University of Southampton: Học bổng tới 100% học phí 2024 - Top 80 thế giới

Học bổng Presidential lên đến 100% học phí và học bổng tới £6000 cho dự bị chuyển tiếp vào bậc Cử nhân, cùng thành công tuyển sinh đều đặn hàng năm, Dream World tự tin University of Southampton vẫn là lựa chọn rất đáng với chi phí đầu tư để du học Anh năm 2024. Có sinh viên Dream World còn nói rằng bạn 'đam mê' ngôi trường này thực sự. Southampton tỏa sáng trong Top 100 thế giới và Top 25 Anh quốc về nhiều ngành học: Kinh doanh quản lý, Toán, Marketing, Y Sinh, Khoa học Môi trường. Trường cấp học bổng Thạc sĩ và học bổng cho các khóa Dự bị đại học chuyển tiếp vào hầu hết các chuyên ngành.

 

Sinh viên Vân Anh - Học bổng Presidential 10,000 bảng Anh Thạc sĩ TESOL năm 2023:

 

 

Sinh viên Phương Chi từ Dream World đạt học bổng 8,000 bảng Anh cho khóa Thạc sĩ năm 2023:

MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG ĐỂ PHÁT TRIỂN VÀ DỄ THÍCH NGHI

Một loạt các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp cho sinh viên, bao gồm hỗ trợ an sinh 24/7, cơ sở thể thao, dịch vụ tại thư viện, và hỗ trợ việc làm.

Thành phố Southampton cũng được bình chọn Top 4 thành phố có mức phí sinh hoạt phải chăng nhất ở Anh.

Thành phố chỉ cách London 90 phút đi tàu, và ở khu vực các thành phố biển với thời tiết ôn hòa, dễ chịu. Southampton cũng là thành phố sinh viên đích thực với sinh viên từ 55 quốc gia khác nhau. Bạn thoải mái lựa chọn các hoạt động ngoài trời tại 68 công viên khắp thành phố, hoặc tại các điểm tham quan, bảo tàng Titanic,... và nhiều hoạt động giải trí, âm nhạc với mức chi phí hợp lý.

 

[Bạn đừng vội lướt qua bài viết, cùng xem video chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố - nơi con tàu Titanic khởi hành từ cảng Southampton năm 1912, cho đến một khu vực nổi tiếng bởi sự đổi mới sáng tạo, công nghệ, giải trí, mua sắm, và hơn thế nữa]

 

Southampton đã được xếp hạng như một đại học Vườn ươm Khởi nghiệp hàng đầu thế giới (trung tâm SETsquared Southampton xếp hạng #1 bởi UBI Global) và cung cấp một loạt các cơ hội kinh doanh và khởi tạo doanh nghiệp cho sinh viên, hiện thực hóa các sáng kiến tại FutureWorlds và Phòng thí nghiệm Tác động Xã hội của Southampton.

Southampton là Đối tác Đại học của Viện Alan Turing - viện quốc gia về Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo của Vương quốc Anh và chính phủ Anh đã công nhận trường là Trung tâm Học thuật Xuất sắc trong Nghiên cứu An ninh Mạng.

Sinh viên tốt nghiệp tại Southampton được các tổ chức nổi tiếng như Apple, Ernst & Young, IBM, BBC và NHS tuyển dụng. Sinh viên Southampton cũng là một phần của cộng đồng sinh viên toàn cầu với hơn 220,000 cựu sinh viên.

Southampton cam kết cải thiện tính bền vững và vận hành với mục tiêu sạch hơn, xanh hơn và lành mạnh hơn, tác động tích cực lên hành tinh thông qua Hệ thống Quản lý Môi trường được chứng nhận quốc tế. 

Các phòng trưng bày, kho lưu trữ, nhà hát và không gian biểu diễn của Đại học Southampton đặt sự sáng tạo và văn hóa làm trọng tâm.

 

 

 

NHỮNG NGÀNH HỌC NỔI BẬT TẠI ĐH SOUTHAMPTON NĂM 2024

1. Kinh doanh, Toán học và Khoa học Xã hội

Top 25 tại Anh về Toán học (Complete University Guide 2024)

Trường Kinh doanh Southampton đã lên hạng #5 tại Anh về ngành Marketing (The Guardian 2024) và được chứng nhận bởi Viện Dữ liệu và Marketing (IDM).

Top 25 tại Anh về Kinh doanh và Quản lý (Complete University Guide 2024)

Được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế rất danh giá như AACSB, AMBA và CIMA.

Sinh viên ngành Tài chính tại Southampton được truy cập vào kho dữ liệu đẳng cấp thế giới như WRDS, Datastream, FAME và Boardex.

