Cơ hội chuyển tiếp chương trình Cử nhân tại ngôi trường danh tiếng Top 50 Mỹ - North Eastern University

Bạn đang là sinh viên ĐH năm 2 hoặc năm 3, hay vừa tốt nghiệp cao đẳng và đang ấp ủ trong mình giấc mơ du học tại đất nước cờ hoa. Bạn muốn tìm kiếm cho mình 1 ngôi trường đại học tốt, chi phí du học Mỹ hợp lý với tấm bằng cử nhân thật giá trị. Chương trình Chuyển tiếp đại học 2 + 2 tại Northeastern University là 1 sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

 

 

Với bề dày lịch sử từ 1898, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Boston và rất gần với các trường đại học lớn khác như Harvard University, MIT và Boston University, Northeastern University luôn nằm trong top các trường đại học được mong ước nhất nước Mỹ. Năm 2006, trường xếp hạng 47 – nhóm trường Hạng 1 cấp quốc gia. Không chỉ có ranking hàng đầu, Northeastern University còn nổi tiếng là 1 trong những đơn vị tiên phong tại Mỹ cung cấp chương trình Co-op Thực tập hưởng lương cho sinh viên. Theo thống kê, năm 2014-2015, trường giới thiệu cho 10,395 sinh viên tham gia Co-op và hơn 50% sinh viên sau khi hoàn thành khóa Co-op được công ty nhận lại làm việc.

 

Hiện tại, với chương trình Chuyển tiếp Đại học 2+2, trường mang đến cơ hội vàng cho sinh viên năm 2 & 3 đang theo học các trường Đại học và Cao đẳng tại Việt Nam được chuyển tiếp tín chỉ và hoàn thành chương trình cử nhân của trường trong vòng 21 tháng. Với thế mạnh về kinh tế, trường đào tạo sinh viên chương trình này theo 3 chuyên ngành:

  • Finance & Accounting
  • Leadership with a minor in Business
  • Management

 

 

Yêu cầu đầu vào của trường khá phù hợp với sinh viên VN như:

  • Có tối thiểu 50 tín chỉ tích lũy chuyên ngành
  • Điểm trung bình tích lũy đạt tối thiểu 2.25/4 (khoảng 6.5/10)
  • IELTS 6.5/TOEFL 79. Sinh viên chưa có tiếng Anh có thể theo học chương trình tiếng Anh đầu vào tại các trung tâm Anh ngữ của Kaplan.

Học phí “siêu hợp lý”: $34,858/ 21 tháng

Ngoài cơ hội được học tập tại trung tâm cái nôi của nền giáo dục Mỹ, lấy bằng cử nhân từ 1 ngôi trường danh tiếng xuất sắc, với nộp đơn không quá khó, tiền học phí hợp lý, sinh viên theo học chương trình 2+2 còn nhận được những lợi thế nổi bật chỉ có ở Northeastern như:

  • Cơ hội tham gia chương trình internship và Co-op, lấy kinh nghiệm và hưởng lương. Nhờ vào sự giới thiệu của trường, sinh viên có thể được làm việc tại những công ty hàng đầu như: Bank of America, P&G, Johnson & Johnson, Dell, IBM, Motorola, Morgan Stanle,…
  • Hoàn tất chương trình, nếu chuyển tiếp lên Thạc sĩ của Northeastern, sinh viên còn được giảm 25% học phí cho khóa Thạc sĩ.
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trường hỗ trợ đăng ký và tìm việc ở lại cho khóa OPT – 12 tháng.

Cánh cửa đại học của trường Northeastern University danh giá đang rộng mở hơn bao giờ hết, hãy nắm ngay lấy cơ hội và trở thành một trong những sinh viên được tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân từ ngôi trường xếp hạng 47 nổi tiếng. Hãy cùng Northeastern University thắp sáng tương lai của bạn trên nước Mỹ.

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726