Đại học Coventry: Các học bổng từ trường 5 sao về chất lượng và trải nghiệm sinh viên

Đạt 5 sao toàn diện về giảng dạy, triển vọng nghề nghiệp và trải nghiệm sinh viên tại một trong những thành phố sinh viên tốt nhất tại Anh, Coventry còn đem lại các ngành học đẳng cấp top 10 Anh quốc với những học bổng hỗ trợ phí ăn ở cho sinh viên Đại học và Sau Đại học.

Loại trường: Công lập

Năm thành lập: 1992

Địa điểm: Coventry, Vương quốc Anh

Trang web: https://www.coventry.ac.uk/

Ngành thế mạnh: Kinh doanh, Nghệ thuật-Thiết kế, Kỹ thuật, Du lịch-Khách sạn

Khai giảng: tháng 9, tháng 1

Mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp Đại học Coventry: 45,000 – 73,000 bảng Anh/năm

HỌC BỔNG

Undergraduate Territory Award 

  • Miễn phí ăn ở trong ký túc xá trong 1 năm (chỉ áp dụng tại khu học xá chính ở Coventry)
  • Trị giá 1,000 bảng Anh (khu học xá London)

Postgraduate Territory Award trị giá 1,500 bảng Anh phí ăn ở ký túc xá trong 1 năm - áp dụng cho cả khu học xá Coventry và London

Alumni Discount: giảm 20% học phí cho sinh viên tiếp tục học lên các khóa Thạc sĩ tại ĐH Coventry

Các khóa học áp dụng bao gồm: bậc Đại học (chỉ cho năm đầu), Sau đại học, khóa Top-up (Kinh doanh, Kế toán, Tài chính và Ngân hàng)

Hạn chót nộp hồ sơ học bổng: 14/04/2022

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Đại học Coventry có truyền thống đào tạo xuất sắc đáng tự hào, lọt Top 30 trường đại học hàng đầu trên thế giới dành cho sinh viên quốc tế theo QS University Rankings 2021.

 

 

Với xếp hạng 5 sao cho Cơ sở vật chất (QS 2021), bạn có thể khai phá tiềm năng của mình bằng cách sử dụng thiết bị công nghiệp tiên tiến và dãy phòng thí nghiệm mô phỏng để áp dụng kiến thức vào hiện thực hóa các ý tưởng. 

Tòa nhà Khoa học Đời sống và Sức khỏe trị giá 59 triệu bảng đã được Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge khai trương vào năm 2018 và sau đó, có hai công trình tân trang hoàn toàn mới dành cho khoa Kỹ thuật và Nghệ thuật - Nhân văn, với chi phí hơn 60 triệu bảng Anh.

Ngoài khuôn viên chính tại Coventry, trường còn đem lại cơ hội cơ hội học tập tại Thành phố London. Đại học Coventry London cung cấp một loạt các khóa học Kinh doanh, Tài chính, Thời trang, Khách sạn và Marketing, từ trình độ Đại học đến MBA. Tất cả các khóa học tại London đều bao gồm thực tập lấy tín chỉ.

Đại học Coventry trực tuyến là trường đầu tiên trên thế giới về các Khóa học Mở với hình thức Trực tuyến (Xếp hạng Đại học Thế giới của MoocLab theo MOOC Performance 2021), nơi trường cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến hoàn toàn hoặc sự kết hợp giữa học trực tuyến và trực tiếp. Sự linh hoạt trong khóa học và cách giảng dạy đa dạng là lý do tại sao Coventry là trường đại học duy nhất của Vương quốc Anh được xếp hạng 5 sao về Học trực tuyến (QS Stars University Ratings)

THÀNH TỰU XUẤT SẮC

Top 40 tại Anh (Guardian 2022)

Top 15 tại Anh trong 5 năm liên tiếp (Guardian 2016-2020)

Đạt giải “Trường đại học của năm về trải nghiệm sinh viên (The Times and Sunday Times Good University Guide 2019)

Coventry lọt top 5 thành phố sinh viên tốt nhất tại Anh

Đạt 5 sao chất lượng ở cả 4 mục: Giảng dạy, Triển vọng sự nghiệp của sinh viên, Cơ sở vật chất, và tính quốc tế.

