Sinh viên Dream World đạt học bổng Top 80 thế giới - Đại học Southampton, Anh

Sinh viên Phương Chi đã đậu học bổng cao nhất từ Đại học Southampton rất danh tiếng trên thế giới - cho chương trình Thạc sĩ Phân tích Kinh doanh và Khoa học Quản lý cho năm học 2023-2024, đánh dấu gương mặt sinh viên nổi trội tiếp theo từ Dream World đã thành công vào các trường đại học hàng đầu.

 

Học bổng £8,000 - Thạc sĩ ngành Business Analytics and Management Science từ trường đại học xếp hạng 77 thế giới, Top 15 tại Anh, và là nơi tọa lạc của trường Kinh doanh tiên phong trên thế giới về ươm mầm khởi nghiệp. Một lựa chọn tuyệt vời và rất phù hợp với thế mạnh của cả sinh viên và của trường.

 

 

NHỮNG CƠ HỘI LỚN KHI HỌC TẠI ĐẠI HỌC SOUTHAMPTON

>> Chi tiết về trường tại ĐÂY

Một loạt các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp cho sinh viên, bao gồm hỗ trợ an sinh 24/7, cơ sở thể thao, dịch vụ tại thư viện, và hỗ trợ việc làm.

Southampton đã được xếp hạng như một đại học Vườn ươm Khởi nghiệp hàng đầu thế giới (trung tâm SETsquared Southampton xếp hạng #1 bởi UBI Global) và cung cấp một loạt các cơ hội kinh doanh và khởi tạo doanh nghiệp cho sinh viên, hiện thực hóa các sáng kiến tại FutureWorlds và Phòng thí nghiệm Tác động Xã hội của Southampton.

Southampton là Đối tác Đại học của Viện Alan Turing - viện quốc gia về Khoa học Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo của Vương quốc Anh và chính phủ Anh đã công nhận trường là Trung tâm Học thuật Xuất sắc trong Nghiên cứu An ninh Mạng.

Sinh viên tốt nghiệp tại Southampton được các tổ chức nổi tiếng như Apple, Ernst & Young, IBM, BBC và NHS tuyển dụng. Sinh viên Southampton cũng là một phần của cộng đồng sinh viên toàn cầu với hơn 220,000 cựu sinh viên.

Southampton cam kết cải thiện tính bền vững và vận hành với mục tiêu sạch hơn, xanh hơn và lành mạnh hơn, tác động tích cực lên hành tinh thông qua Hệ thống Quản lý Môi trường được chứng nhận quốc tế.

Các phòng trưng bày, kho lưu trữ, nhà hát và không gian biểu diễn của Đại học Southampton đặt sự sáng tạo và văn hóa làm trọng tâm.

HỌC BỔNG:

Học bổng bậc Đại học Undergraduate Merit Scholarships trị giá tối đa 3,000 bảng Anh cho năm đầu

Học bổng Thạc sĩ Postgraduate Merit Scholarships 3,000 – 9,000 bảng Anh

 

TRƯỜNG KINH DOANH SOUTHAMPTON

Trường Kinh doanh của Đại học Southampton lọt top 10 tại Anh về đào tạo Marketing (Complete University Guide 2022) và được chứng nhận bởi Viện Dữ liệu và Marketing (IDM).

Được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế rất danh giá như AACSB, AMBA và CIMA.

Sinh viên ngành Tài chính tại Southampton được truy cập vào kho dữ liệu đẳng cấp thế giới như WRDS, Datastream, FAME và Boardex.

Trường có mối liên kết rất chặt chẽ với các công ty lớn như Microsoft và JP Morgan, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập trong dự án thực tế, có kinh nghiệm thực tiễn trong ngành, và những cơ hội thực tập danh giá.

Top 40 thế giới và xếp thứ #8 tại Anh về Nghiên cứu Thống kê và Vận hàng (QS Rankings by Subject 2020).

Đại học Southampton đem đến môi trường có cơ sở vật chất đạt chuẩn trong ngành với Phòng Thực hành Thực nghiệm và Giao dịch Bloomberg.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726