Mừng Visa Anh khóa Alevel đến trường THPT nội trú Abbey College Manchester

Chúc mừng Trần Việt Hải Nam đã đậu visa du học Anh, khóa A-level (có bao gồm đào tạo Bóng đá) tại Abbey College Manchester.

 

 

Đây là khu học xá có môi trường chuẩn Anh quốc nhất trong Hệ thống gồm 03 trường THPT nội trú "xịn sò" thuộc Abbey DLD Colleges. Trường tọa lạc ngay tại một trong những "thánh địa" thể thao và trung tâm văn hóa của Vương quốc Anh - TP Manchester, với 50% số học sinh là người bản xứ.

Đây chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ, và cơ hội tuyệt vời để Hải Nam rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh vượt bậc trong môi trường nhiều học sinh người Anh.

 

 

 

 

A-level (with Football) là khóa học tương đương lớp 11 và 12, chỉ có tại Abbey College Manchester, dành cho những bạn học sinh giỏi học thuật và năng động trong thể thao và ngoại khóa, mong muốn bản thân phát triển toàn diện, bài bản nhất trong cả 2 phương diện này.

Sĩ số lớp học rất nhỏ, và quy mô trường vừa phải, giúp các con học sinh dễ làm quen, thích nghi và kết bạn.

Đặc thù tại Abbey College Manchester là coi học sinh như những thanh niên trưởng thành, các con được quyền tự quyết, trở nên quyết đoán và bản lĩnh hơn, sớm quen với một môi trường "như đại học đích thực".

Trường có khu ký túc xá Clydesdale House cho HS nội trú chỉ cách khu học tập 10 phút đi bộ, an ninh 24/7 và tiện nghi cao cấp, cùng sự chăm sóc của một trong những hệ thống THPT nội trú từng đạt giải thưởng về chăm sóc học sinh.

Năm học 2023-2024 tới, học sinh có cơ hội giành các suất học bổng lên đến 50% học phí tại các trường thuộc hệ thống THPT nội trú Abbey DLD Colleges (Cambridge - London - Manchester)

Các khóa học:

  • GCSE (tuổi 14+)
  • Alevel (tuổi 16+)
  • Dự bị Đại học (tuổi 17+)

 

Tham khảo chi tiết tại: THPT nội trú Abbey College Manchester

Các trường khác của hệ thống Abbey DLD Colleges:

Abbey College Cambridge

DLD London

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726