Xếp thứ 2 tại Anh về giảng dạy xuất sắc và học tập (Times Higher UK metrics ranking)

II/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT

1. Các khoa/ngành

Khoa Kinh doanh và Luật

  • Trường Luật Coventry gồm có Luật Quốc tế và Luật Dầu mỏ, Khí đốt và Năng lượng. Ngoài ra, trong thời gian theo học tại trường, bạn còn được học tập tại Tòa án mô phỏng để thực hành trong một phòng xử án hiện đại và xác thực.
  • Trường Kinh doanh Coventry chuyên giảng dạy Kinh tế, Tài chính và Kế toán, Tiếp thị và Quản lý, Chiến lược và Lãnh đạo.

 

 

Khoa Văn học và Nhân văn: bao gồm Trường Mĩ thuật và Thiết kế, Trường Nhân văn và Trường Phương tiện truyền thông và Nghệ thuật biểu diễn.

Khoa Kỹ thuật, Môi trường và Máy tính:

  • Các trường trực thuộc như Trường Máy tính, Điện tử & Toán, Trường Năng lượng, Xây dựng & Môi trường và Trường Cơ khí, Hàng không vũ trụ & Kỹ thuật ô tô.
  • Tòa nhà Kỹ thuật và Máy tính hiện đại, trị giá lên tới 50 triệu bảng Anh.
  • Tập hợp rất nhiều trang thiết bị đa dạng, bao gồm đường hầm, máy bay mô phỏng và một máy bay phản lực lên thẳng Harrier.

 

 

Khoa Sức khỏe và Đời sống

  • Trường Khoa học Đời sống, Trường Tâm lý, Trường Khoa học Hành vi và Khoa học Xã hội, và Trường Điều dưỡng, Hộ sinh và Sức khỏe.
  • Tiện ích đa dạng bao gồm bệnh viện mô phỏng, phòng thí nghiệm cùng các môi trường thực hành bên trong tòa nhà Alison Gingell trị giá hàng triệu bảng Anh mới được khánh thành vào năm 2018.
  • Khoa rất nổi tiếng về tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi ra trường.

2. Xếp hạng các chuyên ngành thế mạnh

 

Chuyên ngành

Xếp hạng tại Anh 2022

Khách sạn-Quản lý Sự kiện-Du lịch

#3

Chính sách công và Quản trị

#3

Kỹ thuật Cơ khí

#3

Sản xuất Phim

#4

Điều dưỡng và Hộ sinh

#4

Xây dựng và Quy hoạch

#4

Kiến trúc

#5

Báo chí, Xuất bản, Quan hệ công chúng

#8

Địa lý, môi trường

#10

 

 

III/ ĐỜI SỐNG SINH VIÊN

Coventry đã phát triển thành một cộng đồng sinh viên năng động với các câu lạc bộ, sự kiện và không gian được thiết kế cho sinh viên. 

 

 

Thành phố Coventry cách phần lớn các khu vực của nước Anh trong vòng hai giờ lái xe và vị trí trung tâm có nghĩa là hầu hết các tuyến đường giao thông chính đều đi qua Coventry – cách London 1h đi tàu, đến Birmingham trong 30 phút và đến Oxford chỉ trong gần 1h nếu đi từ ga chính của Coventry. 

 

ĐH Coventry ở London nằm ở “khu đất vàng” rất thuận tiện đi lại, gần Phố Liverpool là nơi đặt Ngân hàng Trung ương Anh, Sở giao dịch Chứng khoán Luân Đôn và Cơ sở của Google. 

 

 

IV/ CHI PHÍ VÀ YÊU CẦU ĐẦU VÀO

  • Học phí Đại học: trung bình 14,510 – 17,900 bảng Anh/năm
  • Thạc sĩ: trung bình 14,509 bảng Anh/năm
  • Ăn ở (thuê ngoài): 9,451 bảng Anh/năm

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Chương trình Cử nhân:

  • Tốt nghiệp THPT, GPA trên 6.5
  • IELTS: 6.0 (kỹ năng Viết từ 5.0)

Chương trình Thạc sĩ:

  • Hoàn thành đại học 4 năm từ một trường đại học được công nhận với lĩnh vực liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc (tùy ngành)
  • IELTS: 6.5

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726