University of Canada West: Siêu tiết kiệm đến 90% học phí, sự nghiệp tuyệt vời tại Vancouver

Du học Canada siêu tiết kiệm, hưởng chất lượng giảng dạy xuất sắc tại University of Canada West – Học bổng “siêu to khổng lồ” tới 90% học phí, mở rộng sự nghiệp ngành Kinh doanh và Công nghệ tại thành phố Vancouver đáng mơ ước với Giấy phép Làm việc tại Canada sau tốt nghiệp.

I/ CÁC HỌC BỔNG HẤP DẪN NĂM 2022

1. MBA Foundation Study Grant: CAD 5,000

  • SV nộp kèm đơn đăng ký học bổng khi ghi danh vào UCW;  
  • SV nộp kèm bài luận cá nhân nêu lý do lựa chọn khóa MBA & MBA Foundation, lợi ích của khóa học tới mục tiêu nghề nghiệp tương lai  

2.  Scholarship for Academic Excellence (dựa vào hồ sơ học thuật khi ghi danh)  

  • Khóa Associate of Arts – bằng liên kết cho khối Khoa học Xã hội – Nhân văn (không liên quan đến Hội họa): CAD 6,000  
  • Khóa Cử nhân: CAD 12,000  
  • Khóa MBA: CAD 6,000 

3. Second language excellence scholarship  

  • Khóa Associate of Arts – bằng liên kết cho khối Khoa học Xã hội – Nhân văn (không liên quan đến Hội họa): CAD 2,000  
  • Khóa Cử nhân: CAD 8,000  
  • Khóa MBA: CAD 4,000  

Yêu cầu đầu vào để xét học bổng này:

  • IELTS 7.0 (các band tối thiểu 6.5)
  • Để gia hạn các năm: điểm GPA từng năm đạt 2.67/4.0; hoặc với thạc sĩ yêu cầu GPA 3.0/4.0

4. Southest Asia Regional Grant  

  • Associate of Arts – bằng liên kết cho khối Khoa học Xã hội – Nhân văn (không liên quan đến Hội họa): CAD 6,804  
  • Khóa Cử nhân: CAD 13,608  
  • MBA: CAD 7,000  

II/ ĐÔI NÉT VỀ UNIVERSITY OF CANADA WEST

Địa điểm: Thành phố Vancouver, Canada

Trang web: https://www.ucanwest.ca/

Mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp MBA tại UCW: CAD$64,350 – CAD$180,000/năm

  • Học phí bậc Đại học: CAD$15,140
  • Học phí bậc Thạc sĩ: CAD$12,290
  • Chi phí ăn ở: CAD$14,200

Được thành lập vào năm 2004, University Canada West (UCW) tự hào về sự tập trung áp dụng kiến thức vào thực tiễn và sự xuất sắc trong giảng dạy. Đây là một trường đại học nổi trội về Kinh doanh và Công nghệ tự hào với các giáo sư có kinh nghiệm Kinh doanh thực tế kết hợp với nền tảng học thuật vững vàng.

UCW nằm trong danh sách các Cơ sở Đào tạo Chỉ định được phê duyệt của Chính phủ Canada, vì vậy sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin thị thực vừa học vừa làm. Sinh viên cũng có thể đủ điều kiện để được cấp Giấy phép Làm việc Sau Tốt nghiệp sau khi hoàn thành thành công các khóa học cấp bằng tại UCW.

 

Là một trường đại học với hơn 4.000 sinh viên, cộng đồng quốc tế tại UCW rất mạnh, từ hơn 90 quốc gia. Quy mô lớp học được giữ ở mức nhỏ, với trung bình 21 sinh viên mỗi lớp, vì vậy sinh viên được hưởng lợi từ sự quan tâm trực tiếp từ các giáo sư, có lộ trình phù hợp để trở nên xuất sắc. Các khóa học có thể học trực tuyến hoặc học trực tiếp trong khuôn viên trường, và UCW gần đây đã được xếp hạng trong 10 trường đại học đào tạo online hàng đầu của Canada vào năm 2021.

