Học bổng tới 50% học phí tại THPT Kings - tinh hoa giáo dục Anh

Giành học bổng lên tới 50% học phí đến hệ thống trường Kings Education tại Anh quốc, với chương trình bậc Trung học Phổ thông và Dự bị đại học dành cho học sinh từ 14-18 tuổi, đào tạo nên những cá nhân đúng chuẩn "elite - ưu tú và tinh hoa".

  • Năm thành lập: 1957
  • Địa điểm: London, Oxford, Brighton, Bournemouth (Vương quốc Anh)
  • Khóa nổi bật: A-level, Dự bị nâng cao, Dự bị Nghệ thuật và Khóa dự bị tiếng Anh
  • Trang web: https://www.kingseducation.com/uk-uni/

 

Kings Education có bốn khu học xá tại Vương quốc Anh, tất cả đều là các thành phố lớn với nền giáo dục chất lượng như London, Oxford, Brighton và Bournemouth; và tất cả đều cung cấp các khóa học tiếng Anh, A-level và Dự bị đại học trong môi trường an toàn, thân thiện. Việc giảng dạy trong các lớp học nhỏ với lượng thời gian đáng kể cho gia sư 1:1; học tập chuyên sâu và sự chăm sóc tận tình giúp học sinh được phát triển bản thân trong môi trường tốt nhất có thể. Trọng tâm đào tạo tại Kings là tìm ra kế hoạch và lộ trình học tập tốt nhất cho mỗi học sinh và giúp mỗi học sinh đạt được thành công tốt nhất, phù hợp với bản thân.

 

Các học sinh Dream World giành học bổng 40% - 50% học phí tại hệ thống Kings tại Oxford và Brighton năm 2022 và 2023:

 

 

Thành tích nổi bật

  • 100% các trường đại học Top 30 tại Anh nhận học sinh tốt nghiệp từ Kings
  • 86% học sinh A-levels nhận được thư mời nhập học từ các đại học Top 20 tại Anh
  • 87% học sinh A-level và Dự bị Đại học nhận được thư mời từ các đại học Top 30

Các học sinh tại Kings đạt kết quả rất cao

  • 91% học sinh đạt A* C
  • 78% học sinh đạt A* B và 64% học sinh đạt A* A (cao hơn 44% so với trung bình toàn quốc)

II/ CÁC KHU HỌC XÁ

Kings London

Cơ sở Kings London nằm ở Beckenham, cách trung tâm London 20 phút đi tàu. Học sinh tại London Beckenham có thể tận hưởng một bầu không khí thoải mái tại một trong những vùng ngoại ô an toàn và đẹp nhất của thủ đô. Nhà ở cho sinh viên cung cấp dịch vụ giặt là trong khuôn viên, dịch vụ dọn dẹp hàng tuần, có sân vườn và Internet không dây miễn phí.

 

Kings Oxford

Kings Oxford có hai cơ sở trong thành phố, ở trung tâm St. Michaels và St. Josephs. Một dinh thự nằm ở trung tâm khu sinh viên của Oxford cung cấp chỗ ở tuyệt vời, có nhà bếp trong khuôn viên và tiện nghi giặt là, cùng với quản giáo. Dinh thự này cách cả hai cơ sở St. Michaels và St. Josephs 15 phút đi bộ, đồng thời cũng có sẵn các lựa chọn nhà ở cho sinh viên và người bản xứ.

Oxford là một trong những thành phố lịch sử và nổi tiếng ở Vương quốc Anh, với trường Đại học Oxford nổi tiếng thế giới là trung tâm thu hút nhiều sinh viên đến thăm.

 

 

 

 

 

 

 

Kings Bournemouth

Kings Bournemouth có hai cơ sở là Đường Braidley và Khu phố St.Peters. Thị trấn xinh đẹp ở bờ biển phía nam là nơi lý tưởng cho sinh viên quốc tế muốn trải nghiệm học tập tại Vương quốc Anh, giữa phong cảnh đẹp và giải trí tại một trong những bãi biển tốt nhất của Vương quốc Anh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Kings Brighton

Kings Brighton tọa lạc tại khu vực Đường London sôi động, chỉ cách ga tàu chính và khu mua sắm trung tâm North Laine vài phút đi bộ. Khu phố nổi tiếng phía Bắc của thành phố này đã được hưởng lợi từ các khoản đầu tư lớn gần đây, khiến nó trở thành một trong những quận phát triển mạnh nhất của thành phố Brighton.

