Học bổng đến 50% học phí và môi trường kinh doanh năng động tại Northampton

Học bổng lên đến 50% học phí, các khóa học mới nhất, bài thi thay thế IELTS, chỉ là những điều trong số những gì tuyệt vời dành cho sinh viên mà Đại học Northampton và thành phố năng động mang lại. Khám phá chính sách học bổng mới nhất của trường và triển vọng lớn ở thành phố Northampton năng động.

 

I/ HỌC BỔNG

A. Học Bổng 40% và 50% học phí (Vietnam Scholarships) 

Đối tượng: tất cả các sinh viên đăng ký các khóa học toàn thời gian trực tiếp tại trường (full time, on campus) gồm các khóa hệ đại học và thạc sỹ tại Đại Học Northampton. Học bổng được xét dựa trên hồ sơ và phỏng vấn. 

 

B. Học Bổng 10% - 30% (International Scholarships) 

Đối tượng: tất cả các sinh viên đăng ký các khóa học toàn thời gian trực tiếp tại trường (full time, on campus) gồm các khóa hệ đại học (top-up) và thạc sỹ tại Đại Học Northampton. Học bổng được xét tự động khi tiếp nhận hồ sơ.

 

C. Học Bổng tự động 30% dành cho sinh viên học bằng thạc sỹ 2 (second master degree)  

Đối tượng: tất cả các sinh viên đã hoàn thành 01 bằng thạc sỹ đạt điểm Pass trở lên (không giới hạn quốc gia, khu vực) tiếp tục học bằng thạc sỹ thứ 02 tất cả các ngành tại Đại Học Northampton. Học bổng được xét tự động khi tiếp nhận hồ sơ. Miễn yêu cầu IELTS/TOEFL cho sinh viên từng có bằng cấp tại Vương quốc Anh từ năm 2019. 

 

II/ BÀI THI TIẾNG ANH THAY THẾ IELTS 

1. BÀI THI PASSWORD SOLO TEST– sinh viên có thể LÀM TẠI NHÀ/văn phòng của Dream World

Password SOLO Test - Bài thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào thay cho chứng chỉ IELTS (sinh viên vượt qua bài test sẽ được cấp Thư mời Không điều kiện và xác nhận của trường trong CAS để làm visa, không cần thi lại IELTS) 

  • Đối tượng đăng ký: Sinh viên đã có thư mời nhập học có điều kiện của trường (conditional offer letter). 
  • Thời lượng: bài thi kéo dài 3 tiếng gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Lệ phí: 65GBP/01 lần thi. Sau khi sinh viên có visa sẽ được HOÀN PHÍ 100%

​​​

2. BÀI THI UON INTERNAL TEST - sinh viên thi trực tiếp với giám thị của Đại học Northampton qua TEAMS

UON Internal Test - Bài thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào các khóa dự bị tiếng Anh Online (sinh viên vượt qua bài này sẽ được cấp Thư mời Không điều kiện Unconditional Offer cho khóa tiếng Anh ONLINE)

  • Đối tượng đăng ký: Sinh viên đã có thư mời nhập học có điều kiện của trường (conditional offer letter). 
  • Thời lượng: 01 tiếng gồm 02 kỹ năng nói và viết
  • Bài thi hoàn toàn MIỄN PHÍ, sinh viên có thể thi lại sau 01 tháng

III/ HỌC PHÍ NĂM HỌC 2023/2024

+Chương trình Đại Học BA/BSc - Học phí £14,750/năm

Riêng các ngành: 

  • BSc Occupational Therapy / BSc Podiatry – £15,750/năm

  • BSc Nursing (all pathways) – £17,250/năm

 

+Chương trình Năm Cuối Đại Học BA/BSc (Top-ups) (02 kỳ nhập học 09/22 và 01/23) - Học phí £15,500

 

+Chương trình Thạc sỹ 1 năm (03 kỳ nhập học 06/22, 09/22 và 01/23) - Học phí £16,500

Riêng các ngành:

  • MA Social Work 2 năm – £17,000 

  • MSc Physiotherapy 2 năm – £17,250

  • MBA – £17,500

 

Học phí năm thực tập (đối với các bạn đăng ký chương trình Cử nhân 4 năm với 3 năm học và 1 năm thực tập chuyên ngành): £1,200 (Cử nhân); £1,000 (Thạc sĩ)

 

IV/ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ NHIỀU CƠ HỘI PHÁT TRIỂN Ở TP. NORTHAMPTON

Với sự pha trộn hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị nhộn nhịp và vùng yên bình, thành phố Northampton đem đến nhiều khám phá bất ngờ đối với người dân địa phương cũng như khách du lịch.

 

Từ cộng đồng khởi nghiệp kinh doanh “cây nhà lá vườn của Northampton” phát triển hưng thịnh và những khu vườn kiểu Anh hạnh phúc nơi bạn có thể khám phá và thư giãn, đến ngành công nghiệp da giày đã có từ gần 900 năm trước, Northampton là một khu vực thịnh vượng có khả năng sánh ngang với các thành phố lớn nhất của Vương quốc Anh, đặc biệt là về giáo dục đại học. 

 

  • Trải nghiệm độc đáo

Northampton thường được gọi là 'Bông hồng của người Shires' và được công nhận là trung tâm về ẩm thức và thức uống thủ công truyền thống và sáng tạo. Từ tiệm bánh mì đến nhà máy bia, nhà máy chưng cất đến các cửa hàng của trang trại, mỗi doanh nghiệp đều có những sản phẩm độc đáo của riêng mình.