Trường có mối liên kết rất chặt chẽ với các công ty lớn như Microsoft và JP Morgan, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập trong dự án thực tế, có kinh nghiệm thực tiễn trong ngành, và những cơ hội thực tập danh giá.

Top 40 thế giới và xếp thứ #8 tại Anh về Nghiên cứu Thống kê và Vận hàng (QS Rankings by Subject 2020).

Đại học Southampton đem đến môi trường có cơ sở vật chất đạt chuẩn trong ngành với Phòng Thực hành Thực nghiệm và Giao dịch Bloomberg.

 

 

2. Nghệ thuật và Nhân văn

Đại học Southampton đem đến trải nghiệm đắm mình thật sự trong không gian nghệ thuật với các phòng trưng bày, nhà hát và các không gian biểu diễn, và trường đặt sự sáng tạo và văn hóa vào trọng tâm đào tạo về Nghệ thuật.

Xếp thứ #2 ở Vương quốc Anh về Âm nhạc (Guardian University Guide 2022).

Được xếp vào top 10 ở Vương quốc Anh về Triết học, Khảo cổ học và Pháp y, Nghiên cứu Phim ảnh, Truyền thông, Ngôn ngữ và Ngôn ngữ học hiện đại (Guardian University Guide 2022, Times Good University Guide 2021).

99% nghiên cứu về tiếng Anh được công nhận là hàng đầu thế giới hoặc xuất sắc quốc tế (Research Excellence Framework, 2014).

Trường Nghệ thuật Winchester (WSA) trực thuộc Đại học Southampton là một trong số ít các trường Nghệ thuật chuyên biệt trong nhóm 24 đại học nghiên cứu Russell Group và được xếp hạng top 20 ở Vương quốc Anh về Nghệ thuật & Thiết kế (theo Times and Sunday Times Good University Guide).

WSA có không gian và cơ sở vật chất trong studio đặc biệt, bao gồm thiết bị cắt hoa văn tiêu chuẩn công nghiệp, máy in kỹ thuật số, công nghệ cắt laser và in 3D, Phòng thí nghiệm tạo mẫu và tương tác (iLab), máy dệt kim Shima Sheiki and Dubied, máy in Mimaki và máy dệt TC2 .

WSA có chương trình giảng dạy tập trung vào tăng cường khả năng tuyển dụng của sinh viên khi tốt nghiệp được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm. Sinh viên có thể tiếp cận với ngành thông qua mạng lưới quan hệ của trường, và cơ hội thực tập, cùng với các học phần tập trung vào việc giúp sinh viên chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai trong các ngành công nghiệp sáng tạo.

WSA có một loạt các quan hệ đối tác và là thành viên trong ngành Nghệ thuật và Thiết kế, bao gồm UKFT (Hiệp hội Dệt may và Thời trang Vương quốc Anh), BFC (Hội đồng Thời trang Anh), Women in Games, UKIE và IDM (Viện Dữ liệu và Marketing - Institute for Data & Marketing).

 

 

3. Kỹ thuật và Khoa học Vật lý

Các khóa học kỹ thuật tại Southampton được công nhận bởi các tổ chức hàng đầu trong ngành như Học viện Kỹ sư Cơ khí, Viện Âm học, Học viện Kỹ sư Xây dựng, Học viện Hoàng gia về Kiến trúc Hải quân, Học viện Kỹ thuật và Công nghệ, Viện Kỹ thuật Hàng hải - Khoa học và Công nghệ - giúp sinh viên gia tăng triển vọng nghề nghiệp trong ngành Kỹ thuật.

Các kỹ sư xuất sắc của trường gần đây đã được trao Giải thưởng Đặc biệt của Chủ tịch Học viện Kỹ thuật Hoàng gia cho việc phát triển mặt nạ phòng độc cá nhân để bảo vệ nhân viên y tế tham gia phòng chống COVID-19.

Southampton là trường đại học DUY NHẤT của Vương quốc Anh có các dịch vụ về Thính học nội bộ và ốc thính giác. Các khóa học tại trường được giảng dạy bởi các nhà khoa học lâm sàng luôn tích cực nghiên cứu, các nhà thính học, nhà trị liệu ngôn ngữ và chuyên gia cấy ghép ốc tai điện tử.

Việc giảng dạy Kỹ thuật Điện và Điện tử xuất sắc đã được công nhận với chứng nhận quốc gia về Giảng dạy tại Vương quốc Anh.

Đại học Southampton đã được trao Giải thưởng Queen’s Anniversary công nhận trường trong lĩnh vực quang tử và sợi quang học. Trường cũng tự hào về các cơ sở vật chất như Khu liên hợp Cleanroom trị giá 120 triệu bảng Anh, nơi có các thiết bị và dịch vụ chế tạo quang tử và điện tử nano tốt nhất ở Vương quốc Anh.

