Học bổng 25% học phí tại Đại học Canberra và Cơ hội ở lại làm việc 4-6 năm

Nắm bắt ngay cơ hội ở lại làm việc 4-6 năm & giành học bổng 10-20% từ đại học Canberra - Top 10 trường tốt nhất tại Úc vừa có mức sinh hoạt phí hợp lý vừa mang lại nhiều cơ hội làm thêm cho sinh viên quốc tế.

 

Chương trình học bổng

  • Học bổng 10% - 25% học phí cho chương trình Cử nhân và Thạc sỹ.

Yêu cầu:

  • Cử nhân: Tốt nghiệp THPT với GPA >7.0
  • Thạc sĩ: Tốt nghiệp Đại học với GPA >6.5

Tổng quan về trường 

Đại học Canberra (University Of Canberra) là trường đại học lớn, tọa lạc tại vị trí đắc địa: gần khu vực chính phủ và khối thịnh vượng chung, các công ty và trung tâm tài chính lớn, cộng với khí hậu trong lành, yên bình, thiên nhiên xinh đẹp. Trường Đại học Canberra, Úc được biết tới là một môi trường thân thiện, tiến bộ, sinh viên được quan tâm và có mối liên hệ chặt chẽ với giảng viên.

 

Đại học University Of Canberra là ngôi trường được đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất với những phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện... Và các cơ sở vật chất hiện đại khác với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu AUD.

 

Hiện nay, trường đại học canberra úc có 5 khu học xá nằm ở các thành phố khác nhau bao gồm: Canberra, Melbourne, Brisbane, Gold Coast, Syndey. Bên cạnh đó, trường University of Canberra cũng có liên kết với một vài cơ sở giáo dục khác trên thế giới.

 

Một số ngành học như Nursing, Education, IT, Law & Management, Engineering, Communication, Design của đại học Canberra được xếp loại hàng đầu thế giới, thu hút nhiều sinh viên theo học.

Những lý do nên chọn Đại học Canberra

  • #1 về tỷ lệ việc làm và mức lương khởi điểm cho sinh viên tại lãnh thổ thủ đô Úc (theo The Good Universities Guide 2019)
  • Tỉ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp là 90%(trung bình tại úc là 89%)
  • Mức lương tốt nghiệp của sinh viên tại đại học canberra trung bình 58.000/năm(trung bình tại úc là 56.000/năm)
  • TOP 100 đại học trẻ tốt nhất thế giới (QS Top 100 Under 50 2020)
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên toàn diện: bồi dưỡng kỹ năng học tập, hỗ trợ tài chính,tư vấn cá nhân, dịch vụ nghề nghiệp…
  • Đa dạng chương trình học: Tiếng Anh, Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ
  • Làm thêm 40 giờ/2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào kỳ nghỉ
  • Ở lại làm việc 4-6 năm sau khi học xong
  • Được cộng 5 điểm khi xin định cư.

Tại sao nên chọn Canberra làm điểm đến định cư và du học?

Chính sách ưu tiên dành cho du học sinh định cư tại Canberra, Úc

Chỉ cách thành phố Sydney có 3 giờ lái xe nhưng Canberra được coi là 1 trong những khu vực thưa dân của Úc và có hệ thống tính điểm riêng chỉ áp dụng ở Canberra nếu bạn muốn định cư tay nghề (Canberra Matrix). Hệ thống này hiện đang “open” rất có lợi nếu bạn sinh sống, học tập và có công việc ở Canberra, bạn sẽ được cộng nhiều điểm hơn khi nộp visa định cư tay nghề (subclass 190).

Môi trường sống chất lượng, an toàn

Không chỉ xuất sắc giành điểm cao trong những chỉ số về giáo dục, Canberra còn nổi tiếng về mức độ an toàn, các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, thiết kế mạng lưới giao thông thuận tiện, cùng với hệ thống chăm sóc sức khỏe, thiết kế cảnh quan, thực lực phát triển kinh tế cùng cơ hội việc làm.

Nhờ vị trí địa lý lý tưởng đã giúp cho thủ đô của Úc Canberra sở hữu khí hậu khá ổn định và dễ chịu.

Vì lẽ đó, Canberra trở thành điểm đến định cư của nhiều gia đình, cũng như nơi cha mẹ muốn gửi gắm con cái đi du học để được hưởng chất lượng giáo dục ưu tú với cuộc sống an toàn.

Việc làm thêm và sinh hoạt phí hợp lý 

Du học Úc tại Canberra bạn có thể đi làm thêm để tiết kiệm thêm chi phí tài chính cho gia đình. Phần khác cũng để nâng cao khả năng tiếng Anh và mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn được phép làm thêm 40h/ 2 tuần và toàn bộ thời gian trong kỳ nghỉ. Những công việc như: nail, làm kitchen hand, làm trong tiệm bánh pizza,…

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726