Buổi giao lưu thú vị giữa 2 đại học từ Anh quốc và các sinh viên đại học tiềm năng

Dream World đã tổ chức thành công buổi Giao lưu và Tìm hiểu Văn hóa-Giáo dục & Học Top-up tại Anh ngày 14/3/2023 vừa qua, và các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ đại diện trường Đại học Hertfordshire và Đại học Anglia Ruskin từ Anh, cùng Ms. Mỹ Lệ từ Tư vấn Du học Dream World.

 

Buổi chia sẻ, tư vấn diễn ra rất vui và nhiều kiến thức vô cùng thú vị, các bạn sinh viên rất hào hứng khi tìm hiểu về 2 trường đại học và những câu chuyện lịch sử của Vương quốc Anh

 

Đây không chỉ là buổi tìm hiểu thông tin về chương trình Top-up rất HOT tại Anh cho các bạn sinh viên năm 2 và năm 3, mà các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về văn hóa, con người, và những mốc lịch sử, những câu chuyện rất thú vị về Vương quốc Anh🇬🇧từ chuyến bay thương mại đầu tiên trong lịch sử loài người cất cánh từ khuôn viên Đại học Hertfordshire, đến The Forum (tại Đại học Hertfordshire) - nơi mà nhiều ngôi sao nổi tiếng tập dượt trước buổi biểu diễn của họ tại Anh️, cho đến ý nghĩa cái tên Thành phố Cambridge - nơi tọa lạc của Đại học Anglia Ruskin và Đại học Cambridge, cùng câu chuyện cây táo lưu dấu Sir. Isaac Newton cùng luật hấp dẫn.

 

Các bạn đã được tư vấn thông tin về ngành học nổi bật tại 2 trường là Giáo dục/TESOL/Kinh doanh/Ngôn ngữ/các ngành khoa học, chương trình Top-up năm cuối, chương trình Thạc sĩ, những ngành học Thạc sĩ không yêu cầu background đúng chuyên ngành tại Anh, cơ hội ở lại Anh 2 năm làm việc sau tốt nghiệp...

 

Và không thể không kể đến mini-game tìm hiểu nước Anh vô cùng thú vị khi các bạn biết thêm rất nhiều câu chuyện đằng sau những biểu tượng văn hóa/giáo dục/con người ở Anh.

 

Với các sinh viên hiện đại, khi những bài học trên giảng đường đã diễn ra thường xuyên thì những hoạt động giao lưu và tìm hiểu thông tin du học, những nền văn hóa và kiến thức mới, cũng như được tiếp xúc với những đại diện trường đại học danh tiếng là cơ hội giúp các bạn có trải nghiệm phong phú hơn trên lớp học, cũng như có định hướng rõ ràng hơn khi có dự định du học trong tương lai.

 

Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa lớn với Dream World, bởi trung tâm luôn mong muốn tổ chức thật nhiều những buổi chia sẻ đầy ý nghĩa không chỉ tại văn phòng, mà còn nhiều địa điểm khác nhằm hướng tới phạm vi học sinh-sinh viên rộng lớn hơn, khơi dậy cảm hứng, mục tiêu rõ ràng cho các bạn, cung cấp thông tin chọn lọc, chính xác, từ chính những đại diện trường, và có lựa chọn quốc gia, trường học, ngành học phù hợp nhất.

 

>> Tham khảo:

Đại học Hertfordshire  

Đại học Anglia Ruskin

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726