Sinh viên được hưởng lợi từ việc sử dụng các cơ sở vật chất như trung tâm hình ảnh 3D với độ phân giải cao, phòng thí nghiệm nanometrology, các phòng dội âm và Phòng thí nghiệm Cơ sở hạ tầng Quốc gia mới với trị giá 48 triệu bảng Anh.

 

 

4. Môi trường và Khoa học Đời sống

Top 10 tại Anh về Khoa học Môi trường và Địa lý (Guardian 2023)

Top 25 tại Anh về Khoa học Y Sinh (Complete University Guide 2024)

Đại học Southampton là nơi đặt trụ sở của Trung tâm Hải dương học Quốc gia Southampton (NOCS), là một trong những trung tâm lớn nhất thế giới dành cho nghiên cứu, giảng dạy và phát triển công nghệ trong Khoa học Biển.

 

 

Các học giả tại Southampton đi đầu trong phát triển Công nghệ Địa lý và nghiên cứu viễn thám, và Trường là trụ sở của Viện GeoData nổi tiếng.

Đại học Southampton có phòng thí nghiệm DNA duy nhất của Vương quốc Anh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về sự thay đổi môi trường trong quá khứ, cũng như các thiết bị như bộ xử lý cao cấp và các phương tiện nghiên cứu quang phổ.

Sinh viên làm việc với các chuyên gia và sử dụng các phòng thí nghiệm nghiên cứu đẳng cấp thế giới tại trường Khoa học Đời sống trực thuộc Southampton.

Trường được công nhận bởi Viện Hoàng gia Các nhà trị liệu chuyên nghiệp và Liên đoàn các nhà trị liệu chuyên nghiệp thế giới trong lĩnh vực Trị liệu.

Các cơ sở vật chất bao gồm môi trường đa giác quan, phòng thí nghiệm cơ sinh học và một phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đánh giá và phục hồi chức năng của bệnh nhân.

HỌC BỔNG VÀ CÁC LỘ TRÌNH DỰ BỊ VÀO ĐẠI HỌC SOUTHAMPTON

1. Lộ trình 1:

Hoàn thành lớp 11 với IELTS 5.0 (các band không dưới 5.0) -> học Dự bị Đại học -> chuyển tiếp lên năm 1 Đại học tại Southampton

Khai giảng: tháng 9, tháng 1

Học bổng khóa Dự bị Đại học: lên đến £6,000

Các ngành Dự bị Đại học bạn có thể lựa chọn trong số các khối ngành sau:

KHỐI KINH DOANH, KINH TẾ, TÀI CHÍNH VÀ QUẢN LÝ

  • Kinh tế và tài chính
  • Hành vi kinh doanh hoặc Toán học nâng cao cho Kinh doanh và Tài chính
  • Kỹ năng cho Doanh nghiệp

Học phí: £22,140 

KHỐI KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN

  • Toàn cầu hóa và quan hệ quốc tế
  • Tương tác con người
  • Kỹ năng về Khoa học Xã hội và Nhân văn

Học phí: £22,140

KHỐI NGHỆ THUẬT VÀ THIẾT KẾ

  • Nghệ thuật và Thiết kế 1
  • Nghệ thuật và Thiết kế 2
  • Nghiên cứu ngữ cảnh

Học phí £23,685

KHỐI KỸ THUẬT VÀ VẬT LÝ

  • Toán học
  • Vật lý hoặc Hóa học *
  • Kỹ năng Khoa học

Học phí: £23,685

KHỐI KHOA HỌC ĐỜI SỐNG

  • Sinh học cho Khoa học Đời sống
  • Hóa học cho Khoa học Đời sống
  • Kỹ năng Khoa học

Học phí: £23,685

2. Lộ trình 2: Dự bị Thạc sĩ

Tốt nghiệp Đại học với IELTS 5.5 (các band không dưới 5.5) -> học Dự bị Thạc sĩ  -> chuyển tiếp lên Thạc sĩ tại Đại học Southampton.

Thời lượng: 3 kỳ (khai giảng tháng 9); 2 kỳ (khai giảng tháng 1)

Học phí: £24,195

 

HỌC BỔNG CỬ NHÂN VÀ THẠC SĨ

Cử nhân - Thạc sĩ

Học phí Cử nhân (3 năm): trung bình từ £21,000/năm

**Học sinh cần hoàn thành Dự bị Đại học để được nhận vào Cử nhân tại University of Southampton

  • Học bổng International Merit Scholarship £3,000

Học phí Thạc sĩ (1 năm): trung bình từ £29,500

 

Cuối cùng, chúng mình cùng dành chút thời gian dạo 1 vòng SeaCity Museum tại thành phố Southampton - nơi sẽ kể lại câu chuyện về tàu Titanic mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726