2 học sinh từ Dream World giành học bổng du học THPT Anh quốc từ Kings Education

Không chỉ là một trong những mục tiêu phấn đấu của các du học sinh, các suất học bổng giá trị còn là sự ghi nhận nỗ lực hết mình, vươn lên, với kiến thức học thuật, kiến thức và kỹ năng xã hội, sự tin tưởng vào bản thân của các bạn học sinh. Đặc biệt với các bạn THPT ở lứa tuổi còn rất trẻ - như Xuân Quang và Trúc Ngân cùng giành học bổng 40% và 50% học phí tại hệ thống THPT nội trú Kings danh tiếng ở Vương quốc Anh – nền giáo dục trung học số 1 thế giới.

Kings Education – hệ thống các trường THPT nội trú tại London, Oxford, Brighton và Bournemouth cùng lúc cấp học bổng cho 2 học sinh rất xuất sắc từ Dream World: Nguyễn Xuân Quang (học bổng 40% học phí) và Trần Kim Trúc Ngân (học bổng 50% học phí)

Cả 2 bạn sẽ theo học khóa A-level từ tháng 09/2022 tại cơ sở Kings Brighton, đây cũng là khóa học nổi tiếng của hệ thống THPT nội trú Kings, như lộ trình thông minh vào Top 30 đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

Đây hứa hẹn sẽ là cánh cửa mở ra lộ trình học tập thành công trong tương lai của cả 2 bạn học sinh tài năng, đã vượt qua nhiều ứng viên để cùng giành những học bổng rất giá trị.

THEO HỌC TẠI KINGS EDUCATION – CƠ HỘI VÀO TOP 30 ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU

Thành lập từ năm 1957, hệ thống 4 trường THPT nội trú của Kings được công nhận như nơi đào tạo những cá nhân ưu tú, trong nền giáo dục trung học chuẩn mực của Anh.

 

 

Thông tin chi tiết về trường tại: đây

  • 100% các trường Top 30 đều nhận học sinh từ Kings
  • 86% học sinh A-level nhận được thư mời nhập học từ Top 20 đại học hàng đầu tại Anh
  • 87% học sinh A-level và Dự bị Đại học nhận được thư mời từ Top 30 đại học hàng đầu tại Anh
  • 64% học sinh A-level đạt A*A (cao hơn 44% so với mức trung bình toàn quốc)

Các chương trình đào tạo thế mạnh bao gồm:

GCSE: 14 – 16 tuổi – Học phí 27,180GBP/năm

A-level: 17 tuổi trở lên – Học phí 27,180  -29,100GBP/năm

Dự bị đại học: dành cho học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam – Học phí: 11,800 – 22,650GBP/năm

Khóa Tiếng Anh học thuật: 5,900GBP/năm

Khóa đào tạo IELTS: 352 – 400GBP/Kỳ

Chương trình Elite University Pathways bao gồm:

  • Dự bị Y học Medical Pathway vào University of Bristol (Anh quốc ) và University of Auckland (New Zealand) – cả 2 trường đều trong Top 100 thế giới (Chi tiết tại đây)
  • Dự bị vào University of Bristol
  • Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế UAL Foundation: nhằm mục tiêu vào các trường đại học đào tạo Nghệ thuật và Thiết kế tốt nhất thế giới, đặc biệt là University of the Arts London UAL (Chi tiết tại đây)
  • Dự bị Oxbridge: nhắm mục tiêu chuẩn bị học thuật, kỹ năng quan trọng để được nhận vào các trường Top đầu Vương quốc Anh, trong đó có Oxford và Cambridge (Chi tiết tại đây)

Học bổng:

Học bổng A-level trị giá 50% - 75% học phí

Học bổng dành cho Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế UAL Foundation lên đến 50% học phí

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726