 

Trường có hai cơ sở ở trung tâm thành phố Vancouver, gần đây đã mở một cơ sở mới vào mùa thu năm 2020, cùng với cơ sở West Pender. Là một phần của sự phát triển thành phố Vancouver xinh đẹp, khuôn viên hiện đại nằm trong một khu phố ven sông và hưởng chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

Tọa lạc tại Vancouver, nơi được mô tả là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, sinh viên được hưởng lợi nhờ sự tiếp cận dễ dàng các cơ hội làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới, như Sony, Microsoft và Amazon – mới chỉ là ba trong số các tập đoàn toàn cầu khổng lồ có văn phòng tại Vancouver.

 

Vancouver cũng nổi tiếng với sự đa dạng, với sự kết hợp rộng rãi của các tôn giáo, sắc tộc và các nhóm văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố cũng được chú ý bởi vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa lãng mạn, môi trường sống lý tưởng, với hơn 230 công viên và không gian xanh, bao gồm Công viên Stanley nổi tiếng là một trong những công viên đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ. Canada gần đây cũng được xếp hạng là quốc gia đứng đầu về chất lượng cuộc sống.

 

 

III/ CÁC KHÓA HỌC NỔI BẬT TẠI UCW

Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT/Đại học; IELTS 6.5 (kỹ năng Viết >6.0), PTE 61; TOEFL iBT 88; Duolingo 110

Bậc Đại học:

  • Cử nhân Thương mại
  • Cử nhân Truyền thông Kinh doanh
  • Bằng liên kết Associate of Arts với các ngành Khoa học Xã hội (không bao gồm Hội họa)

Cập nhật chương trình MBA

UCW đã cập nhật chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA để kết hợp các lĩnh vực Công nghệ - Kỹ thuật số có liên quan. Trường hợp tác với các tập đoàn công nghệ, chẳng hạn như Tableau, Salesforce và IBM Design Thinking như một phần của mục tiêu trở thành một trường đại học Kinh doanh-Công nghệ. Các quan hệ đối tác này đảm bảo sinh viên được trang bị các kỹ năng để giải quyết các vấn đề kinh doanh bằng cách sử dụng công nghệ.

 

 

IV/ CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ THỰC TẬP

Hưởng lợi từ kinh nghiệm của các tổ chức khác cũng là điều được khuyến khích tích cực tại UCW. Trường là thành viên của Hệ thống Chuyển tiếp bang British Columbia, cho phép sinh viên tiếp cận với hàng trăm chương trình chuyển đổi tín chỉ với các tổ chức giáo dục/đại học khác.

Trung tâm Phát triển Nghề nghiệp của UCW (CDC) với các chuyên gia phát triển nghề nghiệp tận tâm, trung tâm có thể giúp sinh viên với nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm:

  • Tham gia mạng lưới kinh doanh
  • Tìm khóa thực tập
  • Luyện kỹ năng phỏng vấn
  • Hội chợ việc làm
  • Kết nối mạng lưới trong ngành
  • Các thông tin về nhà tuyển dụng trong khuôn viên trường
  • Chuẩn bị Sơ yếu lý lịch và viết thư xin việc
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội / LinkedIn

Một số hội thảo và hội chợ nghề nghiệp cũng được tổ chức trong suốt cả năm để giúp xây dựng kỹ năng của sinh viên và mang đến những cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những nhà tuyển dụng lớn.

Nhiều công ty đa quốc gia lớn có văn phòng trong khoảng cách đi bộ từ khuôn viên của UCW, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội kết nối tuyệt vời. Các cựu sinh viên của UCW làm việc cho một số công ty/tập đoàn hàng đầu, bao gồm Amazon, Shell, Pricewaterhouse-Coopers, Jet Airlines, BNP Paribas, Air France và Ferrari.

100% sinh viên MBA đảm bảo việc làm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. 67% đã có việc làm trong vòng một tháng, 88% có việc trong vòng ba tháng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những sinh viên theo học một trường cao đẳng hoặc đại học của Canada tốt nghiệp được trả lương tốt, cả trong nước và quốc tế.

UCW có một mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ, phát hành bản tin về cựu sinh viên bốn lần một năm và khuyến khích các cựu sinh viên giữ liên lạc sau khi tốt nghiệp. Bằng cách duy trì kết nối, các cơ hội mạnh mẽ để kết nối, cộng tác và phát triển nghề nghiệp sẽ được tạo ra.

>> Xem thêm:

Học bổng đến Toàn phần từ University of British Columbia – Đẳng cấp bậc nhất Canada

Tổng hợp xếp hạng & học bổng 100% học phí tại Canada năm 2022-2023

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726