Vì sao chọn du học THPT Canada tại Amerigo Villanova? Săn học bổng CAD$12,000

Chinh phục học bổng CAD$12,000 từ trường PTTH nội trú Villanova (thuộc tập đoàn giáo duc Amerigo), hưởng nền giáo dục xuất sắc đã giúp nhiều thế hệ học sinh được nhận vào các trường đại học hàng đầu thế giới, và tìm hiểu điều gì khiến Canada hấp dẫn đến thế trong mắt học sinh toàn cầu.

Độ tuổi tại Villanova: lớp 9 – lớp 12

Mẫu đăng ký phỏng vấn học bổng: https://forms.gle/J4ZuYJ899iGRppBMA

HOTLINE: 0912 696 726

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC DREAM WORLD

  • Địa chỉ: Đại học Thủy Lợi, 175, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Ưu đãi: Tư vấn và làm hồ sơ tận tình – hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Cơ hội giành phần thưởng 5,500,000 đồng cho học sinh làm hồ sơ qua Dream World
  • Email: contact@dreamworld.edu.vn

VÌ SAO CANADA LÀ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN DU HỌC THPT?

Canada là một lựa chọn tuyệt vời cho học sinh trung học quốc tế, vì nhiều lý do. Đầu tiên và quan trọng nhất, Canada có chi phí rất phải chăng. Không giống như ở Mỹ, có NHIỀU cơ hội nhận học bổng học thuật, đặc biệt cho học sinh quốc tế.

Canada có một số trường đại học tốt nhất trên thế giới. Tốt nghiệp từ một trường trung học phổ thông của Canada giúp bạn dễ dàng đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết để được chấp nhận vào các chương trình đại học hàng đầu của Canada, với mức chi phí cực kỳ cạnh tranh. Bộ Giáo dục Canada chào đón học sinh/sinh viên quốc tế một cách cởi mở và khiến quá trình làm thủ tục (bao gồm toàn bộ quy trình xin thị thực và nhập cư) trở nên khá đơn giản và liền mạch!

Cùng với chính sách nhập cư thuận lợi, phù hợp với khả năng chi trả và các trường đại học danh giá được quốc tế công nhận, Canada cũng vô cùng an toàn và đa văn hóa. Đó là một nơi hoàn hảo để hưởng nền học thuật xuất sắc, trong khi các phụ huynh không phải lo lắng về độ an toàn môi trường sống.

 

 

CHỌN TRƯỜNG TRUNG HỌC CANADA PHÙ HỢP CHO HỌC SINH QUỐC TẾ?

Amerigo Villanova - Villanova College Preparatory High School (thuộc tập đoàn giáo dục Amerigo) nằm ngay bên ngoài Toronto, Ontario là một ví dụ hoàn hảo về một trường trung học xuất sắc của Canada, đặc biệt là đối với học sinh quốc tế.

Quy mô nhỏ của Villanova College (346 học sinh, từ lớp 9 đến lớp 12) là một cách tuyệt vời để mỗi học sinh nhận được sự quan tâm và sự tôn trọng. Khuôn viên xinh đẹp, rộng lớn của Villanova College với nhiều cây xanh, cơ sở vật chất thể thao và hồ nước, nằm ở vị trí lý tưởng bên ngoài thành phố lớn nhất Canada. Khuôn viên trường rộng 53 mẫu Anh cho phép bạn sử dụng không gian tự nhiên để nghiên cứu khoa học, trong khi các đội thể thao, như chạy việt dã và điền kinh có nhiều không gian để luyện tập ngoài trời.

Tham quan khu học xá của Amerigo Villanova

 

 

Trường được trang bị các phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, bao gồm cả một phòng thí nghiệm kỹ thuật hoàn toàn mới, lý tưởng cho những sinh viên quan tâm đến STEM (Khoa học-Công nghệ-Kỹ thuật-Toán học)! Những bạn yêu thích thể thao có phòng tập thể dục rộng 17.000 foot vuông, đường chạy trong nhà 200M, và một trung tâm thể dục tiên tiến.

 

 

Khuôn viên của Villanova College là một môi trường hoàn hảo để sinh viên cảm thấy thoải mái và an toàn. Học sinh cũng được trải nghiệm không khí ôn hòa tuyệt vời của khuôn viên trường trong suốt bốn mùa của Canada.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC HÀNG ĐẦU DÀNH CHO HỌC SINH QUỐC TẾ

Cùng với cơ sở vật chất hiện đại và quy mô lớp học nhỏ, PTTH nội trú Villanova cung cấp một chương trình giảng dạy xuất sắc với hơn 90 khóa học dự bị đại học (bao gồm 9 khóa học nâng cao AP dành cho học sinh trung học).

98% học sinh tốt nghiệp từ PTTH Villanova không chỉ được nhận vào trường cao đẳng / đại học hàng đầu mà còn theo đuổi chuyên ngành phù hợp với bản thân

Chương trình giảng dạy

Amerigo Villanova cung cấp một chương trình giảng dạy được giám sát nghiêm ngặt về mặt học thuật bao gồm hơn 90 khóa học dự bị đại học và 9 khóa học AP nâng cao có thể lấy tín chỉ đại học. 

