Oxford International College vẫn là Top 1 trường PTTH nội trú tốt nhất Anh quốc 2023

Trường THPT nhiều năm liên tiếp trong Top 5 trường nội trú tốt nhất tại Anh - Oxford International College tìm các học sinh sáng giá cho các suất học bổng 50% học phí. Trường đem đến chương trình đào tạo phát triển bản thân học sinh, ứng dụng thực tế rất nhiều qua các dự án, thực hành và thực địa, chuẩn bị cho học sinh bằng cấp cạnh tranh để vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

 
  • Loại trường: Tư thục - Nội trú

  • Năm thành lập: 2003

  • Tổng số học sinh: 365

  • Địa điểm: Thành phố Oxford và Brighton, Vương quốc Anh

  • Trang web:  https://www.oxcoll.com/

  • Độ tuổi: 15-21 tuổi

 

Oxford International College (OIC) là một trong những trường top đầu tại Vương quốc Anh, với 90% học sinh A-level đạt A*A và liên tục duy trì vị trí đứng đầu kể từ năm 2019 đến nay. Mục tiêu của trường là chuẩn bị cho học sinh phát triển theo định hướng nghề nghiệp xoay quanh đam mê thực sự, và tiến đến bằng cấp cạnh tranh tại những trường đại học hàng đầu thế giới, thông qua 3 định hướng Học thuật xuất sắc, Phát triển nghề nghiệp, Phát triển bản thân.

 

Phương pháp đào tạo tập trung vào học tập kết hợp thực hành và dự án, đem lại trải nghiệm thực tiễn có lợi cho việc nộp đơn vào trường đại học của học sinh sau khi tốt nghiệp, và cơ hội xây dựng các kỹ năng mềm, nâng cao sự tự tin, và khả năng làm việc nhóm hiệu quả, và ứng dụng tốt kiến thức đã học vào thực tế…

 

Đội ngũ giáo viên xuất sắc với nhiều người từng tốt nghiệp Tiến sĩ tại Đại học Oxford, và nhân viên học thuật tận tâm giúp học sinh theo đuổi một lộ trình/kế hoạch học tập được cá nhân hóa.

 

Thành tích:

Năm 2023 đánh dấu thành tích liên tiếp giữ vững vị trí số 1 trong các trường PTTH nội trú tốt nhất Vương quốc Anh của Oxford International College, với 90.8% học sinh Alevel đạt A*A và 84.7% học sinh GCSE đạt A*A. 

Đối với học sinh Dream World, bạn Jeon Phúc Khang đã đạt học bổng 20% học phí khóa Alevel - khai giảng kỳ tháng 9/2023 và hiện đang theo học tại campus mới rất hiện đại tại thành phố Brighton.

 

 

Chỉ trong năm 2022, trường có 92% học sinh Alevel và 96% học sinh GCSE đạt A*A, 12 học sinh nhận thư mời từ Đại học Oxford và Cambridge và 75 bạn nhận thư mời từ Top 5 đại học tốt nhất ở Anh. Cứ 3 học sinh nộp hồ sơ cho ngành Y tại đại học Cambridge thì có 1 học sinh nhận thư mời, và có tới 40% học sinh đậu ngành Y tại Cambridge là tốt nghiệp từ OIC.

 

Học sinh từ trường, với thành tích vượt trội, được nhận vào các đại học hàng đầu thế giới tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, tiêu biểu như Đại học Cambridge, Oxford, UCL, Manchester, Nottingham,…Đại học Cornell, UC Berkeley, UCLA, Đại học Toronto, Đại học McGill, Đại học Công nghệ Auckland, Đại học Hong Kong,…

 

Khu học xá của trường:

- Tại Oxford: trường nằm cách trung tâm thành phố chỉ 1 đoạn đi bộ. Thành phố Oxford nổi tiếng nhất với trường đại học Oxford và luôn nằm trong số 5 trường đại học tốt nhất thế giới. Thành phố không chỉ có học thuật danh giá mà còn là một trung tâm nghiên cứu thương mại toàn cầu, một trung tâm công nghiệp và một điểm đến văn hóa quan trọng ở Anh và thế giới.

