Học bổng 100% kì T3/2021 từ trường Đại học Công lập James Cook Singapore

Cơ hội học bổng du học Singapore đến 100% dành cho học sinh đăng ký nhập học tại Đại học James Cook Singapore trong kỳ tháng 03 năm 2021! 

 

 

Năm 2021 sắp đến, mang theo thật nhiều tin tức mới khả quan và tràn đầy hy vọng. Theo đó, nhằm tìm kiếm những tài năng xuất sắc với tố chất vượt trội cho kỳ nhập học tháng 03/ 2021, Đại học James Cook Singapore chính thức mở đợt nhận hồ sơ xét tuyển học bổng với các mức giá trị như sau:

  • Học bổng 100% cho 1 năm học (tương đương với học phí 8 môn học)
  • Học bổng 50% cho 1 năm học
  • Học bổng 25% cho 1 năm học

Ứng viên phải:

  • Đáp ứng các yêu cầu đầu vào học thuật của Đại học James Cook (tùy thuộc vào quá trình đánh giá)
  • Hoàn thành thủ tục đăng ký bao gồm nộp đơn đăng ký, tài liệu giáo dục (kết quả cuối cấp trung học hoặc kết quả đại học) và lệ phí nộp đơn 250 đô la Singapore.
  • Nếu không nộp 250 đô la Singapore phí đăng ký, trường sẽ không xử lý đơn xin học bổng.

Hạn cuối nộp hồ sơ: 05/02/2021

Lưu ý:

  • Đơn xin học bổng phải nộp trước 18h theo giờ Singapore. Sẽ KHÔNG có gia hạn nộp đơn đăng ký.
  • Kết quả học bổng sẽ được thông báo sau khoảng 1 tuần kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ và sẽ tùy thuộc vào quyết định của trường Đại học.
  • Học sinh không xác nhận học bổng sau 2 tuần kể từ ngày có kết quả thì sẽ được coi là vô hiệu.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Đại học James Cook Singapore thực hiện hình thức xét tuyển hồ sơ chọn những học sinh có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc để nhận các suất học bổng của trường. Với việc xét tuyển hồ sơ mà không phải qua các kỳ thi tuyển như trước đây, cơ hội nhận được các suất học bổng của trường hứa hẹn sẽ bớt “chông gai, nhọc nhằn” hơn rất nhiều, phải không nào?

 

Thử sức với nhiều chương trình học mới tại Đại học James Cook Singapore

Thuộc top 2% đại học hàng đầu thế giới, 2 lần liên tiếp đạt chứng nhận EduTrust Star tại Singapore, Đại học James Cook Singapore luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình với việc liên tục cập nhật các chương trình mới phù hợp với xu hướng toàn cầu. 

Mới đây nhất, Đại học James Cook Singapore đã mở khóa đào tạo chương trình cử nhân khoa học dữ liệu (data science) – một trong những ngành “hot” với mức lương từ 54.000 – 200.000 SGD/ năm tại Singapore! Đây là ngành học xu hướng, được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, từ khoa học – kỹ thuật đến giáo dục, y tế, kinh doanh, marketing, truyền thông… Có thể xem, đây chính là công cụ đắc lực để các bạn trẻ có thể khai phá tiềm năng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp sau này!

Ngoài ra, trường vẫn duy trì những ngành học thế mạnh đặc biệt của trường như tâm lý học, kinh doanh, công nghệ thông tin, giáo dục… Đặc biệt, trường đã mở các khóa học mới trong lĩnh vực quản trị nhà hàng – khách sạn bằng cách kết hợp ngành học này với ngành tổ chức sự kiện hay khóa học đào tạo chứng chỉ nghiên cứu về bệnh tiểu đường… Năm 2020 cũng là năm trường mở nhóm ngành thương mại với nhiều chuyên ngành hấp dẫn như tài chính – ngân hàng, kế toán, thương mại quốc tế… cùng nhiều triển vọng nghề nghiệp hứa hẹn trong tương lai!

Như vậy, có thể nói, khi chọn Đại học James Cook Singapore cho quyết định du học của mình, bạn không chỉ có cơ hội đạt được học bổng đến 100%, chuyển tiếp Úc với chi phí du học tiết kiệm gần 50% mà còn dễ dàng lựa chọn những ngành học mới nhất, phù hợp với nhu cầu lao động trong thời đại kinh tế số! 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726