Tin visa Anh 9/11: Minh Hoàng - trường phổ thông nội trú Abbey College Cambridge

Chúc mừng học sinh Minh Hoàng đã có visa du học Anh - cùng học bổng 50% học phí chương trình ALevel tại trường phổ thông nội trú danh tiếng Abbey College Cambridge.

Abbey Cambridge lọt Top 20 trường phổ thông nội trú tại Vương quốc Anh về kết quả ALevel, có tỷ lệ học sinh đạt A*A cao gấp 3 lần mức trung bình toàn quốc, cũng là trường có thành tích đào tạo xuất sắc nhất trong hệ thống trường Abbey DLD Colleges.

VÌ SAO CHỌN ABBEY CAMBRIDGE?

KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ XẾP HẠNG XUẤT SẮC

  • Top 20 trường phổ thông nội trú tốt nhất Vương quốc Anh (Best Schools 2022)
  • Top 5 trường tư thục hàng đầu tại Anh

Năm 2023, chỉ riêng tỷ lệ học sinh đạt A* tại Abbey Cambridge đã gấp 3 lần trung bình toàn Vương quốc Anh

  • Top 30 trường trung học (secondary) tại Anh (Telegraph)
  • 45% học sinh bậc trung học GCSE đạt điểm tổng kết 8-9
  • 74% học sinh khóa A-level đạt A*A
  • 93% học sinh A-level đạt A*B
  • 77% học sinh khóa Dự bị Đại học chuyển tiếp lên Đại học tại các trường hàng đầu Vương quốc Anh

Các trường đại học tiêu biểu nhận học sinh từ Abbey DLD Colleges: Đại học St.Andrews, Cambridge, Imperial College London, UCL, Đại học Glasgow, Warwick, Bath, Exeter, Southampton, King’s College London, University of the Arts London UAL, Bristol, Manchester, Dundee, UCLA (Mỹ)

 

 

TỌA LẠC TẠI THÀNH PHỐ ĐẠI HỌC DANH GIÁ NHẤT THẾ GIỚI

Thành phố Cambridge là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, có những điều bình dị tuyệt đẹp cho đến những kiến trúc nguy nga, nền giáo dục tuyệt vời.

Cambridge đã đóng vai trò quan trong khi hình thành nên lịch sử chung của Abbey Cambridge và tiếp tục ảnh hưởng đến tương lai của mỗi học sinh.

Trong hơn 800 năm, thành phố là nơi có Đại học Cambridge nổi tiếng thế giới, luôn được bình chọn là một trong những trường tốt nhất, là cái nôi của vô số ý tưởng và khám phá làm thay đổi thế giới của chúng ta, cũng như tự hào có hơn 100 người đoạt giải Nobel. Học sinh của Abbey Cambridge thường nói về việc được truyền cảm hứng từ bầu không khí học thuật của thành phố, và các bạn có những đặc quyền được sử dụng, ra vào tại một số khoa và viện nghiên cứu, trang thiết bị. 

 

 

Sau giờ học trên lớp, Cambridge trở về là một thành phố nhỏ, yên tĩnh và an toàn, là một trong những nơi đẹp nhất của Vương quốc Anh.

Có rất nhiều cơ hội trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, chiêm ngưỡng kiến trúc thành phố, những phút giây thư giãn, giải trí trong thành phố và vùng yên bình xung quanh.

THAM KHẢO:

Video tổng hợp học sinh Dream World tại Abbey Cambridge và đời sống tại trường

Hà Anh - Học sinh Dream World tại Abbey Cambridge đạt thành tích tuyệt vời tại cuộc thi Sinh học toàn Vương quốc Anh - Dream World

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726