Các trường đại học tại Brisbane, bang Queensland có học bổng và chất lượng tốt

Tổng hợp một số đại học tại khu vực thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc cho năm 2024.

 

University of Queensland

Là thành viên nhóm 8 đại học nghiên cứu hàng đầu nước Úc (G8) và xếp hạng #43 thế giới (QS World University Ranking 2024)

3 chủ nhân giải Nobel là cựu sinh viên của trường, ngoài ra còn có các nhân vật chính trị, giải trí, văn hóa,...

Học bổng lên đến AUD$15,000/năm 

 

 

Trường tọa lạc tại bang Queensland

 

University of Queensland (UQ) đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong việc đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có tiềm năng lãnh đạo, những người tiếp tục tạo dựng sự nghiệp có ảnh hưởng tích cực lâu dài đến xã hội. Bằng tốt nghiệp của UQ là cánh cửa mở ra cơ hội việc làm trong tương lai hoặc học trình độ cao hơn. Sinh viên tốt nghiệp của trường được các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp săn đón nhờ thái độ nghiêm túc và tinh thần siêng năng đối với công việc.

 

Ngành học

Xếp hạng thế giới

Điều dưỡng

#5

Công nghệ Sinh học

#7

Quản lý Du lịch và Khách sạn

#9

Khoa học và Công nghệ Thực phẩm

#14

Khoa học Nông nghiệp

#22

Hóa học / Khoa học Trái Đất/ Kỹ thuật Cơ khí / Khoa học Máy tính và Kỹ thuật / Kỹ thuật Dân dụng / Y học lâm sàng / Nha khoa và Khoa học Răng miệng / Kinh tế học / Thống kê / Luật / Truyền thông

Top 150 thế giới

Tâm lý học

#48

Giáo dục / Xã hội học / Công nghệ Nano

Top 75 thế giới

Sức khỏe Cộng đồng

#24

Dược

#38

Vận tải

Top 75 thế giới

 

Thế mạnh ngành học: Kiến trúc, Kinh doanh, Truyền thông, Sáng tạo, Thiết kế, Giáo dục, Kỹ thuật, Sức khỏe, CNTT, Ngôn ngữ.

Là một trường đại học Úc rất thành công với sự tập trung vào ứng dụng trong các khóa học và nghiên cứu. Trường có hơn 45,000 sinh viên, với 7,000 sinh viên quốc tế đang dần phát triển trở thành một trong các trường đại học hàng đầu ở Úc. Đại học Queensland University of Technology luôn cân bằng trong đào tạo kiến thức lý thuyết và ứng dụng thực tiễn để sinh viên có đầy đủ góc nhìn thực tế về ngành nghề đang học. Nhờ vậy mà QUT là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao. QUT được đặt tại Brisbane là một thành phố có đời sống dễ chịu nhất nước Úc bởi khí hậu cận nhiệt đới và mức sống cao, bên cạnh đó là hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện.

Xếp hạng:

  • #9 tại Úc theo Times Higher Education
  • #179 Thế giới theo THE (Times Higher Education).
  • Trường Kinh Doanh QUT là trường Kinh Doanh đầu tiên ở Úc nhận 3 chứng nhận quốc tế EQUIS, AACSB và AMBA – Đây là các chứng nhận trên thế giới chỉ dưới 1% các trường kinh doanh có chứng nhận trên.
  • Nằm trong 150 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi
  • Học bổng: AUD$3,120

 

Đại học James Cook (JCU) tại Brisbane campus

Thế mạnh ngành học: CNTT, Du lịch và Khách sạn, Kinh doanh, Thương mại

JCU là trường đại học lâu đời và danh tiếng tại Úc. Trường nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới theo Times Higher Education Ranking 2019. JCU có 4 cơ sở tại Brisbane, Cain, Townsville và Singapore. Trong đó, James Cook Brisbane là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland. JCUB có nhiều điểm khác biệt và độc đáo, khác hẳn với các trường đại học khác tại Úc. Tất cả các chương trình được lựa chọn rất cẩn thận nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể xin được việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp JCUB luôn có cơ hội được hỗ trợ việc làm bởi Công ty nhân sự hàng đầu Joblinx.

Xếp hạng:

  • Top 400 Trường đại học tốt nhất trên thế giới.
  • Top 22 Trường đại học trên khắp nước Úc.
  • No. 1 Úc về giáo dục bền vững.

Học phí: trung bình AUD$36,200/năm - Học bổng tới 25% học phí

 

Central Queensland University

Là một trong số những trường đại học lớn nhất tại Úc với tổng cộng 16 cơ sở tại Adelaide, Brisbane, Bundaberg, Cairns, Emerald, Gladstone, Mackay, Melbourne, Noosa, Perth, Rockhampton, Sydney và Townsville. Bên cạnh đó, trường cũng điều hành nhiều trung tâm nghiên cứu tại Biloela, Broome, Busselton, Charters Towers, Karratha và Yeppoon.

Thế mạnh ngành học: Kinh doanh, Kế toán, CNTT

Học xá Brisbane của CQU nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách ga xe lửa trung tâm và bến xe buýt Quảng trường King George chỉ vài phút đi bộ. Khuôn viên trường gồm 9 tầng với cơ sở vật chất hiện đại nhằm giúp sinh viên có một môi trường học tập trong lành.

Xếp hạng

  • Thuộc top 2% trường Đại học hàng đầu thế giới
  • Top 100 trường Đại học dưới 50 tuổi có chất lượng đào tạo tốt
  • #1 tại Úc về tỷ lệ có việc làm sau 3 năm tốt nghiệp (QILT Graduate Outcomes Survey - Longitudinal 2022)
  • Chất lượng giáo dục được đánh giá 5 sao (The Good Universities Guide 2023)
  • Học bổng: tới 25% học phí

 

Thế mạnh ngành học: Sức khỏe, Điều dưỡng, Nghệ thuật, Kinh doanh, Giáo dục Mầm non, Kỹ thuật, CNTT.

Trường cung cấp môi trường học tập mới nhất, không gian học tập hợp tác và các dịch vụ hỗ trợ và học tập được cá nhân hóa dành cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên có quyền truy cập vào các trung tâm công nghệ và không gian học tập chuyển đổi, phòng chờ sinh viên và phòng học được trang bị đầy đủ.

Sinh viên được hưởng lợi từ các lớp học quy mô nhỏ, mang lại trải nghiệm cao cấp cho sinh viên; kết nối sinh viên với các đối tác trong ngành tại địa phương và đa quốc gia để chuẩn bị cho sinh viên những kinh nghiệm thực tế trước khi gia nhập lực lượng lao động.

Xếp hạng:

  • Top 5 Đại học tại Victoria về Phát triển kỹ năng thực tiễn (Undergraduate và Postgraduate).
  • #1 tại bang Victoria về mức lương khởi điểm đối với sinh viên tốt nghiệp bậc Cử nhân.
  • Học bổng: tới 25% học phí - mức học phí của trường chỉ từ AUD$22,000/năm

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726