Học bổng 40,000 USD cho kỳ nhập học mùa thu 2020 từ các trường thuộc tập đoàn INTO, Mỹ

INTO Mỹ là tập đoàn giáo dục uy tín có mạng lưới các trung tâm học thuật trực thuộc các trường đại học Mỹ. Là một phần của trường đại học và nằm ngay trong khuôn viên trường, INTO mang đến những trải nghiệm văn hóa đa dạng cùng chương trình học hàng đầu thế giới cho sinh viên quốc tế. INTO đảm bảo đầu ra tại một trong các trường đại học uy tín của Mỹ như: Oregon State University, Colorado State University, University of South Florida, Marshall University và Suffolk University.

 

Chương trình học của INTO:

Chương trình dự bị Đại học - Foundation

Chương trình Cao đẳng - Diploma

Chương trình Dự bị Thạc sĩ - Graduate Diploma

Chương trình A-Level (Newton)

Chương trình chuyển tiếp Đại học Mỹ

Chương trình tiếng Anh

INTO Oregon State University (OSU)

Học bổng 40.000 USD/4 năm (~10.000 USD/năm) cho các sinh viên nhập học chương trình International Year One (3 hoặc 4 kỳ) và chuyển tiếp thành công lên chương trình cử nhân tại trường.

 

Oregon State University là một trường đại học nghiên cứu công lập có kinh nghiệm đào tạo hơn 150 năm. Trường thu hút hơn 32.000 sinh viên mỗi năm. Sinh viên OSU đến từ khắp nước Mỹ và hơn 100 quốc gia khác nhau. Trường cung cấp hơn 200 ngành học về khoa học nông nghiệp; kinh doanh; trái đất, đại dương và khí quyển; giáo dục; kỹ thuật; lâm nghiệp; dược… Trong đó, nhiều ngành được đánh giá cao tại Mỹ và trên thế giới như #2 thế giới về chương trình lâm nghiệp, #3 thế giới về hải dương học, #4 tại Mỹ về kỹ thuật robot, #10 Big Data…

INTO Colorado State University (CSU)

Học bổng 40.000 USD/4 năm (~10.000 USD/năm) cho các sinh viên nhập học chương trình International Year One (3 hoặc 4 kỳ) và chuyển tiếp thành công lên chương trình cử nhân tại trường.

 

Colorado State University được xếp thứ 58 trong số các trường đại học công lập Mỹ (Theo U.S. News & World Report 2018). Trường có thế mạnh nghiên cứu và có nhiều công trình lớn đóng góp vào thành tựu của lĩnh vực y tế, môi trường, năng lượng, khoa học trái đất và khí quyển. Có khoảng 28.000 sinh viên, trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế từ 110 quốc gia theo học tại CSU mỗi năm. Là một trường chú trọng nghiên cứu, thực hành nên sinh viên tại CSU được tạo điều kiện tối đa để áp dụng lý thuyết được học vào thế giới thực thông qua các cuộc nghiên cứu ngoài trời và trong phòng thí nghiệm. Trường đào tạo đa dạng ngành học về kỹ thuật y sinh, giáo dục, môi trường bền vững, âm nhạc - kịch, sức khỏe cộng đồng…

INTO Marshall University:

Học bổng 32.000 USD/4 năm (~8.000 USD/năm) cho các sinh viên nhập học chương trình International Year One (3 hoặc 4 kỳ) và chuyển tiếp thành công lên chương trình cử nhân tại trường.

 

Marshall University là trường đại học công lập nổi bật ở thành phố Huntington, West Virginia. Trường thuộc top 14 đại học tốt nhất miền Nam nước Mỹ, có khuôn viên đẹp nhất West Virginia và top 100 trường đại học giá cả phải chăng nhất (Best Value Schools, 2018). Tại Marshall, sinh viên có điều kiện phát triển bản thân với những lớp học quy mô nhỏ, tỉ lệ sinh viên và giảng viên là 19:1. Sinh viên Marshall từ năm đầu tiên đã có cơ hội tham gia vào nghiên cứu, thực hành để gắn kiến thức đã học với thực tiễn. Chi phí sinh hoạt tại West Virginia thấp hơn so với nhiều tiểu bang khác cũng là điểm thuận lợi cho sinh viên. Đặc biệt, thành phố Huntington và các khu vực xung quanh tập trung các nhà tuyển dụng hàng đầu của West Virginia trong các lĩnh vực y tế, chính phủ, thương mại, vận tải và sản xuất tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

INTO University of South Florida:

Học bổng 20.000 USD/4 năm (~5.000 USD/năm) cho các sinh viên nhập học chương trình International Year One (3 hoặc 4 kỳ) và chuyển tiếp thành công lên chương trình cử nhân tại trường.

 

Đại học South Florida (USF) là trường đại học lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ và được đánh giá là Trường đại học phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ (theo The Chronicle of Higher Education). USF tọa lạc tại Tampa, thành phố xinh đẹp trên bờ T​ây Florida, ngôi nhà của hơn 2 triệu dân sinh sống. Tại đây,sinh viên được tận hưởng sự sôi động của cuộc sống đô thị cùng với những vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên tạo hoá. Trường cách Orlando – thành phố với công viên Disney World nổi tiếng thế giới 1,5 giờ xe chạy. Rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Tampa: Busch Gardens, Adventure Island, the Florida Aquarium, …Tampa là 1 trong 10 địa điểm nổi tiếng về các cơ hội việc làm liên quan tới lĩnh vực công nghệ

INTO Suffolk University:

Học bổng 20.000 USD/4 năm (~5.000 USD/năm) cho các sinh viên nhập học chương trình International Year One (3 hoặc 4 kỳ) và chuyển tiếp thành công lên chương trình cử nhân tại trường.

 

Trường Đại Học Suffolk (Suffolk University) được thành lập vào năm 1906, ở Boston, Massachusetts, Mỹ nổi tiếng với khuôn viên rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian yên bình và đẹp đẽ cho các sinh viên đến học tập tại đây. Trường có 2 campus là Boston và Madrid. Suffolk là một trong 200 trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ với các ngành nghề đa dạng cùng chất lượng tuyệt vời. Trường có chất lượng đào tạo cao và nhận nhiều giải thưởng về nghiên cứu, sinh viên có cơ hội tham gia các khóa học và các nghiên cứu cùng các giảng viên quốc tế nổi tiếng.
 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726