Thêm học sinh Dream World có học bổng 50% từ THPT Kings Oxford (Anh)

Học sinh Hoàng Phạm Minh Châu đã xuất sắc giành học bổng 50% học phí khóa Alevel tại Kings Oxford - cơ sở đào tạo của hệ thống THPT nội trú danh giá Kings tại Vương quốc Anh.

 

Giữa rất nhiều trường THPT danh tiếng tại Anh, Minh Châu và gia đình đã quyết định lựa chọn cơ sở tại Oxford của hệ thống THPT Kings nhờ môi trường đào tạo "chuẩn Anh quốc", nhiều học sinh bản xứ, và đặc biệt là tại một trong những thành phố học thuật đáng mơ ước nhất trên thế giới. Và ngoài việc ghi danh vào khóa Alevel (kỳ tháng 9/2022) là thế mạnh đào tạo tại Kings Oxford, Minh Châu đã được cấp học bổng rất nhanh chóng nhờ thành tích học tập thuyết phục.

Như vậy, trong kỳ tháng 9/2022 này, Minh Châu là học sinh tiếp theo có học bổng lớn từ hệ THPT Kings (cùng với Trúc Ngân - học bổng 50% học phí) và Xuân Quang (học bổng 40% học phí). Dream World thật sự vui mừng và hi vọng năm 2023 tới đây sẽ tiếp tục là một mùa tuyển sinh thành công, với nhiều học sinh xuất sắc đến với hệ thống trường nội trú danh tiếng này!

 

 

Thông tin chi tiết về trường tại: đây

  • 100% các trường Top 30 đều nhận học sinh từ Kings
  • 86% học sinh A-level nhận được thư mời nhập học từ Top 20 đại học hàng đầu tại Anh
  • 87% học sinh A-level và Dự bị Đại học nhận được thư mời từ Top 30 đại học hàng đầu tại Anh
  • 64% học sinh A-level đạt A*A (cao hơn 44% so với mức trung bình toàn quốc)

Các chương trình đào tạo thế mạnh bao gồm:

GCSE: 14 – 16 tuổi – Học phí 27,180GBP/năm

A-level: 17 tuổi trở lên – Học phí 27,180  -29,100GBP/năm

Dự bị đại học: dành cho học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam – Học phí: 11,800 – 22,650GBP/năm

Khóa Tiếng Anh học thuật: 5,900GBP/năm

Khóa đào tạo IELTS: 352 – 400GBP/Kỳ

Chương trình Elite University Pathways bao gồm:

  • Dự bị Y học Medical Pathway vào University of Bristol (Anh quốc ) và University of Auckland (New Zealand) – cả 2 trường đều trong Top 100 thế giới (Chi tiết tại đây)
  • Dự bị vào University of Bristol
  • Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế UAL Foundation: nhằm mục tiêu vào các trường đại học đào tạo Nghệ thuật và Thiết kế tốt nhất thế giới, đặc biệt là University of the Arts London UAL (Chi tiết tại đây)
  • Dự bị Oxbridge: nhắm mục tiêu chuẩn bị học thuật, kỹ năng quan trọng để được nhận vào các trường Top đầu Vương quốc Anh, trong đó có Oxford và Cambridge (Chi tiết tại đây)

Học bổng:

Học bổng A-level trị giá 50% - 75% học phí

Học bổng dành cho Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế UAL Foundation lên đến 50% học phí

Video tham quan THPT Kings tại Oxford

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726