[RECAP DAY 2] Cánh cửa vào các trường RUSSELL GROUP và các đại học danh tiếng tại Anh cùng tập đoàn Kaplan

Ngày thứ 2 của chuỗi các buổi phỏng vấn dành riêng cho bậc Đại học tại Vương quốc Anh - học bổng tới 50% học phí chương trình Dự bị giúp bạn có cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học thuộc RUSSELL GROUP và nhiều lựa chọn trường đại học danh tiếng tại Anh - là đối tác của tập đoàn giáo dục Kaplan.

Học sinh hoàn thành lớp 11 / sinh viên tốt nghiệp đại học, học hết 1 năm Dự bị, sẽ có thể được nhận vào những đại học đối tác của Kaplan, trong đó có thể kể đến các trường Top 60 – 200 thế giới và thuộc RUSSELL GROUP như Đại học Bristol, Birmingham, Nottingham, Queen Mary, York, Glasgow,… cùng nhóm những trường đại học có chi phí vừa phải tại các thành phố sinh viên nổi tiếng tại Vương quốc Anh như Đại học Nottingham Trent, Bournemouth, Brighton, Westminster, UWE Bristol,..vv…

Có 2 chương trình học bổng khóa Dự bị đại học và Dự bị Thạc sĩ: Học bổng dành cho thành tích học tập được cấp tùy theo từng trường / hoặc Học bổng IMPACT SCHOLARSHIP 50% học phí dành cho các bạn có thành tích xuất sắc và vượt qua vòng phỏng vấn học bổng.

Với học bổng Impact thì học sinh có thể tiết kiệm một khoản khá lớn cho 1 năm Dự bị Đại học/Dự bị Thạc sĩ, tuy nhiên với số lượng có hạn và sự cạnh tranh, các bạn nên nộp hồ sơ sớm.

Có 2 lộ trình để học Dự bị:

  • Bạn có thể chọn học 1 năm Dự bị Đại học tại Kaplan International College tại London – sau đó lên Cử nhân tại các trường đại học tại Anh/các trường đại học đối tác của Kaplan;
  • HOẶC bạn chọn học Dự bị trực tiếp tại campus của đại học đối tác của Kaplan mà bạn lựa chọn

(Ví dụ nếu bạn mong muốn được học Cử nhân tại University of Birmingham, bạn có thể học Dự bị tại Kaplan International College hoặc học trực tiếp tại khu học xá của University of Birmingham, sau đó đều có thể chuyển tiếp vào năm 1 Cử nhân ở Birmingham)

Ngoài việc được luyện phỏng vấn, làm quen với môi trường thực sự của một buổi phỏng vấn học bổng, thì hôm nay các học sinh được đại diện từ tập đoàn giáo dục Kaplan tư vấn 1:1 về lộ trình phù hợp, các trường đại học đào tạo tốt cho chuyên ngành mà các bạn mong muốn. Với số lượng và danh tiếng của các trường đại học đối tác của Kaplan, thì học sinh có thể có những lựa chọn hợp lý cả về nhu cầu học, chi phí, môi trường sống. Đặc biệt nếu học sinh theo đuổi các ngành chuyên sâu như Luật, Tâm lý học, Dược,… thì luôn có lộ trình học và đầu ra rõ ràng, được thiết kế phù hợp với học sinh.

Một điểm thú vị là hầu hết các đại học đối tác của tập đoàn giáo dục Kaplan đều có cộng đồng sinh viên Việt Nam đông đảo, đã qua nhiều thế hệ, và hỗ trợ rất nhiệt tình với học sinh mới. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Nottingham, Bristol, Birmingham, London.

Học sinh chưa đủ 18 tuổi sẽ ở ký túc xá của trường mà các bạn lựa chọn (thuộc danh sách đối tác của Kaplan), với phòng ở rất sạch đẹp, hiện đại. Thông thường bạn được tùy chọn loại phòng ngủ với tiện nghi và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với ngân sách.

Nếu học sinh có người thân ở thành phố bạn dự định sinh sống và học tập, thì bạn vẫn được ở nhà người thân nếu khoảng cách di chuyển giữa nhà người thân và trường không quá xa.

