Du học Thạc sĩ Fintech tại Anh

Học bổng du học Thạc sĩ Fintech – ngành học rất triển vọng và nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam tại “vùng đất trong mơ của ngành tài chính và công nghệ” Vương quốc Anh. Liên hệ Hotline/Zalo: 036 268 3990 để được tư vấn miễn phí và nộp hồ sơ học bổng

SƠ LƯỢC VỀ FINTECH

Fintech là sự kết hợp giữa Finance (tiền tệ, tài chính) và Technology (công nghệ), hiểu nôm na là công nghệ tài chính. Giải thích một cách đơn giản, thì fintech đề cập đến việc tận dụng sự sáng tạo công nghệ để sử dụng trong các hoạt động, dịch vụ tài chính. Fintech không bắt nguồn từ những hệ thống tiền tệ hiện có, mà nó đánh dấu sự xâm lấn của CNTT vào những hệ thống tiền tệ đó.

 

 

Các ứng dụng của công nghệ thông tin được ví như những làn sóng mới, làm thay đổi toàn bộ hệ thống mô thức cung ứng và vận hành của các dịch vụ tài chính đã có từ hàng trăm năm nay.

Một số thống kê cũng cho thấy, nếu công cuộc đầu tư toàn cầu vào fintech trong năm 2013 chỉ đạt khoảng 4 tỷ USD, thì cho đến năm 2016, số liệu đã biến thiên theo chiều hướng tăng lên tới mốc 20 tỷ USD, và đạt đến 120 tỷ USD vào năm 2020. Điều đó cho thấy những tiềm năng vô hạn của loại hình này.

 

 

VƯƠNG QUỐC ANH – MIỀN ĐẤT HỨA DU HỌC TÀI CHÍNH / FINTECH

Với các thành phố hàng đầu châu Âu, đặc biệt là London được ví như “trái tim Tài chính – Kinh tế” với vô vàn hoạt động giao dịch mỗi phút, và là trung tâm của các công ty tài chính hàng đầu, cơ hội phát triển sự nghiệp của sinh viên Tài chính nói chung và sinh viên Fintech nói riêng là rất rộng mở.

  • 60,000 vị trí làm việc trên toàn quốc
  • Fintech đóng góp hơn 7 tỷ bảng Anh cho nền kinh tế
  • 17 trong số 50 công ty Fintech hàng đầu đều có trụ sở tại Vương quốc Anh

 

 

Các khóa Thạc sĩ FinTech ở Vương quốc Anh được thiết kế đặc biệt để đào tạo nhân lực có kỹ năng và trình độ trong các ngành như Quản lý tài chính cá nhân, Đầu tư và Ngân hàng, Giao dịch xã hội, Blockchain và tiền điện tử trong ngành công nghiệp Fintech.

 

Chương trình Thạc sĩ FinTech ở Vương quốc Anh mang đến cho sinh viên hiểu biết và kiến ​​thức chuyên sâu về các lĩnh vực khác nhau trong FinTech. Đây là một ngành tài chính mới, áp dụng công nghệ để cải thiện các hoạt động tài chính, và Thạc sĩ FinTech nhằm mục đích phát triển và đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu liên quan đến tài chính và bảo hiểm với hiểu biết rõ ràng về các cách khác nhau để quản lý Tài chính – đứng từ góc độ của khách hàng.

 

Việc ứng dụng lý thuyết ngành và thực hành trong lĩnh vực FinTech là trọng tâm trong phương pháp đào tạo.

 

Khóa học sẽ giúp sinh viên phát huy tối đa các kỹ năng về tài chính và tiềm năng làm việc trong môi trường quốc tế cũng như tại Anh quốc, trong các lĩnh vực FinTech như Blockchain, Tiền điện tử, Thanh toán di động, Bảo hiểm, Robot tư vấng, Ứng dụng giao dịch chứng khoán, Ứng dụng lập ngân sách, v.v. Khóa học cũng đi kèm chương trình Thực tập cho sinh viên.

 

Cơ hội việc làm ngành Fintech

Với tấm bằng Thạc sĩ FinTech ở Vương quốc Anh, bạn có thể ứng tuyển các vị trí tại các công ty liên quan đến khách hàng và thanh toán, các công ty quản lý tài sản, và thậm chí trong các lĩnh vực như tài chính, quản lý thanh toán và giao dịch chứng khoán.

 

Các công việc tiêu biểu như nhà phân tích kinh doanh, nhà phân tích ngân sách, nhà phân tích nghiên cứu, nhà phân tích ngành, nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư phần mềm và quản trị cơ sở dữ liệu.

 

Sinh viên có thể lựa chọn các khóa nghiên cứu sâu hơn như Tiến sĩ hoặc làm việc cho các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực FinTech.

 

Sự nghiệp của bạn có cơ hội phát triển trong lĩnh vực quản lý tài sản, quản lý tài chính, phân tích kinh doanh, giao dịch cổ phiếu, phân tích mô hình, bảo hiểm sức khỏe, v.v

 

Mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Fintech: 44,000 GBP – 55,000 GBP/năm.

 

Các trường đại học ở Vương quốc Anh cung cấp quyền truy cập vào các cơ sở cơ sở dữ liệu và công cụ thực hành cho chuyên ngành, những phần mềm FinTech tiêu chuẩn và hiện đại, sắp xếp các chuyến đi thực tế đến các công ty FinTech, tham gia hội thảo và bài giảng của các chuyên gia FinTech, thăm các công ty tư nhân về FinTech.

 

Một trong những điều tốt nhất mà khóa Fintech tại các trường đại học Vương quốc Anh mang lại là được các cơ quan quản lý công nhận bằng cấp.

 

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO THẠC SĨ FINTECH

Khai giảng: tháng 9

Thời lượng: 1 năm

Yêu cầu đầu vào:

  • Tốt nghiệp Đại học IELTS 6.5
  • Sinh viên chưa đủ điều kiện đầu vào có thể học Dự bị Thạc sĩ -> chuyển tiếp lên thạc sĩ

 

Một số trường đại học hàng đầu về đào tạo Fintech tại Vương quốc Anh

Trường

Địa điểm

Học phí

Học bổng

Link khóa học

University of Glasgow

TP Glasgow, Scotland

£35,640

lên đến £10,000

MSc Fintech

University of Birmingham

TP. Birmingham – thành phố lớn thứ 2 tại Anh

£31,779

 

MSc Financial Technology

University of Nottingham

TP Nottingham

£30,200

Học bổng Thạc sĩ £2,000 - £8,000

Học bổng GREAT £10,000

MSc Financial Technology

University of Exeter

Exeter

£25,600

lên đến £8,000

MSc Financial Technology

Nottingham Trent University

Thành phố  Nottingham

£22,000

Học bổng Thạc sĩ tối đa lên đến 50% học phí

MSc Fintech and Financial Markets

University of Sussex

Brighton

£25,000

 £2000

Fintech, Risk and Investment MSc

Coventry University

Coventry và London

£20,050

 £3000

Financial Technology MSc (học tại London campus)

University of the West of England Bristol (UWE Bristol)

TP Bristol

£18,000

Tối đa 50% Học phí

Financial Technology MSc

University of Surrey

Surrey

£25,400

£5,000

Fintech and Policy MSc

University of Huddersfield

Huddersfield

£17,600

£2,000-£4,000 

Fintech MSc

University of Westminster

Thủ đô London

£19,000

£2,000-£10,000

Fintech with Business Analytics MSc

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726