Học bổng Úc 2020 – bang NEW SOUTH WALES (Phần II)

I. University of New England

Đại học New England thành lập năm 1938, trực thuộc Đại học tổng hợp Sydney, chính thức hoạt động độc lập từ năm 1954 đến nay. Nằm tại thành phố Armidale, thuộc tiểu bang New South Wales. Vùng New England nổi tiếng với các vực núi hùng vĩ, các thác nước và dòng sông, lịch sử và nền văn hoá sôi động cũng như vẻ đẹp tương phản giữa bốn mùa khác biệt. Armidale là một cộng đồng miền của Úc, tự hào về xã hội đa văn hóa của mình trong đó có sinh viên đến từ hơn 75 quốc gia theo học tại Trường Đại Học New England.

 

University of New England (UNE) là một trường đại học công lập toàn diện đào tạo hơn 200 khóa học bậc đại học, cao học và nghiên cứu. Học xá chính của UNE nằm tại Armidale, New South Wales; học xá UNE Sydney nằm tại Parramatta, sẽ mở cửa chào đón sinh viên quốc tế theo học một số khóa học chọn lọc trong năm 2019. UNE có 3 khoa: Khoa Nhân văn, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Giáo dục, Khoa Y tế và Sức khỏe và Khoa Khoa học, Nông nghiệp, Kinh doanh và Luật. Sinh viên có thể lựa chọn học tập toàn thời gian tại học xá ở Úc hoặc học trực tuyến từ xa.

 

Thông tin về chương trình học bổng của Đại học New England  năm 2021-2022:

Học bổng Destination Australia

Học bổng: $5,000 AUD/năm

Yêu cầu:

  • Là sinh viên quốc tế, theo học hệ toàn thời gian (full-time) chương trình đại học hoặc sau đại học (không áp dụng đối với chương trình online hoặc sinh viên theo học tại khuôn viên)
  • Có thư mời nhập học từ trường

Tiêu chí xét học bổng: dựa trên thành tích học tập bậc PTTH hoặc bậc đại học.

 

II. Southern Cross University

Southern Cross University chính thức được thành lập vào năm 1994. Đại học Southern Cross (SCU) với nhiều cơ sở khác nhau tọa lạc tại những vùng độc đáo của nước Úc như Gold Coast (Queensland), Tweed Heads, Lismore, Cảng Coffs, Sydney (NSW), Melbourne.
 

Hiện là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn. SCU nằm trong Top 10 ĐH có thành tích nghiên cứu xuất sắc nhất nước Úc (theo thống kê của báo The Australian năm 2012) và đứng số 1 về hỗ trợ sinh viên quốc tế (theo thống kê điều tra sinh viên quốc tế 2013).

 

Thông tin về chương trình học bổng của Đại học Southern Cross  năm 2021-2022:

Đại học Southern Cross cung cấp một loạt các học bổng để hỗ trợ sinh viên quốc tế. Học bổng được thiết kế để công nhận sự xuất sắc trong học tập, thúc đẩy sự đa dạng văn hóa và cung cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế.

Advancement Scholarship Application : 8,000 AUD

SCU International Regional Scholarship : 5,000 AUD

Học bổng áp dụng cho năm đầu. Các năm sau dựa vào kết quả học tập của học sinh để được duy trì học bổng.

 

III. Charles Sturt University

Đại học Charles Sturt được thành lập vào năm 1989  với sự sáp nhập của nhiều trường cao đẳng bao gồm trường cao đẳng Giáo dục tiên tiến Mitchell tại Bathurst, Học viện bậc cao Riverina - Murray tại Albury - Wodonga, và trường cao đẳng Giáo dục tiên tiến Riverina tại Wagga Wagga. Đại học Charles Sturt là một trong những đại học công lập lớn nhất tại Úc, cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng, phù hợp cho sinh viên trên khắp nước Úc và trên thế giới.
 

Bên cạnh 2 cơ sở đặt tại trung tâm thành phố là Sydney và Melbourne, đại học Charles Sturt còn có 5 khu học xá nằm ở khắp bang New South Wales, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn địa điểm học phù hợp với bản thân. Hiện có khoảng 38,000 sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường ở 400 khóa học khác nhau.


Thông tin về chương trình học bổng của Đại học Charles Sturt  năm 2021-2022:

1/ Học bổng Charles Sturt Regional

Chương trình

Cử nhân Accounting, Business hoặc IT

Thạc sỹ Information Technology

Thạc sỹ Professional Accounting

Học bổng

9% học phí mỗi kỳ

16% học phí mỗi kỳ

13% học phí mỗi kỳ

** Học bổng 9-16% chỉ áp dụng cho sinh viên nhập học các khóa trên.

** Học bổng tự động áp dụng cho mọi sinh viên quốc tế nhập học kỳ 2020 tại các campus regional: Albury-Wodonga, Bathurst, Port Macquarie và Wagga Wagga

** Học bổng duy trì trong suốt khóa học với điều kiện sinh viên giữ thành tích học tập thỏa đáng.

 

2/ Học bổng AUD 500 mỗi tháng chi phí ăn ở

– Áp dụng: Sinh viên quốc tế 2020 tại các campus Albury-Wodonga, Bathurst, Port Macquarie, Orange and Wagga Wagga.

– Yêu cầu:

  • Thành tích học tập, thể thao hoặc nghệ thuật, một bài luận 500 từ
  • Ứng viên phải có offer vô điều kiện cho một khóa học của Đại học Charles Sturt.

 

3/ Học bổng 25% học phí

Học bổng này công nhận và khen thưởng cho sinh viên xuất sắc đủ điều kiện với mức giảm 25% học phí trong toàn bộ thời gian của chương trình học. Học bổng này hiện không áp dụng cho Bachelor of Dental Science and Bachelor of Veterinary Science.

– Áp dụng: Sinh viên quốc tế toàn thời gian năm học 2020 tại các campus Albury-Wodonga, Bathurst, Orange, Port Macquarie, và Wagga Wagga.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726