Cập nhật bảng tin tháng 3/2020 của James Cook University

Đại học James Cook Singapore được sinh viên Việt biết đến không chỉ nhờ chất lượng đào tạo từ Australia mà còn bởi thời gian các khóa học được rút ngắn so với tại Australia.

Đh-James-Cook-Singapore-2020

Cập nhật một số hoạt động của James Cook University trong thời gian vừa qua như sau:

1. Learning Support Center được chính thức đặt tên lại thành Learning Center, ở tầng 1 tại Thư viện của nhà trường, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và khuyến khích học sinh luôn chủ động tìm kiếm các sự hỗ trợ trong học tập để đạt được thành quả tốt nhất và thành đạt trong tương lai gần.

Learning Center do Tiến sỹ Nimrod L. Delante phụ trách.

2. James Cook University đã bố trí lại Phòng học, Canteen, Student Hub, Student Service để đảm bảo về khoảng cách xã hội – Social Distancing nhằm ngăn chặn sự bùng phát của COVID 19.

3. “Cử nhân Kinh doanh và Khoa học môi trường” hiện đang là một chuyên ngành hot, thu hút các em sinh viên quốc tế vì hiện tại,  Cty nào cũng hướng tới việc hoạt động kinh doanh phải có chiến lược môi trường để đạt được thành tích kinh doanh xanh và đáp ứng các yêu cầu bảo vệ môi trường ngày càng khắt khe của xã hội và Chính phủ. Đại học James Cook được quốc tế công nhận là trường tiên phong trong lĩnh vực khoa học môi trường. Chương trình song ngành này trang bị cho sinh viên những kiến thức và đào tạo về ứng dụng kinh doanh vào môi trường.

4. Khảo sát trực tuyến ảnh hưởng của COVID 19 tác động về mặt tâm lý của mọi người ra sao.

5. Camera theo dõi nhiệt độ đặt trong khuôn viên của nhà trường để ngăn chặn COVID 19.

6. Hình ảnh về chuyến thăm quan James Cook University của các giáo sư và hiệu trưởng các trường học tại Nga.

7. Buổi chia sẻ giúp sinh viên của James Cook University có thêm những kiến thức,  thông tin thực tiễn của Tổng Giám đốc điều hành Mike Pondsmith, Công ty Cyberpunk creator & R. Talsorian Games về Bản quyền sở hữu trí tuệ và những vấn đề quyền sở hữu trí tuệ thường gặp trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin.  

Lựa chọn học tại JCU Singapore bởi môi trường học tập tuyệt vời

Học tại Đại học James Cook Singapore, bạn sẽ được thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến của Úc. Nhận bằng cấp của trường Đại học Úc với mức chi phí rẻ tại 1 nước Châu Á. Hơn 50 năm qua đại học James Cook đã đạt được nhiều thành tựu:

  • Top 2% Ngành Kinh Doanh, Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Môi Trường, Tâm Lý trên thế giới
  • Top 12 chuyên ngành du lịch trên thế giới.
  • Xếp hạng cao nhất bởi chính phủ Úc về công tác nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học môi trường, Quản lý, Sinh thái học & Y – Sinh học.
  • Nhận 39 giải thưởng quốc gia Úc về sự xuất sắc trong giảng dạy, nhiều nhất trong các trường đại học cùng khối…

Với thiết kế chương trình học với 3 học kỳ/ năm, học tại JCU Singapore sinh viên sẽ tiết kiệm được 1 năm học cho cả bậc Cử nhân và Thạc sĩ. Như vậy, với cùng chương trình học nhưng bạn sẽ ra trường sớm hơn và tiết kiệm tới 40% chi phí so với sinh viên học tại khu học xá chính ở Úc.

Chính điều này cũng giúp sinh viên của JCU Singapore nắm bắt nhiều cơ hội việc làm hơn so với bạn bè cùng trang lứa hay thực hiện những dự định khác cho tương lai của mình.

JCU Singapore sở hữu một không gian học tập rộng rãi, thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng như phòng Lab mô phỏng 1 ngân hàng thu nhỏ cho sinh viên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Thư viện, Phòng tự học, ….

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726