Một số hình ảnh buổi Tư vấn 1:1 và Phỏng vấn cùng tập đoàn giáo dục Kaplan

University of Birmingham - một trong những đại học đối tác nhận học sinh Dự bị đại học từ Kaplan, trường thuộc RUSSELL GROUP, Top 100 thế giới, Top 4 trường đại học được nhắm đến nhiều nhất bởi các nhà tuyển dụng. Bạn có thể học Dự bị 1 năm tại trung tâm đào tạo Kaplan tại London, sau đó vào ĐH Birmingham, hoặc học trực tiếp tại campus của Đại học Birmingham. 

University of Bristol - một trong những trường đại học đối tác nổi tiếng nhất chấp nhận chương trình Dự bị của Kaplan, trường trong Top 60 thế giới và Top 10 tại Anh. Trường có có cộng đồng sinh viên Việt Nam đông đảo, thân thiện, nằm ở trung tâm thành phố Bristol.

Giới thiệu về hệ thống các đại học đối tác nhận học sinh Dự bị đại học từ Kaplan - trong hình là học sinh đang tìm hiểu Dự bị ngành Luật và học bổng Impact 50% học phí, đầu ra vào Nottingham Trent University.

Tư vấn về chỗ ở trong ký túc xá dành riêng cho học sinh dưới 18 tuổi học Dự bị theo chương trình của Kaplan

Phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua nhiều giờ thực hành trực tiếp tại các phòng thí nghiệm ở trường đại học Bristol.

 

CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC CỦA TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC KAPLAN

1/ NHÓM TRƯỜNG THUỘC RUSSELL GROUP

**Russell Group (https://russellgroup.ac.uk/# ) gồm 24 trường đại học nghiên cứu danh giá nhất tại Vương quốc Anh, trong đó có Đại học Oxford, Cambridge, LSE, Imperial College London… chương trình Dự bị đại học của tập đoàn giáo dục Kaplan sẽ giúp bạn có cơ hội rộng mở hơn được nhận vào bậc Cử nhân tại các trường đối tác của Kaplan và thuộc Russell Group như dưới đây:

**Lưu ý các trường thuộc Russell Group không nhận học sinh tốt nghiệp THPT tại Việt Nam vào học thẳng chương trình Cử nhân, mà các bạn sẽ học thông qua khóa Dự bị đại học (Ngoại trừ các trường như Oxford, Cambridge chỉ nhận học sinh Alevel)

**Học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam sẽ đủ tuổi để học Dự bị (với điểm tổng kết trung bình loại Khóa/Giỏi, IELTS sẽ phụ thuộc vào yêu cầu từng trường của Kaplan. Lộ trình Dự bị 1 năm + Cử nhân 3 năm = 4 năm (Học sinh vẫn tốt nghiệp đại học và lấy bằng sớm hơn ít nhất 1 năm so với các bạn đồng trang lứa, và gia nhập lực lượng nhân sự toàn cầu sớm)

>> Vui lòng xem chi tiết từng trường và học bổng/học phí cho tất cả các năm Dự bị, Cử nhân, Thạc sĩ tại: https://dreamworld.edu.vn/tong-hop-hoc-bong-du-hoc-anh-2024-p-2-du-bi-dai-hoc-cu-nhan-thac-si-du-bi-thac-si-n2829.html

 

 

Thế mạnh đào tạo

Học phí năm Dự bị

Học bổng năm Dự bị

University of Bristol

#55 thế giới (QS 2024)  

Thành viên RUSSELL GROUP

Khoa học Máy tính

Kỹ thuật

Xã hội / Tâm lý học

Luật

Kỹ thuật Dân dụng

Kế toán Tài chính

Kinh doanh Quản lý

Giáo dục

£25,200 - £26,200

£2,500

University of Glasgow

Top 80 thế giới

Top 10 tại Anh

Thành viên RUSSELL GROUP

Giáo dục

Nghệ thuật-Thiết kế

Y học

Kinh doanh

Kỹ thuật Dân dụng

Kế toán Tài chính

Khoa học Máy tính

£20,540 - £22,350

£5,000 - 50% học phí

(học bổng Cử nhân £5,000/năm)

University of Birmingham

#84 thế giới (QS 2024)

