Tin visa 21/11: Visa Anh và học bổng 50% học phí ALevel cho học sinh Hoa Tiên - PTTH Kings Oxford

Chúc mừng học sinh Hoa Tiên với học bổng 50% học phí chương trình ALevel và visa du học Anh tại PTTH Kings Oxford, kỳ tháng 1/2024 tới, khởi đầu hành trình mới tại thành phố học thuật đáng mơ ước nhất tại Anh và trên thế giới.

PTTH KINGS OXFORD & KINGS SCHOOL OF ART AND DESIGN

Kings Oxford là một trong số các trường thuộc hệ thống các trường phổ thông Kings Education, các campus khác là Kings London, Kings Bournemouth, Kings Brighton.

Tham khảo thêm:

 

Kings Oxford tọa lạc gần trung tâm thành phố học thuật Oxford, nơi những mơ ước của giới học giả được hiện thực hóa và các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới tụ hội, thành phố là cái nôi của Đại học Oxford, những kiến trúc vô cùng tráng lệ, cổ kính, và không khí học thuật khiến mọi du học sinh đều mong muốn một lần đặt chân đến Oxford. 

Kings Oxford có thế mạnh đào tạo học sinh ALevel và chuẩn bị cho học sinh vào các đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh, trường cung cấp lựa chọn ăn ở homestay nếu ngân sách của học sinh không cao, và học bổng 50% học phí chương trình ALevel.

 

Nét uy nghi sừng sững và không gian học thuật của Oxford thể hiện trong lối kiến trúc, và những tòa thư viện/giảng đường của University of Oxford tọa lạc trên khắp khu vực trung tâm thành phố. Cùng admin đi qua những địa điểm nổi tiếng như Bodleian Library (với tòa Radcliffe Camera) - công trình thư viện cực nổi tiếng từng xuất hiện trên bất cứ ẩn phẩm nào của thành phố Oxford; những nhà hát, bảo tàng, và kiểu kiến trúc vượt thời gian đã hấp dẫn mọi thế hệ sinh viên khi du học Anh quốc.

Dạo qua 1 vòng thành phố, học sinh có thể chiêm ngưỡng những phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ xinh, nhà hàng và khu giải trí theo lối kiến trúc Palladian, Baroque, Neoclassical. Đan xen giữa những tòa nhà uy nghi của Đại học Oxford là những tuyến xe bus hiện đại và con phố tấp nập, giao thoa giữa lịch sử và xã hội hiện đại.

Cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe bus là khu nhà St Joseph của Kings Oxford- giảng dạy các chương trình học chính, các lớp học sĩ số nhỏ, bên cạnh việc mở rộng thêm nhiều hoạt động ngoại khóa năng động như ban nhạc, sản xuất podcast, tổ chức dạ hội mùa xuân cho toàn bộ học sinh, và tăng cường chăm sóc sức khỏe tinh thần. Khu nhà nội trú nằm ở trung tâm khu sinh viên của Oxford cung cấp chỗ ở tuyệt vời, có nhà bếp trong khuôn viên và tiện nghi giặt là, cùng với quản giáo. Dinh thự này cách cả hai cơ sở St. Michaels và St. Josephs 15 phút đi bộ, đồng thời cũng có sẵn các lựa chọn nhà ở nội trú cho học sinh. Thế mạnh đào tạo: Alevel (16-18 tuổi), Nghệ thuật, Thiết kế, các ngành Nhân văn - Xã hội.
 
Kings School of Art and Design là trường đào tạo Nghệ thuật và Thiết kế với lộ trình UAL Foundation - bên phóng vào University of the Ars London và các trường đào tạo nghệ thuật/thiết kế danh tiếng trên thế giới. Trường nằm ngay trung tâm, rất gần khu mua sắm của thành phố và các college của University of Oxford, giúp học sinh có nhiều không gian để khám phá lịch sử nghệ thuật và đời sống, văn hóa. Học sinh có không gian riêng như một mini-studio để thỏa sức sáng tạo, và từ đây có các thế hệ đã đậu vào UAL (Anh), Parson the School of Design (New York),...
 

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726