Queens College – The City University of New York: Hội nhập cùng đẳng cấp quốc tế

Queens College – The City University of New York là trường đại học nằm tại trung tâm quận Queens quận có diện tích lớn nhất tại thành phố đông dân nhất nước Mỹ, thành phố New York, nơi được mệnh danh là kinh đô văn hóa - giải trí và là trung tâm tài chính của thế giới.

Thông tin cập nhật kỳ 9/2021 tại Queens College – The City University of New York

  • Trường sẽ tổ chức lớp học in-person và hybrid với nhiều hình thức cho sinh viên vào kỳ 9/2021, cụ thể:
    • Sinh viên có thể lựa chọn học online toàn thời gian tại Việt Nam trong trường hợp chưa sẵn sàng muốn bay ngay.
    • Sinh viên có thể lựa chọn học trực tiếp tại trường ở New York với các lớp học hybrid.

(*) Tất cả các sinh viên lựa chọn học trực tiếp tại trường ở New York bắt buộc phải tiêm vaccine và Nhà trường khuyến khích sinh viên lựa chọn loại vaccine được công nhận bởi WHO. Sinh viên quốc tế có thể đăng ký tiêm vaccine tại New York.

  • Ký túc xá của trường mở cửa cho sinh viên quốc tế và hiện vẫn đang còn phòng trống cho kỳ tháng 9.
  • Trường vẫn còn nhận hồ sơ đăng ký nhập học và sinh viên vẫn còn cơ hội nhận học bổng lên đến $2,000 cho chương trình GSSP vào kỳ tháng 9/2021.

Tổng quan về trường

Queens College là thành viên thuộc hệ thống trường đại học City University of New York (CUNY) danh tiếng Top 100 Best Colleges in America (theo Times Higher Education 2021). Riêng Queens College cũng đạt nhiều thành tích như Top 9 Public School, Regional Universities North, Top 34 America’s Best Value Colleges, Top 52 Regional Universities North (theo U.S. News & World Report 2020), và Top 4 Best College for Return on Investment (theo Business Insider 2020).

 

 

Trường có diện tích khuôn viên rộng lớn với hơn 323 nghìn m2 được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại, ký xúc xá đầy đủ tiện nghi và luôn sôi động, dễ dàng kết nối với nhiều bạn bè. Khoảng cách từ trường đến trung tâm quận Manhattan - trung tâm kinh tế và thương mại, và cũng là nơi khai sinh lịch sử của thành phố chỉ 16 km, khoảng 25 phút di chuyển bằng xe ô tô.

Tại Queens College, sinh viên được khuyến khích hòa nhập và trải nghiệp môi trường học tập và sinh hoạt mang tính hội nhập quốc tế cao, tham gia nhiều vào các cộng đồng sinh viên. Nhiều hoạt động và sự kiện thường xuyên được tổ chức tại trường để kỷ niệm và vinh danh sự đa dạng từ các nền văn hóa, tôn giáo và sắc tộc khác nhau. Gần một nửa trong số 2,3 triệu dân đang sinh sống tại quận Queens được sinh ra từ khắp nơi trên thế giới.

Queens College cung cấp hơn 170 chương trình cử nhân và cao học. Trường có khoảng 19,000 sinh viên đến từ hơn 145 quốc gia và sử dụng hơn 85 ngôn ngữ khác nhau.

Lý do chọn Queens College

TRẢI NGHIỆM ĐẠI HỌC CHẤT LƯỢNG & PHẢI CHĂNG

  •  Vị trí tuyệt vời –  Trung tâm quận Queens, chỉ 20 phút di chuyển đến trung tâm quận Manhattan.
  • Chất lượng Queens College – thành viên hệ thống trường Đại học City University of New York (CUNY).
    • Top 100 Best Colleges in America (Times Higher Education, 2021)
    • Top 9 Public School, Regional Universities North (U.S. News & World Report, 2020)
    • Top 4 Best College for Return on Investment (Business Insider, 2020)
  • Cơ sở vật chất hiện đại - Khuôn viên hơn 323 nghìn m2 và ký túc xá đầy đủ trang thiết bị tiện ích & hiện đại.
  • Chi phí học tập hợp lý – chỉ $18,600/ năm.

 

CƠ HỘI HỘI NHẬP QUỐC TẾ & XÂY DỰNG TƯƠNG LAI RỰC RỠ

  • Môi trường học tập và sinh sống hội nhập quốc tế, đa văn hóa và cộng đồng sắc tộc với gần một nửa trong số 2,3 triệu dân đang sinh sống tại quận Queens được sinh ra từ khắp nơi trên thế giới.
  • Vô vàn cơ hội thực tập (CPT, OPT) và việc làm tại các tập đoàn đa quốc gia như Deloitte, Goolge, Amazon, Sony Pictures và Universal Music Group.
  • Cơ hội chuyển tiếp bậc cao học vào Ivy League. Sinh viên của Queens Colleges liên tiếp được chấp nhận vào bậc cao học tại các trường đại học Ivy League như Columbia University, Dartmouth University, Duke University, Harvard University, University of Pennsylvania và Yale University.
  • Cơ hội học chuyên ngành Kỹ Sư tại Columbia University. Với chương trình 3+2, sinh viên sẽ có cơ hội học 3 năm đại cương tại Queens College và 2 năm chuyên ngành kỹ sư tại Columbia University. Sinh viên sẽ được nhận song bằng BA in Liberal Arts (Queens Colleges) và BS in Engineering (Columbia University).  
  • Trong 40 năm đào tạo, Queens College có nhiều cựu sinh viên được đề cử và chiến thắng hơn 100 giải Grammy Awards, 3 Pulitzer Prizes và 13 học bổng Fullbright Scholars danh giá.

LỢI THẾ CHƯƠNG TRÌNH GSSP

  • Yêu cầu đầu vào linh hoạt với hai lựa chọn General Admission (Direct Entry) hoặc GSSP của Navitas với cùng mức học phí như nhau.
  • Được hỗ trợ bổ sung khóa học Anh ngữ học thuật mà không phải đóng thêm học phí với chương trình Mixed GSSP.
  • Cơ hội nhận học bổng lên đến $2,000 dành cho sinh viên đăng ký sớm chương trình GSSP.
  • Qui mô lớp học nhỏ, cơ hội tương tác với các giáo viên nhiều hơn. Được hỗ trợ 24/7 với đội ngũ chuyên viên tư vấn về học thuật - Student Success Advisor Team của Navitas.
  • Cơ hội tìm hiểu, tham gia và học hỏi từ trải nghiệm các hoạt động cộng đồng đa văn hóa, câu lạc bộ tại trường Queens College mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.   

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726