Học bổng tới 100% từ trường Đại học Tasmania 2020

Năm học 2020, trường Đại Học Tasmania (UTAS) dành rất nhiều ưu đãi cho các bạn sinh viên quốc tế, đặc biệt là các bạn theo học khối ngành Kinh tế. Hãy cùng Dream World đi khám phá những học bổng hấp dẫn của UTAS!

 

Thông tin học bổng

Học bổng 100% học phí:

- Học bổng này áp dụng cho các khóa Cử nhân và Thạc sỹ của khoa Business, KHÔNG áp dụng cho 2 khóa Master of professional accounting và Master of Professional accounting (specializations).

4 suất cho các nước Indonesia, Mỹ Latin, Malaysia/Singapore và Việt Nam.

- Yêu cầu: Bậc Đại học: GPA lớp 12 từ 9.5. Sau đại học: GPA từ 9.0 + Viết luận giới hạn trong 500 từ. Để duy trì học bổng, kết quả cuối kỳ mỗi năm học yêu cầu GPA 5/7 cho các môn của khoa business.

Hạn nộp đơn học bổng: Chủ nhật ngày 17/11/2019, 12h đêm (Australian Eastern Standard Time).

Note: Nếu học sinh học combined degree sẽ được học bổng 50% học phí.

Học bổng 50% học phí của khoa Business:

- Không giới hạn số lượng và xét tự động đối với all các học sinh đủ yêu cầu (Không áp dụng cho 2 khóa: Master of professional accounting và Master of Professional accounting (specializations)

- Yêu cầu: Bậc Đại học: GPA lớp 12: 9.0/10; Bậc sau đại học: GPA năm cuối đại học: 8.0/10. Để duy trì học bổng, kết quả cuối kỳ mỗi năm học yêu cầu GPA 5/7 cho các môn của khoa business

Học bổng 50% học phí Bachelor of Economics (Cử nhân kinh tế):

- 2 suất cho Việt Nam xét theo tiêu chí “First come first serve”.

- Yêu cầu GPA lớp 12: 8,5

- Để duy trì học bổng, kết quả cuối kỳ mỗi năm học yêu cầu GPA 5/7 cho các môn của khoa business

Tổng quan về trường University of Tasmania

University of Tasmania (UTAS) được thành lập vào năm 1890. Năm 2015, UTAS đã có một buổi lễ kỉ niệm 125 năm thành lập của trường. Đây là ngôi trường lâu đời thứ 4 trên nước Úc.

Tasmania có dân số chỉ hơn 500.000 người và là bang đảo duy nhất của Australia với thời gian bay từ Sydney hoặc Melbourne đến Tasmania chỉ mất khoảng 1h45 phút, do vậy rất dễ dàng cho việc di chuyển. Sẽ thật đáng tiếc, nếu bạn bỏ lỡ một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nguồn nước tinh khiết và không khí thì tuyệt đối trong lành tại đây.

University of Tasmania là trường đại học duy nhất ở Tasmania với danh hiệu TOP 10 ĐH hàng đầu Úc – lí do không thuộc G8 vì học phí vẫn duy trì ở mức thấp không như các trường trong G8). University of Tasmania là trường duy nhất ở Tasminia nên gọi là Đại học vùng nên liên kết với hầu hết industry bên ngoài do đó học sinh có cơ hội thực tập rất lớn.

Lý do bạn lựa chọn học Kinh tế tại Đại học Tasmania?

  • Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm luôn nằm trong TOP đầu tại Úc. Theo thống kê của nhà trường, 75% sinh viên cử nhân và 90% các chương trình sau đại học có việc làm chỉ trong 4 tháng sau khi tốt nghiệp
  • Học bổng siêu hấp dẫn và đa dạng lên tới 100% kèm theo những ưu đãi về nhà ở cho sinh viên quốc tế
  • Mạng lới đối tác rộng lớn mang lại cơ hội thực tập đa dạng cho sinh viên.
  • Các ngành học thế mạnh: Kế toán, Kinh tế & Tài chính, Quản trị và Markeing
  • Top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới
  • Môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp từ các giáo viên bản xứ Australia
  • Môi trường lý tưởng cho việc tập: không khí trong lành không quá ồn áo nhưng không kém phần năng động
  • Cơ hội định cư luôn rộng mở hơn cho các bạn sinh viên (do chính sách yêu tiên định cư của Chính phủ bang)
  • Học phí hợp lý từ $27.250/năm với chương trình cử nhân và từ $30,750/năm với thạc sỹ
  • Tại TSBE bạn được trang bị các kiến thức cơ bản để có cách nhìn tổng quan về các vị trí trong doanh nghiệp và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn với những kiến thức chuyên ngành và định hướng ngành nghề rõ ràng.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726