Sinh viên Dream World là Thủ khoa đầu ra tại City, University of London, Anh

Những nỗ lực âm thầm nhưng đầy mạnh mẽ của Đỗ Hương Giang tiếp tục giúp cô sinh viên tài năng chinh phục những thành công vượt trội trong học tập và sự nghiệp với một sinh viên vừa ra trường.

Hương Giang tốt nghiệp đạt Thủ khoa đầu ra với số điểm cao nhất và tấm bằng Xuất sắc khóa Cử nhân Đầu tư và Quản lý Rủi ro Tài chính (BSc Investment and Financial Risk Management) tại trường Kinh doanh danh tiếng Bayes Business School – trực thuộc đại học City, University of London (thủ đô London, Vương quốc Anh).

Cô bạn tài năng, thực sự đáng ngưỡng mộ và đầy ý chí, đã giành những suất học bổng đáng tự hào trong suốt quá trình học tại trường, tiêu biểu như:

  • Bayes International Scholarship trị giá 2000GBP cho sinh viên có thành tích xuất sắc
  • Bayes Undergraduate Academic Excellence Scholarship trị giá 2000GBP cho sinh viên đang theo học, đạt thành tích học tập trong Top 10% cao nhất trong chuyên ngành đang học.
  • Tốt nghiệp đạt First Class Honor với điểm số cao nhất
  • Trước khi sang Anh học đại học, Hương Giang từng giành học bổng 80% tổng chi phí du học cấp 3 tại Mỹ từ tập đoàn Amerigo và trở thành 1 trong những gương mặt nổi bật trong quá trình học.
  • Từ khi hết năm 2, Hương Giang được nhận thực tập hè (summer intern) tại ngân hàng Citibank tại London. Và nhờ kết quả học tập xuất sắc, kỹ năng tốt và chuyên môn tốt, Hương Giang được nhận làm việc chính thức ngay sau khi hoàn thành năm cuối.

Tham khảo chia sẻ của Hương Giang về phương pháp học tập tốt, cách tích lũy kỹ năng chuyên môn, và chương trình học rất hiệu quả tại Bayes Business School (City University of London), đời sống tại London, tại bài viết: Đỗ Hương Giang và hành trình đáng tự hào, giàu trải nghiệm tại London, Anh quốc

 

 

Bayes Business School cũng là một trong những trường hàng đầu cho sinh viên học Tài chính, Kinh doanh, và MBA

  • Xếp hạng #3 tại London, hạng #6 tại Anh và #19 tại châu Âu theo Financial Times European Business School
  • #5 tại châu Âu về Tài chính và MBA (Financial Times MBA in Finance Ranking)
  • Trường có sinh viên tốt nghiệp đạt mức lương trung bình cao nhất năm 2022 tại Vương quốc Anh

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726