Học bổng 28.000 USD tại Notre Dame High School

HỌC BỔNG $28,000 trường Trung học NOTRE DAME HIGH SCHOOL, Fairfield – Connecticut – USA

 

Thông tin học bổng:

Học bổng cực hot lên đến $28,000 tại trường Trung học Notre Dame High School tại bang Connecticut, Mỹ.

Kỳ nhập học: Mùa thu 2020

Chi phí: $58,000 (Đã bao gồm Học phí, Ăn ở, Phí quản lý, điều phối, Báo cáo, Orientation, airport pick up, hoạt động ngoại khóa,…)

Sau Học bổng chỉ còn: $30,000

Bảo hiểm: $1,575

Nơi ở: Nội trú tại Ký túc xá CTIA tiêu chuẩn cao cấp của Tổ chức AIEP

Yêu cầu đầu vào: Điểm SLEP 55+ / Phỏng vấn với tổ chức AIEP và Đại diện trường

 

 

Thông tin về trường Notre Dame

Notre Dame là trường công giáo dành cho học sinh nam và nữ cho khu vực Diocese of Allentown, được xây dựng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, không gian xanh mát. Sứ mệnh của trường là giúp các em phát triển về tinh thần, thể chất, kết quả học tập, văn hóa và các mối quan hệ xã hội. Trường có nhiều lớp AP giúp các em được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết để có nhiều cơ hội hơn được nhận vào các trường Cao đẳng và Đại học trong khu vực và trên toàn nước Mỹ.

 

Trường rất gần các thành phố Philadelphia, New York City với các điểm du lịch gần nhất: Liberty Bell, Philadelphia Museum of Art, LOVE Park. Khu vực trường tọa lạc có khí hậu lục địa ẩm, mùa hè nóng và không có mùa khô.

 

Trường Notre Dame nằm ở Easton, bang PA có một truyền thống lâu đời là luôn không ngừng cải tiến và mở rộng cơ sở hạ tầng như gym, sân có, thư viện và các thiết bị trong phòng học. Học sinh có nhiều cơ hội để học và tận hưởng các môn thế thao hơn. Bên cạnh đó, với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, các em học sinh sẽ được quan tâm sát sao.

 

Tất cả các phòng học của trường đều được trang bị hệ thống thiết bị điện tử thông minh, thay cho bảng phấn truyền thống. Thư viện luôn mở cửa trước & sau giờ học, để cho học sinh có thể học tập & nghiên cứu bài vở hoặc đề án. Trường có khu vực riêng cho học sinh có thể trao đổi bài vở hoặc đề án học tập với nhau.

 

Các câu lạc bộ thể thao được yêu thích của trường là: Bóng đá nam nữ, quần vợt, bóng rổ nam nữ, đấu vật, bơi lội, cổ vũ. Các câu lạc bộ khác gồm: Band nhạc, CLB tòa án, CLB bào chí, CLB nghệ thuật,… Học sinh được yêu cầu mặc đồng phục gần như các ngày trong tuần.

 

* Cũng có một trường Notre Dame High School khác nằm ở East Stroudsburg, Pennsylvania, Hoa Kỳ, trường này chỉ dành cho nữ sinh.

 

Các thành tích đáng nể:

  • Xếp hạng A trên NICHE
  • Ba phòng thí nghiệm máy tính hiện đại
  • Chương trình ESL để giúp sinh viên thích nghi với cuộc sống học tập và trong khuôn viên trường
  • Nhiều khóa học AP và Honours để lựa chọn
  • Các khóa học lấy tín chỉ đại học được cung cấp từ Sacred Heart University và University of Connecticut
  • 30 câu lạc bộ cùng với các hoạt động ngoại khoá và Các đội thể thao của trường rất mạnh
  • Nghệ thuật: với các lớp nhạc cụ như piano, chorus, guitar, music theory, digital sound design… / Visual Arts: Graphic Design, painting, oil painting, 3D sculpture / Performing Arts:Choir, Drama and Musical
  • Tỷ lệ được chấp nhập vào đại học 98%

 

Danh sách các ĐH nhận học sinh sau khi tốt nghiệp

Boston College, Brown University, Cornell University, Harvard University, New York University, Northeastern University University of California, and Yale University

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726