Học sinh Xuân Thúy giành học bổng 50% khóa GCSE tại THPT Kings Bournemouth, Anh

Hệ thống THPT nội trú Kings tiếp tục là điểm đến số 1 với các học sinh nhỏ tuổi từ Dream World.

 

Nhỏ tuổi nhất và quyết tâm lớn – cô bạn Xuân Thúy đã giành học bổng 50% học phí  cho khóa GCSE vào kỳ tháng 9/2023, tại trường THPT nội trú Kings Bournemouth, Vương quốc Anh. Mở ra hành trình nhiều năm tới chắc chắn sẽ rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ, từ GCSE, lên Alevel và những bậc học sau này của Xuân Thúy để chinh phục mục tiêu học tập thành công tại nền giáo dục đỉnh cao.

 

 

Bên cạnh nỗ lực và sự xuất sắc của bản thân Xuân Thúy, phải kể đến sự đồng hành và ủng hộ cong gái hết lòng của gia đình, như một chỗ dựa vững chắc cho một học sinh bé, đang trong bước đầu khẳng định bản thân. Suất học bổng cao nhất cho khóa học, tại một trường hàng đầu, và từ một nền giáo dục trung học số 1 thế giới như Vương quốc Anh - là thực sự xứng đáng và đầy tự hào với Xuân Thúy và gia đình.

 

Ngôi trường Xuân Thúy sắp theo học có gì đặc biệt?

Kings Bournemouth thuộc hệ thống THPT nội trú Kings. Các campus tại London – Oxford – Brighton – Bournemouth, ngoài ra là campus tại Mỹ giúp học sinh có thêm lựa chọn.

 

 

Thành công học tập: 100% học sinh từ Kings được nhận vào đại học Top 30 tại Anh, 86% học sinh nhận thư mời từ các trường Top 20 ở Anh, và 64% học sinh đạt A*A

 

Ngoài Xuân Thúy, trước đó các học sinh Dream World đều nhận được học bổng 40%-50% học phí từ các campus khác tại Kings như Trúc Ngân và Xuân Quang tại Kings Brighton, Minh Châu tại Kings Oxford. Hệ thống Kings đem lại rất nhiều lựa chọn về địa điểm và khóa học, mỗi campus đều có nét đặc trưng riêng, giúp học sinh luôn tìm thấy điểm đến phù hợp cho bản thân.

 

Riêng campus Kings Bournemouth tọa lạc tại thành phố biển ấm áp rất xinh đẹp, đời sống dễ chịu và khí hậu ôn hòa, con người thân thiện và cởi mở. Bournemouth là điểm đến yêu thích của người Anh và du khách trong những kỳ nghỉ ngắn ngày, thành phố cũng mang lại sự cân bằng giữa học tập và giải trí, khám phá, mà không quá xô bồ như các đại đô thị khác.

 

Kings Bournemouth rất thích hợp với học sinh nhỏ tuổi, đặc biệt là gia đình có con gái nhỏ đi học, các bạn học từ GCSE trở lên, bởi nơi đây rất dễ thích nghi và an toàn, với mức chi phí vừa phải.

 

Kings Bournemouth có thế mạnh đào tạo lứa tuổi nhỏ (từ 14 tuổi), sĩ số chỉ 4-10 bạn/lớp và sự chăm sóc tận tâm trong khu nội trú của trường.

 

 

Các khóa học tiêu biểu của hệ thống các trường THPT nội trú Kings

  • GCSE (1 năm hoặc 2 năm, từ 14 tuổi)

  • Alevel (1 năm hoặc 2 năm, từ 16 tuổi)

  • Dự bị Đại học (1 năm, tuổi 17+, học hết lớp 11)

  • Dự bị Oxbridge vào các đại học Top đầu ở Anh (bao gồm cả Oxford và Cambridge)

  • Dự bị Y-Dược vào các đại học hàng đầu về ngành y, dược như Đại học Aston, Bristol, St Georges, Brunel tại Anh, hoặc Đại học danh giá Auckland (New Zealand)

  • Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế UAL Foundation Diploma in Arts and Design: chuẩn bị cho học sinh vào các khóa học tại University of the Arts London UAL – trường đại học trong mơ của các học sinh đam mê nghệ thuật, thời trang, thiết kế.

  • Dự bị Khoa học Kỹ thuật, Luật, Kinh doanh Quốc tế

  • Các khóa bổ trợ tiếng Anh

 

Học bổng: 50% học phí cho GCSE, Alevel

Học bổng 50% học phí cho Dự bị Nghệ thuật và Thiết kế

 

>> Tham khảo các bài viết về hệ thống THPT nội trú Kings

Thêm học sinh Dream World có học bổng 50% từ THPT Kings Oxford (Anh) - Dream World

Du học cấp 2 ở Anh: Khóa GCSE ở hệ thống THPT Kings Education - Dream World

2 học sinh từ Dream World giành học bổng du học THPT Anh quốc từ Kings Education - Dream World

Dự bị ngành Y từ tuổi 17 vào đại học Top 100 thế giới Auckland và Bristol - Dream World

Hệ thống THPT nội trú Kings - tinh hoa giáo dục Anh - Dream World

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726