 

 

Và không chỉ là ẩm thực mới là điểm sáng tạo của người Anh. Sự trẻ hóa của Northampton với tư cách là một cộng đồng kinh doanh thịnh vượng chứng kiến ​​sự bùng nổ của các tài năng kinh doanh tại gia. Sinh viên có thể trải nghiệm và quan sát tất cả các hoạt động kinh doanh độc lập nằm trên đường cao tốc và quảng trường, bao gồm các địa điểm biểu diễn độc lập, nhà hát, rạp chiếu phim, quán bar, cửa hàng và quán cà phê.

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian tinh túy đúng kiểu Anh (và yên tĩnh hơn) cho cuối tuần, Northampton có những khu vực lý tưởng để bạn có thể ghé thăm với nhiều công viên và khu vườn xanh tươi, bao gồm Sywell Country Park, vườn Coton Manor và vường Haddonstone Show.

 

  • Môi trường tuyệt vời cho kinh doanh

Như đã đề cập trước đó, các hoạt động kinh doanh độc lập của Northampton đang phát triển mạnh, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Northampton góp mặt trong 21 Thị trấn và Thành phố Tốt nhất ở Anh cho Doanh nghiệp 2019. Informi, một dịch vụ tư vấn kinh doanh, cũng xếp hạng Northampton ở vị trí thứ #3 trong số những nơi để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ.

Hoạt động kinh doanh được thúc đẩy bởi thực tế Northampton là nơi có khu đô thị kinh doanh lớn nhất ở Vương quốc Anh. Khu Doanh nghiệp Northampton Waterside là nơi Đại học Northampton đã mở Khu học xá Waterside trị giá 330 triệu bảng hoàn toàn mới vào năm 2018, với mục đích cải thiện mối liên kết giữa giáo dục đại học và cộng đồng doanh nghiệp địa phương.

 

 

Cựu sinh viên Đại học Northampton, Tom Anastasiou, người đã học Cử nhân Kinh doanh và Khởi nghiệp, đã thành lập công ty đầu tiên của mình tại đay. Nhận thấy sự khó khăn trong việc có được những bữa ăn vừa bổ dưỡng vừa ngon miệng cho bữa trưa hoặc sau khi tập gym, Tom đã thành lập Green & Lean, một công ty kinh doanh thực phẩm chuyên bán các bữa ăn dinh dưỡng dành riêng cho thể thao, rất lành mạnh và ngon miệng

Tom nói: “Tôi nghĩ rằng các khoản tài trợ dành cho Đại học Northampton đã thực sự giúp ích cho ý tưởng kinh doanh của tôi và hỗ trợ rất nhiều về kinh phí.”

“Các mô-đun về Marketing và Kế toán đã giúp tôi hiểu rõ về một số nguyên tắc cơ bản mà tôi đã áp dụng trong công việc kinh doanh của mình và vẫn sử dụng cho đến ngày nay. Có thể khởi động một xe bán đồ ăn trong khuôn viên trường để thử nghiệm ý tưởng của mình là điều mà tôi sẽ mãi mãi trân trọng và tôi rất biết ơn các giảng viên đã biến điều này thành hiện thực.”

“Việc cho phép sinh viên Kinh doanh biến ý tưởng của họ thành hiện thực là điều tuyệt vời của một trường đại học. Những trải nghiệm học tập trong thế giới thực mà Đại học Northampton mang lại cho sinh viên là vô giá. Nếu bạn muốn khởi nghiệp thì đây là khóa học dành cho bạn ”.

Enterprise Boost của Đại học Northampton cung cấp các buổi tư vấn kinh doanh 1-1 và Changemaker Hub làm việc với sinh viên trước, trong và sau khi học để phát triển và nâng cao triển vọng việc làm. Nếu bạn đang cân nhắc thành lập công ty của riêng mình sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có trong tay nguồn lực và sự hỗ trợ rất tốt ở đây.

 

 

  • Northampton là thủ đô “đóng giày” của thế giới

Ngành công nghiệp giày và da của Northampton đã có từ gần 900 năm trước và được nhiều người coi là thủ đô đóng giày của thế giới. Nơi đây đã tạo ra những đôi giày cho một số khách hàng rất nổi tiếng, bao gồm James Bond, The Beatles, Thái tử Charles và thậm chí cả nhân vật Darth Vader!

Ngành công nghiệp giày và da vẫn đang phát triển mạnh ở Northampton, đây là một tin tốt cho những ai đang theo học ngành công nghệ Da hoặc Thời trang. Là trường đại học duy nhất của Vương quốc Anh tích hợp công nghệ Da với Thời trang, Tiếp thị, Kinh doanh và các vấn đề môi trường, Đại học Northampton tự hào có xưởng thuộc da trong khuôn viên trường để thao tác với da trong thực tế cũng như các phòng thí nghiệm.

 

 

  • Kiếm tiền ở Northampton và hơn thế nữa

Không phải mọi thị trấn hoặc thành phố đại học đều gây áp lực ngân sách cho sinh viên. Học tập tại Northampton rẻ hơn đáng kể, nhưng bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng giáo dục hoặc chất lượng của mình.

Thêm vào đó, các thành phố lớn hơn là London và Birmingham chỉ cách đó một quãng đi ngắn, và có năm sân bay quốc tế, tất cả đều trong vòng một giờ đi lại. Tóm lại, vị trí của Northampton ở trung tâm nước Anh khiến việc đi lại trong, ngoài và xung quanh thành phố vừa rẻ vừa dễ dàng.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726