 

III/ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC VÀ DỰ BỊ

Kings cung cấp các chứng chỉ dự bị quốc gia A-level và GCSE, cũng như khóa Dự bị đại học và Dự bị Nâng cao được tổ chức chuẩn mực, bài bản và quản lý nghiêm ngặt. Các chương trình chuyên ngành nổi bật như Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế, Dự bị Kinh doanh Quốc tế, Dự bị Khoa học và Kỹ thuật và Dự Luật. Các khóa học chuyên sâu, bài bản về học thuật và đào tạo kỹ năng, giúp học sinh trở thành những cá nhân ưu tú – thụ hưởng giáo dục tinh hoa tại Vương quốc Anh và được nhận vào Top 30 đại học hàng đầu tại Anh và thế giới.

1/ Các khóa A-level

Được thiết kế nhằm: giúp học sinh được đào tạo nền tảng học thuật trước khi bước vào đại học, nâng cao khả năng tiếng Anh và kỹ năng học tập, học các môn chuyên sâu theo đúng năng lực của bản thân ngay từ lứa tuổi 17. Sự ưu việt và bài bản của A-level được coi là lộ trình tốt nhất để được nhận vào các đại học hàng đầu thế giới như Oxford, Cambridge, UCL, LSE, Warwick,…

Thời lượng linh hoạt: bạn có thể lựa chọn A-level tiêu chuẩn 2 năm; hoặc khóa Chuyển tiếp từ năm lớp 12; hoặc học chương trình Mở rộng.

A-level Tiêu chuẩn (2 năm)

  • Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 4, tháng 9
  • Địa điểm: Bournemouth, Brighton, London, Oxford
  • Yêu cầu đầu vào: học sinh 16 tuổi, học hết lớp 10, IELTS 5.5 (Đọc và Viết 5.5)
  • Sĩ số lớp rất nhỏ: 4-10 em

A-level 1 năm (3 kỳ): dành cho học sinh có đầu vào thành tích học tập tốt và sẽ học chuyên sâu các môn nền tảng như: Toán, Toán nâng cao, Kinh tế, Vật lý, Hóa.

Khóa A-level 1 năm cho phép học sinh tùy chọn 2 trong số các môn chuyên ngành để học sâu hơn: Nghệ thuật, Thiết kế đồ họa, Nhiếp ảnh.

  • Địa điểm: London, Nghệ thuật và Thiết kế học ở Oxford
  • Kỳ nhập học: tháng 9 hàng năm
  • Yêu cầu đầu vào: học sinh 17 tuổi, học hết lớp 11, IELTS tối thiểu 6.5 (Đọc và Viết 6.0)
  • Sĩ số lớp 4-10 em

Chương trình Year 12 Transfer: dành cho học sinh học hết lớp 12 chuyển tiếp vào năm 2 A-level tại Kings.

Khóa A-level Mở rộng (nhập học tháng 1, tháng 9): dành cho học sinh từ 15 tuổi, học hết lớp 9, IELTS 4.0

2/ Chương trình trung học GCSE cho học sinh từ 14 tuổi

Mục tiêu chính là chuẩn bị nền tảng học thuật để học lên Dự bị hoặc A-level, với bằng cấp Anh quốc được công nhận toàn cầu, trau dồi tiếng Anh và làm quen giáo dục Anh quốc.

  • Sĩ số lớp rất nhỏ chỉ 4-10 em để đảm bảo quan tâm và hướng dẫn đến từng học sinh.
  • Các môn chính: Tiếng Anh, Khoa học, Địa lý hoặc Lịch sử, Công nghệ thông tin và Toán.
  • Học sinh có thể lựa chọn thời lượng học linh hoạt với các khóa sau:
  • GCSE 1 năm tại Bournemouth, Brighton, London, Oxford
  • Kỳ nhập học: tháng 9 hàng năm (3 kỳ)
  • Yêu cầu đầu vào: 15 tuổi, học hết lớp 9, làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào (tương đương IELTS 5.0)

GCSE 2 năm tại Bournemouth

  • Kỳ nhập học: tháng 1, tháng 9 (6 kỳ)
  • Yêu cầu đầu vào: 14 tuổi, học hết lớp 8, làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào (tương đương IELTS 5.0)
  • GCSE mở rộng 4-7 kỳ tại Bournemouth nhằm nâng cao tiếng Anh của học sinh
  • Kỳ nhập học: tháng 1, 4, 6, 9
  • Yêu cầu đầu vào: 14 tuổi, học hết lớp 8, làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào (tương đương IELTS 4.5)

