Abbey Manchester: PTTH nội trú danh tiếng tại Manchester, Anh

Đăng ký săn học bổng với Dream World đến thành phố đáng sống bậc nhất châu Âu và trải nghiệm sự năng động, nhiệt huyết, và chuẩn Anh quốc tại cơ sở Manchester của hệ thống THPT nội trú Abbey DLD Colleges.

Trong ba mươi năm qua, hệ thống THPT nội trú danh tiếng Abbey DLD Colleges tự hào có cơ sở ở trung tâm thành phố đáng sống Manchester, trở thành một phần của thành phố, cũng như mang phẩm chất Manchester “chuẩn mực”: đổi mới, thực tế, một chút khiếu hài hước, cùng tinh thần học tập ứng dụng và thực tế rất cao.

Abbey Manchester đã chào đón hàng nghìn học sinh từ khắp nơi trên thế giới vào cộng đồng thân thiện và trường tự hào trong việc giúp học sinh của mình đạt được sự phát triển cá nhân cũng như học tập và chuyển tiếp vào các trường đại học đẳng cấp thế giới, nhiều trường trong số đó, như Đại học Manchester (Xếp hạng #50 thế giới năm 2022). 

Tuy có quy mô nhỏ hơn so với Abbey London và Abbey Cambridge, nhưng có tỷ lệ học sinh người Anh cao nhất, điều này làm cho các lớp học và cuộc sống trong trường đúng “chuẩn” môi trường đại học đích thực, một sự làm quen từ sớm dành cho học sinh quốc tế, trở thành một sự kết hợp thú vị và tăng cường giao lưu giữa các nền văn hóa.

 

Loại trường: Tư thục nội trú - thuộc hệ thống Abbey DLD Colleges

Địa điểm: thành phố Manchester, Vương quốc Anh

>> 2 khu học xá khác gồm:

Độ tuổi tuyển sinh: từ 14 tuổi trở lên

Trang web: https://www.abbeymanchester.co.uk/

Tham khảo: Hệ thống THPT nội trú Abbey DLD Colleges-Học bổng tới 50% học phí

Đăng ký phỏng vấn học bổng với đại diện của Abbey DLD Colleges, liên hệ Ms.Lệ - Giám đốc tuyển sinh của Dream World: 036 268 3990 để được tư vấn và làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí.

 

I/ GIỚI THIỆU CHUNG

Abbey College Manchester là một trường THPT tư thục nội trú nằm ở Cheapside ngay trung tâm thành phố Manchester, có đến 50% tổng số học sinh là người bản xứ. Một loạt các chương trình học chất lượng cao được cung cấp tại Abbey Manchester là các chương trình GCSE, A-Level, Dự bị Đại học. Trường cũng tổ chức các chương trình chuyên sâu về Thể thao (Bóng đá và Bóng rổ) độc nhất vô nhị của Abbey DLD Colleges.

Abbey Manchester hướng tới việc duy trì 'tiêu chuẩn vàng' về chất lượng giáo dục. Các lớp học có quy mô nhỏ, vì vậy tạo điều kiện cho những trải nghiệm học tập được cá nhân hóa, đặc biệt phù hợp với từng học sinh. Trường cung cấp chỗ ở được trang bị tốt, hiện đại và học sinh được khuyến khích trải nghiệm cuộc sống, khám phá văn hóa và tham gia các hoạt động tại Manchester để phát triển bản thân. Việc giảng dạy và học tập được giám sát nghiêm ngặt đồng thời vẫn khuyến khích sáng tạo và đáp ứng nhu cầu cá nhân. Các hoạt động phong phú của Abbey College Manchester bao gồm thể thao, tình nguyện, các sự kiện từ thiện. Trường khuyến khích học sinh từng bước nâng cao mục tiêu và những tiêu chuẩn của bản thân nhằm vượt qua những giới hạn. Nhân viên trong trường, học sinh và phụ huynh hiểu rõ về nhau và hợp tác chặt chẽ.