 

 

-Tại Brighton: Trường mới mở cửa khu học xá trị giá vài triệu bảng Anh trên diện tích 80,000m2 – chỉ cách trung tâm thành phố biển Brighton vài km, chào đón học sinh từ kỳ khai giảng tháng 9/2023. Khuôn viên đẹp, hiện đại và rộng rãi, nhiều không gian xanh, cơ sở thể thao, không khí thanh bình, khuôn viên trường cung cấp môi trường lý tưởng để học sinh vừa học tập tốt vừa phát triển bản thân.

 

 

Tại các khu nội trú:

Luôn có người quản lý dịch vụ học sinh có mặt tại ký túc xá, các gia sư hỗ trợ và dịch vụ y tế. Trường nỗ lực tạo ra một ngôi nhà thứ 2 và cộng đồng nội trú OIC thân thiện.

 

Học sinh được tùy chọn ở phòng đơn/phòng đôi và nam/nữ tách biệt, có các phòng sinh hoạt chung và phòng bếp chung, dịch vụ vệ sinh, khu giặt là, và không gian ngoài trời. Tiện nghi khác được trang bị đầy đủ như TV, Wifi, các khu chơi thể thao và an ninh đảm bảo 24h.

 

 

Hoạt động ngoại khóa và thực tế:

  • Các chuyến thực địa cho học sinh theo ngành Y đến bệnh viện và cơ sở đào tạo Y học, được thực hành và có thêm minh chứng thuyết phục khi nộp hồ sơ vào các trường đào tạo Y danh giá.

  • Các cuộc thi tại trường và các chuyến thăm doanh nghiệp/tổ chức tại địa phương cho học sinh theo đuổi các ngành như Địa lý, Kinh doanh, Xã hội, Khoa học khác,…

  • Các môn thể thao: Golf, Bắn cung, Tennis, Cầu lông, Bóng đá…

  • Hoạt động xã hội: Gây quỹ từ thiện, Hoạt động kịch nghệ tình huống, và các câu lạc bộ, hội thảo, các cộng đồng học sinh trên nhiều lĩnh vực khác nhau cùng hỗ trợ cho nhau… trong chương trình ngoại khóa.

 

Tìm hiểu thêm các hoạt động ngoại khóa nổi bật tại trường trong học kỳ đầu năm 2022 tại ĐÂY

 

CÁC KHÓA HỌC VÀ CHI PHÍ, HỌC BỔNG:

HỌC BỔNG: TỐI ĐA LÊN TỚI 50% HỌC PHÍ CHO HỌC SINH XUẤT SẮC.

  1. GCSE

Thời lượng: 1 năm

Tuổi: 15+ (hoàn thành lớp 9 tại Việt Nam)

Yêu cầu: IELTS Academic 5.5, làm bài kiểm tra online CAT4, bài kiểm tra Toán và Khoa học.

Học phí: £28,815/năm

Ăn ở nội trú: £29,625/năm

  1. A-level 2 năm (24 tháng)

Học phí: £27,645/năm

Các tùy chọn phòng ở và mức phí:

  • Phòng tiện nghi tiêu chuẩn: £27,915/năm
  • Phòng tiện nghi studio: £30,210/năm
  • Phòng đôi: £21,930/năm

Khai giảng: tháng 9

  1. A-level 18 tháng
  • Học phí: £20,340
  • Ăn ở nội trú: £20,505

Khai giảng: tháng 1

Chi phí khác: Phí ghi danh £275 (không hoàn trả), Phí đặt cọc £10,500

https://www.oxcoll.com/term-dates/

Yêu cầu với A-level: hoàn thành lớp 10 tại Việt Nam, làm bài kiểm tra đầu vào cho các môn học mà học sinh lựa chọn, kiểm tra năng lực online (online aptitude test), thành tích học tập, IELTS 6.5

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726