Du học Mỹ trường trung học phổ thông The Barstow School

Thông tin về trường The Barstow School

Trường Barstow thành lập năm 1884, tọa lạc ở thành phố Kansas, Missouri, trung tâm nước Mỹ. Thành phố Kansas nằm ở hơp lưu của hai con sông lớn vì vậy, thành phố có nền kinh tế rất phát triển.  Thành phố Kansas có không gian xanh tính trên đầu người nhiều hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Mỹ với nhiều đài phun nước hơn bất kỳ thành phố nào trên thế giới ngoại trừ Rome, Ý. 125 năm sau khi được thành lập, trường Barstow là trường độc lập dẫn đầu thành phố Kansas.

 

 

Sĩ số học sinh: 714 học sinh, tuy nhiên tỉ lệ học sinh trên từng giáo viên thấp (12:1) và sĩ số trung bình mỗi lớp học thấp (17 học sinh lớp học) cho học sinh cơ hội trải nghiệm trong một môi trường học tập lớn nhưng vẫn tập trung vào từng cá nhân.

 

Chương trình học thuật phong phú đa dạng với 20 môn AP và các môn học nâng cao khác. Chương trình học nâng cao tập trung vào các môn Toán và Khoa học (Sinh học, Giải tích, Hóa học, Khoa học Môi trường, Vật lý: Điện từ, Vật lý: Cơ học, Khoa học Máy tính và Tống kê) và các môn Xã hội Nhân văn (về Ngôn ngữ, Kinh tế Vi mô, Vĩ mô, Lịch sử, Văn học, Địa lý, Âm nhạc....)

 

Các khóa học chuyên sâu giúp học sinh phát huy tiềm năng và các thế mạnh của bản thân trong các lĩnh vực Nghệ thuật, Toán, Thuyết trình và Văn chương (các môn: Gốm sứ, sáng tác, Tranh luận, Vẽ và Sơn màu, Tiếng Pháp, Toán, Nhiếp ảnh và Tiếng Tây Ban Nha). Chương trình dành riêng cho học sinh khối cấp 3 giúp học sinh phát triển các kỹ năng năng học, nghiên cứu, thuyết trình chuẩn bị cho hành trang vào Đại học sau này.

 

 

Một số trường tiêu biểu chấp nhận: Princeton University, University of Pennsylvania, Northwestern University, Washington University in St. Louis, Cornell University, Vanderbilt University, University of Southern California 21, University of California - Los Angeles, University of Michigan – Ann Arbor, University of Wisconsin 37, Boston University. 

 

  • Tỷ lệ pass AP: 79%
  • Điểm AP trung bình: 3.25
  • SAT trung bình: 1370, Top 10%: 1560
  • ACT trung bình: 28, Top 10%: 35

 

HIGHLIGHT

 

  • #2 Tỉnh bang Best Private High Schools in Kansas City Area
  • Hạng A+ theo Niche 2019
  • 3/40 Best Private K-12 Schools in Missouri
  • 6/89 Best College Prep Private High Schools in Missouri
  • 7/90 Best Private High Schools in Missouri

 

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ HỌC TẬP

Học phí: $49.000 USD/ năm (Đã bao gồm học phí, nhà ở, hỗ trợ ngôn ngữ)

Học bổng:$21,750 USD/ năm

Chi phí thực tế: $27,250USD/ năm

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726