Tin visa 17/8: Phúc Khang đậu học bổng và visa Anh tới trường THPT nội trú Top 1: Oxford International College

Một chút 'flex' visa Anh và học bổng cho bạn Jeon Phúc Khang - một trong những học sinh xuất sắc nhất trong kỳ tuyển sinh bậc Trung học tại Anh năm 2023. Bạn ấy đã giành học bổng khóa Alevel (2 năm) tại trường PTTH Top 5 của UK - Oxford International College (tại Brighton campus).

OIC nằm trong Top đầu các trường nội trú tốt nhất nhiều năm nay, có thế mạnh các môn khoa học tự nhiên, hoặc phù hợp với các học sinh nhắm mục tiêu vào các trường đại học hàng đầu ở Anh và trên thế giới. Đặc biệt với ngành Y - cứ 3 bạn nộp hồ sơ vào ngành Y tại ĐH Cambridge thì 1 bạn nhận thư mời. Và có tới 40% tổng lượng học sinh đậu ngành Y ở Cambridge là tốt nghiệp từ OIC.

Tìm hiểu thêm về trường tại: Học bổng tới 50% học phí từ trường THPT số 1 tại Anh - Oxford International College

Trước đó, Jeon Phúc Khang đã đậu học bổng 20% học phí tại campus Brighton của OIC, sau vòng xét hồ sơ và vòng phỏng vấn trực tiếp với thầy Hamish - đại diện trường.

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726