 

 

Tương lai năng động và tươi sáng ở Manchester

Là cái nôi của thời hiện đại, Manchester nổi tiếng với những thành tựu văn hóa, sáng tạo và thể thao xuất sắc. Thành phố thường được gọi là 'thủ phủ của miền bắc nước Anh', và người Mancunians (tên gọi khác của người Manchester) nổi tiếng với tinh thần độc lập, lòng tự hào, tính hài hước và lòng hiếu khách. Trong những năm gần đây, thành phố đã trải qua một sự bùng nổ về văn hóa và kinh tế, trở thành thành phố lớn thứ ba của Vương quốc Anh theo dân số và nền kinh tế lớn thứ hai của Vương quốc Anh. Sự phát triển của Manchester giúp thành phố trở thành 'Cường quốc phương Bắc', đây là nơi có một số bảo tàng nổi tiếng trong cả nước và dẫn dẫn về âm nhạc, thể thao và văn hóa.

 

 

II/ VÌ SAO ABBEY MANCHESTER LÀ ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG?

  • 63% học sinh A-level đạt A*A
  • 86% học sinh A-level đạt A*B
  • 70% học sinh Dự bị Đại học chuyển tiếp lên đại học hàng đầu nước Anh như University of Bath, King’s College London, University of Manchester, University of York, City University of London.

MỘT CỘNG ĐỒNG HÒA HỢP

Abbey Manchester là trường nhỏ nhất trong số ba trường của hệ thống Abbey DLD Colleges, tuy nhiên lại có tỷ lệ học sinh người Anh cao nhất. Điều này khiến trường trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên muốn có lớp học nhỏ và môi trường học tập chú trọng cá nhân, đồng thời giao lưu và xây dựng tình bạn với những học sinh đến từ Anh và trên toàn thế giới. Đặc biệt là các bạn được sớm làm quen, thích nghi với môi trường “đại học”.

CƠ HỘI ĐƯỢC NHẬN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU NƯỚC ANH

Thành phố Manchester là nơi có nhiều trường đại học tốt nhất của Vương quốc Anh, với các cơ sở đào tạo của nhóm 24 đại học nghiên cứu danh giá Russell Group, như Đại học Manchester, Đại học Leeds và Đại học Liverpool. Trường xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa các trường đại học, và thường xuyên chào đón các giảng viên khách mời và các trợ lý tuyển sinh đại học đến trường tham gia các buổi thuyết trình, định hướng,…

NHIỆT HUYẾT THỂ THAO!

Manchester rất thích thể thao! Và Abbey Manchester có thể cung cấp cho học sinh các khóa đào tạo chuyên nghiệp về cả bóng đá và bóng rổ, kết hợp với chương trình học chính. Thậm chí các bạn có thể đậu vào các trường đại học hàng đầu về Thể thao, và một số học sinh đã được nhận vào các đội thể thao chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp ở Vương quốc Anh và Châu Âu.

 

 

THẾ MẠNH VỀ NGÀNH Y

Abbey Manchester nổi bật với ngành Y và hợp tác chặt chẽ với các trường Y hàng đầu để đảm bảo các học sinh có đủ kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm để thành công trong ngành này. Trường có thể cung cấp các môn học chuyên ngành cho học sinh bậc trung học phổ thông muốn theo đuổi ngành Y, liên kết với trường Y của Đại học Buckingham.

SỐNG VÀ HỌC TẬP NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Manchester liên tục được bình chọn là một trong những thành phố tốt nhất thế giới để sinh sống và học tập. Trở thành học sinh Abbey Manchester, bạn sẽ được sống và học tập tại trung tâm của một trong những thành phố thú vị nhất Châu Âu, với các cơ sở giải trí, văn hóa và thể thao tuyệt vời, cùng sự hỗ trợ 24/7 từ các gia sư và nhân viên trong trường.

 

 

LÀM QUEN SỚM VỚI MÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHUẨN ANH QUỐC

Tại Abbey College Manchester, trường coi học sinh như những thanh niên đã trưởng thành và tạo ra một bầu không khí học tập chăm chỉ, tự lập, tự nghiên cứu, nhưng vẫn ấm cúng và thân mật. Trường rất năng động, nhiều hoạt động thú vị, linh hoạt, và khuyến khích tự lập, chủ động.

Mục tiêu của trường:

• Hướng dẫn học sinh đạt được thành công trong học tập và thực hiện mong muốn của mình.

• Tôn trọng và đánh giá cao tiềm năng riêng biệt của mỗi học sinh bằng cách cung cấp một môi trường thân thiện, an toàn và đủ sự hỗ trợ, nơi học sinh hạnh phúc và tự tin phát triển.