#14 tại Anh

Thành viên RUSSELL GROUP

Du lịch – Khách sạn

Truyền thông

Đa phương tiện

Kỹ thuật Điện-Điện tử

Vật lý và Thiên văn

Xã hội

Khoa học Máy tính

Nghệ thuật

Giáo dục

Kinh doanh

£22,680 - £24,660

£2,500

University of Nottingham

#100 thế giới (QS 2024)

Thành viên RUSSELL GROUP

Dược - Y học

Luật

Xã hội học

Quản trị công/Quản lý

Kiến trúc

Giáo dục

Nghệ thuật, Thiết kế

Công tác Xã hội

Khoa học Máy tính

£21,690 - £23,800

£3,000 – 50% học phí

Queen Mary, University of London

#145 thế giới (QS 2024)

Thành viên RUSSELL GROUP

Nha Khoa, Răng hàm

Y học lâm sàng

Luật

Kỹ thuật

Sinh học

Sức khỏe

Quản lý

Tài chính

£20,220 - £23,340

£4,000 – 50% học phí

University of York

#167 thế giới (QS 2024

Thành viên RUSSELL GROUP

Ngôn ngữ

Quản trị và Chính sách xã hội

Giáo dục

Tâm lý học

Xã hội học

Kinh doanh

£21,490 - £23,460

£3,000 – 50% học phí

University of Liverpool

#176 thế giới (QS 2024)

Top 100 trường nổi tiếng thế giới (Times Higher Education)

#24 tại Anh

Thành viên RUSSELL GROUP

Máy tính - Kỹ thuật

Y học – Dược

Thú y

Luật

Tâm lý học

Quản trị Kinh doanh

Tài chính - Kế toán

Quản lý

£19,996 - £21,350

£5,000 – 50% học phí

 

2/ Nhóm các đại học đối tác của Kaplan có thế mạnh theo chuyên ngành và chi phí học vừa phải hơn, tại các thành phố sinh viên có chi phí sinh hoạt hợp lý

Tên trường

Thế mạnh ngành học

Học phí Cử nhân, Thạc sĩ

Học bổng khóa Dự bị Đại học

Học bổng Cử nhân, Thạc sĩ

Bournemouth University

Hoạt hình

Nghệ thuật

Thiết kế

Marketing

Kinh doanh

Truyền thông

Du lịch, Khách sạn, Giải trí

£16,250 -£17,595/năm

£2,500

– 50% học phí

£3,500 cho thạc sĩ

Nottingham Trent University

Nghệ thuật - Thiết kế

Kinh tế

Tâm lý học

Thời trang

Xây dựng

£16,500 - £17,200/năm

£1,000 – 50% học phí

25%-50% học phí

University of Brighton

Kiến trúc

Nghệ thuật - Thiết kế

Giáo dục

Khoa học Biển

Y và Dược

Du lịch Khách sạn

Thời trang

£14,300 - £15,300/năm

 

£2,500 – 50% học phí

£3,500, £2,500, £1,000

University of Essex

Kế toán -Tài chính

Luật

Chính sách công

Du lịch

Chính trị

Xã hội học

£18,585 - £27,500/năm

 

£3,000 – 50% học phí

Tối đa £5,000

University of Westminster

Thời trang

Du lịch

Truyền thông Đa phương tiện

Xây dựng và Kiến trúc

Từ £14,800/năm

£2,000 – 50% học phí

£2,000-£10,000

Bristol,

University of the West of England

(UWE Bristol)

Kiến trúc

Xây dựng

Kỹ thuật

Thiết kế

Nghệ thuật

Ngôn ngữ

£14,250 - £15,500/năm

£1,000 - £2,000 - 50% học phí

Tối đa 50% học phí 

 

HỖ TRỢ SINH VIÊN

Chương trình Dự bị Kaplan International Pathways cung cấp hỗ trợ riêng biệt cho sinh viên quốc tế và đảm bảo các bạn thích nghi với đời sống tại Vương quốc Anh

  • Hỗ trợ thủ tục từ trước khi bạn đến Vương quốc Anh
  • Đưa đón sân bay
  • Sự kiện chào đón trước ngày nhập học và các hoạt động xã hội bổ ích
  • Dịch vụ tư vấn đại học và cố vấn UPS giúp sinh viên lựa chọn trường đại học phù hợp để chuyển tiếp, cũng như hướng dẫn các thủ tục đăng ký vào đại học

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726