Học bổng lên đến 75% học phí chuyên ngành Tài chính tại 3 trường Đại học danh tiếng Úc

Tài chính luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh khi lựa chọn du học tại Úc. Theo số liệu thống kê mới nhất của Chính phủ Úc, có 448,800 người lao động đang làm việc trong ngành Dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm tại Úc tính đến tháng 11/2018, tăng 7,9% so với cùng kỳ năm 2013. Chính phủ Úc dự kiến số lượng việc làm trong ngành Dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm sẽ còn tăng 3,2% cho đến năm 2023 (Nguồn: Australian Government - Australian Jobs). 

Tại Việt Nam, sinh viên ngành Tài chính cũng có vô số cơ hội việc làm tại các vị trí khác nhau như Chuyên viên Phân tích Tài chính, Nhân viên Kinh doanh, Chuyên viên Tư vấn Đầu tư...với mức lương khởi điểm khá cao trên thị trường lao động. 

Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2020, rất nhiều trường Đại học của Úc lọt top 100 trường Đại học tốt nhất thế giới đào tạo ngành Tài chính. 

 

 

The Australian National University 

The Australian National University (ANU) là trường Đại học Quốc gia của Úc, nổi bật về chất lượng đào tạo và nghiên cứu. Trường nằm tại vùng ngoại ô Acton, thuộc thủ đô Canberra của Úc. Ngoài khu học xá nằm tại Acton, trường còn có các khu học xá nằm tại ACT, New South Wales và Northern Territory bao gồm các cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và nghiên cứu. 

- Xếp hạng:

  • Xếp hạng thứ 1 tại Úc, xếp hạng thứ 22 trên toàn thế giới (Theo QS World University Rankings 2016-2017)
  • Xếp hạng thứ 31 trên toàn thế giới (Theo QS World University Rankings 2021)
  • Xếp hạng thứ 40 trên toàn thế giới về ngành Accounting and Finance (Theo QS World University Rankings 2021)

- Học bổng: Lên đến $25,000 mỗi suất.

Xem thông tin chi tiết tại www.anu.edu.au

 

 

Western Sydney University 

Western Sydney tọa lạc tại Sydney - một trong những thành phố sôi động bậc nhất của Úc. 85% nghiên cứu của trường được xếp hạng cao trên toàn thế giới. Hiện tại có hơn 45,000 sinh viên đang học tại trường, trong đó bao gồm 6,300 sinh viên quốc tế đến từ 160 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Trường có 11 khu học xá khác nhau nằm trải dài tại thành phố Sydney.

- Xếp hạng: 

  • Top 251-300 trên toàn thế giới (Theo Time Higher Education Rankings)
  • Top 500 trên toàn thế giới (Theo QS World University Rankings)

- Học bổng: Lên đến 50% học phí.

Xem thông tin chi tiết tại www.westernsydney.edu.au

 

 

Swinburne University of Technology 

Swinburne University of Technology tiền thân là một trường Cao đẳng Kỹ thuật được thành lập năm 1908 tại Melbourne, chính thức trở thành trường Đại học vào năm 1990. Trường có 3 khu học xá nằm tại Melbourne, bao gồm Hawthorn, Croydon và Wantirna. Ngoài ra trường còn có một khu học xá nằm tại Sarawak, Malaysia.  

- Xếp hạng:

  • Top 400 trường đại học trên toàn thế giới (Theo Times Higher Education University World Rankings 2020)
  • Top 400 trường đại học trên toàn thế giới - Top 3% (Theo QS World University Rankings 2021) 
  • Xếp hạng thứ 45 các trường đại học trẻ (Theo QS ‘Top 50 Under 50’ Rankings)

- Học bổng: Lên đến 75% học phí.

Xem thông tin chi tiết tại www.swinburne.edu.au

 

NGÀNH TÀI CHÍNH LÀ GÌ?

Tài chính là ngành học khá đa dạng, được chia thành các chuyên ngành khác nhau. Khi theo học ngành này, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức liên quan đến tài chính, kế toán, thuế, tài chính bảo hiểm ngân hàng và doanh nghiệp.

 

Đất nước Úc nổi tiếng chiếm ưu thế trong đào tạo chuyên ngành Tài chính. Theo như Bảng xếp hạng trường đại học thế giới (QS World University Rankings), Úc nằm trong top 4 nước đào tạo ngành Tài chính tốt nhất trên thế giới. Đặc biệt, xứ sở Kangaroo còn đang trong tình trạng thiếu hụt trầm trọng nhân lực ngành này và đây cũng là ngành có cơ hội ưu tiên định cư tại Úc.

Sinh viên theo học ngành Tài chính tại Úc được lựa chọn các chuyên ngành nhỏ bao gồm:

+ Tư vấn tài chính

+ Kiểm toán

+ Kế toán công

+ Tài chính công

+ Chứng khoán

+ Ngân hàng

+ Thuế

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726