 

 

Trường cũng cung cấp cho học sinh các khối ngành Toán học, Kinh doanh, Khoa học Máy tính và Công nghệ Truyền thông. Chương trình STEM độc quyền của trường cung cấp các môn học nâng cao và các hoạt động thực hành cho những học sinh thể hiện niềm đam mê với lĩnh vực này.

Villanova College cung cấp chương trình STEM 4 năm cấp tốc, được thiết kế cho những học sinh xuất sắc về toán học và khoa học. Chương trình cho phép học sinh hoàn thành tất cả các khóa học dự bị đại học và AP trong các lĩnh vực khoa học, toán học và kỹ thuật trong 4 năm. 

Những lợi thế:

Mỗi học sinh có 1 laptop

Sĩ số 1 giáo viên : 15 học sinh

Các phòng thí nghiệm và phòng thực hành máy tính

Thư viện

Ngành thế mạnh: STEM, Kinh doanh, Nghệ thuật Biểu diễn và Nghệ thuật Thị giác

Thành tích:

100% học sinh đậu đại học, trong đó có những đại học danh tiếng như: ĐH Ryerson, ĐH Trent, ĐH Waterloo, ĐH York, ĐH danh giá British Columbia, Wilfred Laurier, McGill,…ngoài ra còn có những trường hàng đầu tại Mỹ và thế giới như ĐH Columbia, Yale, Brown, Cornell, Notre Dame, ĐH Michigan,…

>> Tìm hiểu: Đại học British Columbia

Khóa 2020 từng nhận được học bổng nhập học đại học có trị giá lên đến 2 triệu đô la

Điểm trung bình của học sinh các khóa học tại Villanova đạt 89.1%

Chương trình ESL và các hỗ trợ dành cho học sinh quốc tế tại Villanova

Chương trình Giáo viên Cố vấn: Tất cả học sinh được chia thành các nhóm nhỏ (khoảng 5-6 học sinh) và được phụ trách bởi một cố vấn. Nhóm được duy trì trong suốt 4 năm trung học của học sinh và gặp nhau hàng tuần để chia sẻ và trao đổi những thách thức mà các em phải đối mặt trong học tập và cuộc sống học sinh. 

Cố vấn học tập: Mỗi học sinh, bắt đầu từ năm lớp 9, được chỉ định cho một cố vấn học tập, người đưa ra lộ trình khóa học dựa trên điểm mạnh và sở thích của mỗi học sinh. Vào lớp 11, học sinh được phân công lại cho một cố vấn cao cấp, người giúp thu hẹp phạm vi ngành học – cụ thể hơn và phù hợp hơn với học sinh, đảm bảo học sinh đáp ứng tất cả các yêu cầu khi tuyển sinh đại học. 

 

 

NGHỆ THUẬT VÀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Nghệ thuật

PTTH nội trú Villanova  có chương trình Mỹ thuật và Biểu diễn phát triển mạnh mẽ, với cả các khóa học chính khóa và ngoại khóa. Các ban nhạc của trường - bao gồm ban nhạc jazz, hòa nhạc và một số dàn hợp xướng - đã giành được giải thưởng tại các cuộc thi địa phương. 

Khối ngành Sân khấu có cơ sở vật chất hỗ trợ là  Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Richmond Hill. 

Học sinh quan tâm đến Mỹ thuật có thể tham gia các khóa học về vẽ kỹ thuật, hội họa, điêu khắc, sản phẩm in ấn, mỹ thuật đa phương tiện và hơn thế nữa.

Các câu lạc bộ

  • Câu lạc bộ nghệ thuật
  • Câu lạc bộ cầu lông
  • Câu lạc bộ cờ vua
  • Hùng biện
  • CLB Môi trường và Tự nhiên Xã hội
  • eSports
  • Khúc côn cầu vào các ngày thứ Sáu
  • Phiên tòa mô phỏng
  • Sản xuất âm nhạc
  • Câu lạc bộ trượt tuyết
  • Độ kỹ thuật và sân khấu
  • Các hoạt động về Sáng tạo

Thể thao: Bóng chày, Bóng rổ, Chạy việt dã, Bóng đá, Golf, Hockey, Điền kinh, Bóng rổ

 

 

ONTARIO - ĐIỂM ĐẾN YÊU THÍCH CỦA HỌC SINH QUỐC TẾ

Ontario là khu vực có số lượng học sinh / sinh viên quốc tế cao nhất ở Canada. Gần 80 phần trăm học sinh tốt nghiệp PTTH nội trú Villanova theo học tại một trường đại học / cao đẳng ở Ontario – cái nôi một số trường được công nhận trên thế giới như:

  • Đại học Toronto – Đại học số 1 Canada và top hàng đầu thế giới
  • Đại học Western
  • Đại học McMaster
  • Đại học Waterloo
  • Đại học York

CHI PHÍ VÀ HỌC BỔNG:

Tổng chi phí (học phí + ăn ở nội trú + chi phí khác): CAD$55,000/năm

Chi phí phát sinh: CAD $2,000

Học bổng cho học sinh xuất sắc: CAD $10,000 – 12,000

Học bổng tiêu chuẩn: CAD $5,000

>> Xem thêm:

- Trở thành doanh nhân ngay từ bậc THPT với các trường phổ thông nội trú 5 sao từ tập đoàn Amerigo

- Danh sách học bổng THPT lên đến 100% học phí tại Anh, Mỹ và Úc năm 2022

Video giới thiệu tuần lễ phỏng vấn học bổng cùng Dream World:

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726