Vừa du học vừa thực tập có lương cùng Đại học Northampton (Anh)

Trở thành sinh viên Thạc sĩ tại Đại học nổi tiếng Northampton (Anh) vừa được hưởng mức học phí rất dễ chịu, vừa có cơ hội tham gia thực tập hưởng lương rất hấp dẫn. Chương trình thực tập là cách hiệu quả mà Đại học Northampton đảm bảo tỷ lệ đầu ra tìm được việc làm cao, và giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất để cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng.

 

 

HỌC BỔNG The University of Northampton International SCHOLARSHIP: 30% học phí bậc Cử nhân và Thạc sĩ

 

Ngoài ra trường có bài thi Passworth SOLO Test thay thế IELTS, kiểm tra 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

 

>> Tham khảo:

 

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG CỦA ĐẠI HỌC NORTHAMPTON

Hầu hết các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm những ứng viên tốt nghiệp đã có kinh nghiệm làm việc. Vì vậy, theo học chương trình đào tạo có kết hợp work placement - thực tập hưởng lương sẽ giúp học sinh, sinh viên tăng cơ hội làm việc và sớm đem lại thành công trong sự nghiệp.

 

Chương trình học kết hợp thực tập hưởng lương của trường đại học Northampton đem lại cho học sinh, sinh viên lợi thế cạnh tranh với các ứng viên khác sau khi tốt nghiệp. Khi theo học chương trình, nhà trường sẽ đảm bảo hỗ trợ tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực của từng học sinh. Tuy nhiên, chính sách hỗ trợ tìm việc của trường đại học chỉ có thể góp phần làm gia tăng cơ hội trúng tuyển của sinh viên, còn việc được các nhà tuyển dụng lựa chọn hay không đều phụ thuộc vào sự cố gắng của từng học sinh, sinh viên.

 

Các chương trình sau đại học có thực tập hưởng lương:

Thời gian thực tập: 6 tháng - 12 tháng (có trả lương);
Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp Đại học, IELTS 6.5 (các kỹ năng không dưới 5.5) ;
Học phí: chỉ từ £14,500 – £16,000; Học phí Thực tập: £500

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726