3/ Chương trình Dự bị nâng cao 1 năm

Là chương trình độc đáo, chất lượng xuất sắc, được quản lý và kiểm duyệt nghiêm ngặt, được công nhận bởi các trường đại học hàng đầu tại Anh. Sĩ số lớp rất nhỏ chỉ 8-12 em giúp các em được quan tâm sâu sắc và có nhiều thời gian trao đổi 1:1 với giáo viên

Thành tích nổi bật:

50% học sinh nhận thư mời nhập học từ nhóm đại học nghiên cứu Russel Group danh giá nhất Anh quốc

27% đạt kết quả A*A*A*

Các trường đại học nhận học sinh tốt nghiệp Dự bị Đại học nâng cao tại Kings: Đại học St.Andrew (#3); Durham (#7); LSE (#9); Warwick (#10), Leeds (#11), các đại học Top 20 khác như Exeter, Bath, Birmingham.

  • Kỳ nhập học: tháng 1, 9 hàng năm (3 kỳ)
  • Địa điểm: Bournemouth, Brighton, London, Oxford
  • Yêu cầu đầu vào: học hết lớp 11 hoặc 12, IELTS tối thiểu 5.5 (Đọc và Viết 5.0)

IV/ CÁC KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU – CHUẨN BỊ VÀO ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU TẠI ANH

Chương trình Dự bị Đại học ưu tú - Elite University Pathways gồm các khóa Oxbridge ưu việt chuyên đào tạo học sinh để được nhận vào các trường danh giá như Oxford và Cambridge, hoặc khóa chuyên sâu về Dược, và khóa dự bị vào Đại học danh tiếng Bristol.

1/ Oxbridge

Sau khi hoàn thành khóa A-level, học sinh có thể học dự bị Oxbridge nhằm chuẩn bị nền tảng học thuật và tiếng Anh. Khóa này cung cấp lộ trình ưu việt giúp học sinh trở thành những cá nhân ưu tú và tự tin bước vào các trường đại học lớn, đặc biệt là Oxford, Cambridge.

2/ Medical Pathways – Dự bị Đại học chuyên về Y-Dược

Với xu hướng tuyển dụng và nhu cầu xã hội về nhân lực chất lượng cao ngành Y-Dược, khóa Dự bị Đại học chuyên sâu về ngành này tại Kings – với kinh nghiệm hơn 60 năm đào tạo - giúp học sinh có cơ hội học tập bài bản, cùng khả năng được nhận vào các trường đào tạo Y-Dược hàng đầu tại Anh như: Aston, Keele, Bristol, St Georges, Brunel, Đại học Auckland (New Zealand)

3/ Khóa dự bị vào Đại học danh giá Bristol đảm bảo học sinh được nhận vào đại học Top 10 tại Anh và Top 100 thế giới – University of Bristol.

4/ Bạn muốn theo đuổi đam mê Nghệ thuật, hay học tập những ngành chuyên sâu về Kinh doanh, Kỹ thuật, Kings còn có những lựa chọn khác cho bạn tự do chọn lựa, tiêu biểu như:

Khóa dự bị đại học Nghệ thuật và Thiết kế UAL – khóa chuyển tiếp vào đại học “trong mơ” University of the Arts London dành riêng cho các bạn học Nghệ thuật

Các khóa dự bị về: Khoa học-Kỹ thuật; Luật, Kinh doanh Quốc tế.

5/ Các khóa học THPT và khóa tiếng Anh: chương trình THPT quốc tế, chương trình Học thuật, khóa Dự bị tiếng Anh, khóa IELTS SmartClass,…

 

 

 

 

 

 

 

 

VI/ HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

1/ Học phí (tùy vào địa điểm học mà học phí có thể dao động cao-thấp)

  • A-level: 27,180 – 29,100 bảng Anh/năm
  • GCSE: 27,180 bảng Anh
  • Dự bị Đại học: 11, 800 - 22,650 bảng Anh
  • Khóa tiếng Anh: 5,900 bảng Anh/kỳ
  • Khóa IELTS: 352 – 400 bảng Anh/kỳ

2/ Học bổng:

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726