Tri ân 20/11: Câu chuyện của 3 nhà giáo tương lai trên con đường sự nghiệp trồng người

Dream World cảm thấy tự hào khi là một phần trong hành trình của 1 thế hệ nhà giáo trẻ, đầy sáng tạo, năng động, thích ứng với bối cảnh xã hội luôn thay đổi, vào nghề với cả trái tim và tấm lòng, cùng trí tuệ và bản lĩnh để gắn bó với nghề cao quý.

Có thể kể đến những cô sinh viên ngành Giáo dục tiêu biểu: Mai Thu Phương là sinh viên Thạc sĩ Giáo dục và Huyền Mi là Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục tại University College London - trường Top 1 thế giới về khối ngành Education. Nguyễn Yến đã tốt nghiệp Sheffield Hallam University và hiện đang là Giảng viên tại Đại học Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội.

 

Nguyễn Yến từng cộng tác với Dream World để tổ chức 1 buổi giới thiệu về du học Anh, mời đại diện các đại học danh tiếng đến chia sẻ, nhằm giúp sinh viên lớp mình được mở mang hơn, có thêm những định hướng học tập và phát triển bản thân, thay vì hàng ngày chỉ lên lớp nghe giảng. Giảng viên trẻ xuất sắc của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội cũng từng là khách mời của buổi talkshow do Dream World tổ chức: Giới thiệu lộ trình du học thông minh - tiết kiệm cho sinh viên khối ngành Giáo dục. Với Dream World, Nguyễn Yến không chỉ là một du học sinh xuất sắc, mà hiện tại là một người đồng hành cùng trung tâm khi tư vấn sự nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục với các sinh viên tương lai, là một ' nhà giáo' mẫu mực mà Dream World luôn tự hào giới thiệu trong những sự kiện chia sẻ thông tin, cũng như lan tỏa những giá trị hữu ích giúp nhiều sinh viên được mở mang kiến thức, tầm nhìn.

 

Còn Nguyễn Huyền Mi là co-founder của 1 dự án giảng dạy tiếng Anh (M.I.P Project: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064670386868), và ứng dụng công nghệ vào giảng dạy nhằm gia tăng hiệu quả các lớp học trực tuyến, và giúp dự án được tiến xa hơn, có thêm nhiều lớp học hơn đến các học sinh nhỏ tuổi. Huyền Mi là một hình mẫu nhà giáo tương lai có nhiệt huyết lớn, tâm sáng, trí tuệ, tự tin, luôn phát triển bản thân để tìm ra những phương pháp giảng dạy phù hợp với xu thế công nghệ và xã hội. Cô sinh viên Thạc sĩ có gương mặt tươi sáng hiện đang học ngành Giáo dục và Công nghệ để phục vụ cho phát triển dự án cá nhân và nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như tích lũy vốn sống phong phú, rèn luyện bản lĩnh của mình.

Tìm hiểu câu chuyện của Huyền Mi trên hành trình trở thành sinh viên ngành giáo dục tại University College London - Link: https://dreamworld.edu.vn/sinh-vien-dream-world-huyen-mi-university-college-london-truong-top-10-the-gioi-n2867.html

 

Cùng là sinh viên khối giáo dục nhưng với định hướng khác Huyền Mi, Mai Thu Phương hiện là sinh viên Thạc sĩ Giáo dục và là một trong những sinh viên xuất sắc nhất trong lứa du học sinh từ Dream World năm 2022, với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sống, cùng bản lĩnh và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục/giảng dạy, cô bạn được offer từ University College London (Top 1 thế giới về Giáo dục) mà không cần phỏng vấn. 

Mai Thu Phương từng tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh với xếp loại “Xuất sắc” tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ULIS) và từng học trường THPT chuyên Sư phạm Hà Nội với học lực Xuất sắc.

Học tập thôi là chưa đủ, cô bạn còn có nhiều kỹ năng sống quan trọng, trở thành con người toàn diện cả về kiến thức, khả năng ứng dụng thực tiễn, vốn sống phong phú, cùng một nhân cách đẹp:

  • Từng đạt giải Sinh viên Xuất sắc tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia
  • Giành Học bổng cho 3 kỳ học nhờ thành tích rất cao
  • Top 20 của chương trình “10 days as the ULIS’ President”
  • Kỹ năng xã hội và kỹ năng trong học tập, làm việc của Mai Thu Phương đều toàn diện, với khả năng tư duy và sáng tạo, cũng như những kỹ năng được trau dồi qua nhiều năm khi chủ động tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.

Sở hữu nhiều kinh nghiệm làm việc ngay khi tốt nghiệp, từ trợ giảng, đến giáo viên tiếng Anh, cho đến trở thành cán bộ Đối ngoại. Mai Thu Phương cũng rất nổi bật như một 'nhà giáo tương lai' với tác phong chuẩn mực, lời ăn tiếng nói đều xuất phát từ kinh nghiệm thực tiễn và tự mài giũa nhân cách để có được ngày hôm nay. 

 

Mỗi bạn đều có một định hướng phát triển riêng, nhưng tất cả đều là những "chuyên gia giáo dục", những "nhà giáo" tương lai đang chứng minh bản thân vừa có đam mê, lại được đào tạo tại nền giáo dục tốt nhất thế giới, và nhân cách tuyệt vời. Các bạn tuy rất trẻ nhưng giàu nhiệt huyết với nghề giáo, sớm tích lũy những kinh nghiệm sống, đủ bản lĩnh, và sự tự tin để gắn bó lâu dài với 'sự nghiệp trồng người'.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726