Học bổng THPT 50% đến "giấc mơ" Oxford từ trường Trung học Top 1 tại Anh

Bước qua mùa dịch, mùa hạnh phúc và tự hào đến với trường Trung học danh tiếng Oxford International College (OIC) với vị trí Top đầu tại Anh và kết quả xuất sắc của các bạn học sinh, với 74% học sinh tốt nghiệp chương trình dự bị vào Oxford và Cambridge được mời phỏng vấn. Tất cả là những minh chứng cho nỗ lực và nhiệt huyết của các bạn học sinh, cùng sự tận tụy cho giáo dục của đội ngũ giáo viên/nhân viên. Nhanh tay đăng ký học bổng lên tới 50% học phí tại OIC, đến với thành phố trứ danh Oxford và nắm cơ hội vào các trường đại học danh giá nhất thế giới!

I/ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC CỦA OXFORD INTERNATIONAL COLLEGE

Top các trường Trung học nội trú hàng đầu Vương quốc Anh năm 2021 (Best-school.co.uk)

Top các trường Trung học đào tạo Sixth-form tốt nhất tại Anh năm 2021

74.6% học sinh tốt nghiệp chương trình dự bị Oxbridge (vào Oxford và Cambridge) được mời phỏng vấn.

Các học sinh OIC tham dự kỳ thi Y-Sinh BioMedical Admissions Test (BMAT)bài kiểm tra Toán đầu vào Đại học Test of Mathematics for University Admission (TMUA) đều đạt số điểm rất cao từ 7.0 – điểm tuyệt đối 9.0, trở thành những ứng viên xuất sắc nhất kỳ thi.

55% học sinh A-level đạt A* A* A*

98% học sinh A-level đạt A*A

Kết quả đáng tự hào trên chính là bảo chứng cho sự chăm chỉ, tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được đầu ra mong muốn của các bạn học sinh tại OIC.

  • Địa điểm: Thành phố Oxford, Vương quốc Anh
  • Trang web: https://www.oxcoll.com/
  • Độ tuổi tuyển học sinh quốc tế: 15 – 21 tuổi
  • A-level cho học sinh từ 17 tuổi chuyên sâu về Toán, Kinh tế, Khoa học.
  • Dự bị Oxbridge: chuẩn bị cho học sinh về học thuật trước khi đăng ký nhập học vào Oxford và Cambridge
  • Chú trọng kỹ năng: Học thuật xuất sắc, Phát triển nghề nghiệp, Phát triển bản thân
  • Chi phí (cả học phí và ăn ở nội trú): 48,180 bảng Anh/năm
  • Học bổng 50% học phí

 

 

 

 

 

 

 

 

 

II/ NGOẠI KHÓA & BỒI DƯỠNG NGÀNH NGHỀ CHO HỌC SINH LỚP 11, 12

Các bạn học sinh lớp 11 và 12 tại OIC được tham gia các hoạt động ngoại khóa thể thao và các chuyến đi/khóa bồi dưỡng ngành nghề như Y học, Địa lý,…được gọi là các “enrichment programs” cực kỳ bổ ích, được xây dựng và thừa hưởng trên nền tảng học thuật chắc chắc và danh giá tại Oxford và các trường Y hàng đầu Vương quốc Anh. Đối với các hoạt động thể thao cho học sinh lớp 11 là các môn độc đáo đúng bản sắc văn hóa truyền thống tại Anh.

Các hoạt động ngoại khóa và bồi dưỡng mới nhất trong tháng 10/2021 tại OIC đã giúp các bạn học sinh có những kỹ năng cực kỳ quan trọng, những trải nghiệm thú vị, kích thích trí tò mò và sự sáng tạo, có những trải nghiệm thực tiễn trên nhiều khía cạnh khác nhau về ngành nghề, cuộc sống,…Các bạn cũng có thêm những minh chứng thuyết phục trong bộ hồ sơ nhập học các đại học danh giá nhất Vương quốc Anh và thế giới.