• Thể hiện sự hiểu biết nhạy bén về những thách thức mà người trẻ phải đối mặt trong Thế kỷ 21 bằng cách trao quyền cho học sinh đưa ra các quyết định sáng suốt và quyết tâm đạt được mục tiêu của họ trong tương lai.

• Chuẩn bị cho học sinh định hướng lựa chọn trường đại học, sự nghiệp tương lai, và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Mọi khía cạnh xây dựng môi trường “đại học đích thực” đều dựa trên 5 phẩm chất mà trường mong muốn phát triển ở mỗi học sinh của mình, bao gồm: Thói quen, Tính nghiêm khắc, Trách nhiệm, Khả năng chịu đựng, và Tự phản ánh.

 

III/ CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI ABBEY MANCHESTER

Khóa học

Độ tuổi

Yêu cầu đầu vào

Đầu ra

Học phí

GCSE

 

14-16 tuổi

IELTS 4.5 – 5.0

A-level, Dự bị Đại học, hoặc BTEC

(Dự bị Kinh doanh tương đương A-level)

GCSE 18 tháng: £18,700 (khai giảng tháng 1)

GCSE 1 năm: £28,100

GCSE 2 năm: £24,000/năm 

(khai giảng tháng 9)

A-level

Khai giảng: tháng 9

16-20 tuổi

IELTS 5.5

Bậc Đại học

A-level 2 năm: £8,100/năm

A-level 3 năm: £24,000/năm

Dự bị Đại học

Khai giảng tháng 1, 9

17-21 tuổi

 

Bậc Đại học

Dự bị 2 năm: £24,000/năm (khai giảng tháng 9)

Dự bị 18 tháng: £18,700 (khai giảng tháng 1)

Dự bị 1 năm: £28,100 (khai giảng tháng 9)

Chương trình chuyên Thể thao

14-20 tuổi

 

A-level, hoặc Dự bị Đại học, hoặc Bậc Đại học

Đào tạo bóng rổ: 

  • 2 năm: £35,300/năm
  • 18 tháng: £22,700

Đào tạo đạp xe thể thao:

  • 2 năm: £37,500/năm
  • 18 tháng: £26,800

Đào tạo Bóng đá:

  • 2 năm (chương trình Silver hoặc Gold): £37,500 - £41,200/năm
  • 18 tháng (chương trình Silver hoặc Gold): £26,800 - £29,400

 

Các môn học tự chọn khóa GCSE: Kế toán, Nghệ thuật và Thiết kế, Sinh học, Nghiên cứu Kinh doanh, Hóa học, Ngôn ngữ Anh, Tiếng Pháp, Toán Nâng cao, Địa lý, Toán học, Nhiếp ảnh, Vật lý, Nghiên cứu Tôn giáo.

Các môn học tự chọn khóa A-level: Kế toná, Nghệ thuật và Thiết kế, Sinh học, Nghiên cứu Kinh doanh, Hóa học, Kinh tế học, Ngôn ngữ Anh, Văn học Anh, Khoa học Môi trường, Toán nâng cao, Địa lý, Toán học, Nhiếp Anh, Vật lý, Tâm lý học, Đạo đức-Tôn giáo-Triết học, May mặc.

Các ngành học khóa Dự bị Đại học: Kinh doanh và Kinh tế, Nghệ thuật Sáng tạo, Kỹ thuật, Khoa học Môi trường, Nhân văn, Y học, Khoa học, Thể thao.

 

 

IV/ ĂN Ở NỘI TRÚ

 

Hình thức nội trú

Độ tuổi

Tiện nghi

Chi phí

Ở với gia đình bản xứ

Dưới 16 tuổi

Phòng riêng rộng rãi, có tiện nghi riêng và phòng tắm riêng

£12,900/năm

Khu nội trú Clydesdale House

Trên 16 tuổi

Cách khu học xá 10 phút đi bộ với an ninh 24/7.

Phòng đơn rộng rãi, tiện nghi riêng với phòng tắm riêng, ăn 3 bữa/ngày

+Phòng en-suite tiêu chuẩn: £15,400/năm

+Căn góc en-suite: £16,400/năm

+Phòng en-suite cao cấp premium: £18,200/năm

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726