong thế giới kỹ thuật số.

CÁC ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI ANH VỀ TÀI CHÍNH SỐ VÀ CÁC NGÀNH LIÊN QUAN

Khai giảng: tháng 1 hoặc tháng 9

 

 

Địa điểm

Học phí

Học bổng

Link khóa học

University College London UCL

London

£35,100

 

Thạc sĩ Tài chính Số và Ngân hàng(1 năm)

University of Sussex

Sussex

£18,500/năm

Học bổng các chương trình Dự bị Đại học: 2,000GBP – 50% học phí

Cử nhân Tài chính Số và Ngân hàng (3 năm)

(sinh viên cần hoàn thành chương trình Dự bị Đại học trước khi học Cử nhân)

University of Stirling

(Có kỳ tháng 01/2023, 09/2023, và tháng 01/2024)

Stirling, Scotland, Anh

£21,845

Lên đến £4,000 học phí

Thạc sĩ Tài chính và Ngân hàng Số (1 năm)

Loughborough University London

London

£26,500

 

Thạc sĩ Tài chính Số (1 năm)

University of Southampton

TP Southampton

£19,300/năm

Học bổng Cử nhân lên đến 3,000 học phí

Cử nhân Tài chính và Công nghệ Tài chính (3 năm)

(sinh viên cần hoàn thành chương trình Dự bị Đại học trước khi học Cử nhân)

 

>> Xem thêm:

Các trường hàng đầu tại Anh đào tạo ngành FINTECH (Công nghệ Tài chính)

Học bổng Dự bị Đại học chuyển tiếp vào các đại học danh tiếng tại Anh

City, University of London và trường Kinh doanh Bayes: Đại học có mức lương cựu sinh viên cao nhất tại Anh

Các trường hàng đầu tại Anh về ngành Tài chính-Đầu tư

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726