Quả là chương trình học tối ưu, tiết kiệm thời gian và cực hiệu quả chỉ có tại Oxford International College với danh tiếng, uy tín và chất lượng đã được công nhận!

1/ Hoạt động cho học sinh lớp 12

Tại OIC, học sinh Lớp 12 được phân chia thành 2 nhóm: nhóm Medics cho các học sinh chuyên sâu ngành Y; và nhóm Non-Medics cho học sinh các ngành khác.

Nhóm chuyên về ngành Y - Medics

Kinh nghiệm thực tiễn/ kỹ năng làm việc/thái độ chuyên nghiệp được trang bị ngay từ sớm là điều cần thiết để cạnh tranh vào các trường Y hàng đầu thế giới. Để chuẩn bị cho lộ trình chiến lược, hiệu quả và tiết kiệm nhất cho các bạn học sinh muốn theo đuổi ngành Y khi vào đại học, OIC đã tổ chức các chuyến đi bồi dưỡng và thực tập chuyên môn tại London.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong chương trình trải nghiệm làm việc năm ngày, đến thăm một cơ sở phẫu thuật đa khoa (bác sĩ đa khoa), một cơ sở tư nhân và một số bệnh viện để học hỏi từ các chuyên gia trong ngành. Các bạn có được một số kinh nghiệm thực tế rất quý báu, chẳng hạn như có được chứng chỉ sơ cấp về Cấp cứu và được đào tạo về giải phẫu.

Với học sinh lớp 12 chuyên sâu các ngành khác - Non-Medics

Các bạn học sinh được tham gia Cuộc thi Thiết kế Định cư Không gian và dự án kéo dài 5 ngày do hai trợ giảng đã giảng dạy tại trường danh giá Imperial College London. 

Việc học tập dựa trên dự án này không chỉ là một trải nghiệm thực tiễn có lợi cho việc nộp đơn vào trường đại học của học sinh sau khi tốt nghiệp, mà nó còn mang lại cho các bạn cơ hội xây dựng các kỹ năng mềm, nâng cao sự tự tin, và khả năng làm việc nhóm hiệu quả,…

 

 

Học sinh lớp 11

Các bạn tham gia các hoạt động thể thao, hoặc thành lập các đội nhóm thi đấu các môn như Golf hay bắn cung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

III/ WORKSHOP PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỘC ĐÁO TẠI OIC

Có nhiều cách khác nhau để thực hành các kỹ thuật giao tiếp và củng cố kỹ năng giao tiếp, cũng như sự ứng biến và linh hoạt mà bạn cần trong mọi cuộc phỏng vấn. Tại OIC, nhóm Ngoại khóa mang đến cho học sinh một trong những hội thảo phát triển kỹ năng vui nhộn nhất!

Chương trình ngoại khóa được cố vấn bởi các diễn viên được đào tạo từ Nhà hát Creation Theatre, dành cho các học sinh Lớp 12, giúp các bạn luyện tập kỹ năng giao tiếp và ứng biến một cách sáng tạo, vui vẻ, thoải mái thông qua việc tập kịch ứng tác.

 

 

IV/ HOẠT ĐỘNG GÂY QUỸ Ý NGHĨA CỦA HỌC SINH OIC

Nhân ngày Phòng chống HIV/AIDS thế giới năm 2021, các bạn học sinh và các thầy cô tại OIC đã tổ chức hoạt động gây quỹ (Fundraising), bán các loại bánh cho chính tay các bạn học sinh tự làm, các loại đồ ăn vặt, và toàn bộ doanh thu từ việc bán hàng sẽ được ủng hộ cho quỹ phòng chống AIDS quốc gia – National AIDS Trust.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video mừng Giáng sinh và Năm mới 2022 từ các bạn học sinh tại Oxford International College OIC

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726