PTTH CATS Colleges - London: Học bổng 20% - Toàn phần, trường THPT hàng đầu về Kinh doanh và hơn thế nữa

Học bổng 20% - Toàn phần từ PTTH nội trú CATS London - là khu học xá sở hữu những khóa học, chương trình Kinh doanh độc nhất dành cho học sinh trung học của hệ thống PTTH CATS, với lộ trình không thể bài bản hơn giúp các bạn sớm có những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu từ trên ghế nhà trường. CATS London chính là bệ phóng vững chắc và được công nhận toàn cầu cho các học sinh muốn theo đuổi đam mê và tương lai thành công tại một trong những thành phố tuyệt vời nhất thế giới.

>> CATS London cùng các trường thuộc hệ thống THPT CATS sẽ tham gia TUẦN LỄ PHỎNG VẤN HỌC BỔNG CÙNG DREAM WORLD – Duy nhất cho kỳ tuyển sinh tháng 09/2022

Thời gian phỏng vấn: 10/03 – 24/03

Độ tuổi: 14-18 tuổi

Đăng ký tại: https://forms.gle/J4ZuYJ899iGRppBMA

Hoặc liên hệ Ms.Lệ: 036 268 3990 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm về hệ thống PTTH CATS:

CATS Canterbury

CATS Boston

I/ THỦ ĐÔ LONDON - ĐẲNG CẤP HỌC THUẬT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Với 4 trường đại học nằm trong top 40 thế giới, London được toàn cầu công nhận là một trung tâm học thuật nổi tiếng. Các trường đại học như University College London, Imperial College London và Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London LSE là trọng tâm của những nghiên cứu mang tính đột phá đang giúp thay đổi thế giới hiện đại.

Ngôi nhà chung của sinh viên quốc tế

Do London là một thành phố thú vị và đa văn hóa, hơn 100.000 sinh viên quốc tế từ khoảng 200 quốc tịch khác nhau đã chọn học tập tại đây. Bạn có thể là một phần của mạng lưới sôi động này và học tập tại thành phố có nhiều sinh viên quốc tế nhất trên thế giới.

Cái nôi đào tạo những nhân vật kiệt xuất

Học sinh tại London được truyền cảm hứng từ một số trường đại học tốt nhất ở Vương quốc Anh, nơi bạn có thể tham dự các bài giảng và tìm hiểu về các nghiên cứu thú vị đang diễn ra. Các cựu sinh viên đáng chú ý từ các trường đại học tại London bao gồm Mahatma Gandhi, Tổng thống John F. Kennedy, Tác giả Thomas Hardy và Nhà thơ John Keats.

Nguồn lực học tập tuyệt vời

Ở London, kiến ​​thức luôn nằm trong tầm tay bạn. Nằm rải rác khắp thành phố là hơn 120 thư viện, khoảng 1000 bảo tàng và phòng trưng bày để bạn dễ dàng phát triển kiến thức và học thuật, thỏa mãn đam mê của mình.

Trung tâm học thuật xuất sắc

Các trường đại học ở London thu hút một số bộ óc giỏi nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Đã có hơn 70 người đoạt giải Nobel từng làm việc hoặc học tập tại một trường đại học ở London - có nghĩa là bạn có thể được truyền cảm hứng từ công việc của họ và thậm chí có cơ hội nghe một bài thuyết trình – bài giảng từ họ.

Trung tâm Tài chính – Kinh tế của Vương quốc Anh và châu Âu

Vị thế vững chắc và được công nhận trên toàn thế giới của London đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp lớn đặt trụ sở tại đây, bao gồm các công ty luật, truyền thông và y tế, cũng như các nhà xuất bản, công ty tài chính, ngân hàng, các công ty khởi nghiệp công nghệ và hơn thế nữa. Các công ty này cung cấp các cơ hội kết nối mạng lưới quan hệ trong ngành, cũng như thực tập và trải nghiệm làm việc - nghĩa là bạn có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp đúng ngành học mình chọn, nhất là khi bạn được xin thị thực ở lại làm việc tại Anh 2 năm sau khi tốt nghiệp

 

 

II/ CATS LONDON – TRƯỜNG PTTH NỘI TRÚ HÀNG ĐẦU VỀ KINH DOANH

 

Khu học xá CATS Colleges - London

Phòng thực hành kinh doanh Bloomberg (Bloomberg Business Lab)

Vào tháng 9 năm 2018, CATS College London ra mắt Phòng thực hành kinh doanh Bloomberg hiện đại với 16 thiết bị hiển thị Bloomberg và bốn màn hình hiển thị tin tức tài chính mới nhất và thông tin giá cổ phiếu toàn cầu. Như một không gian của những nhà đầu tư-tài chính đích thực cho học sinh THPT!

Là trường duy nhất ở châu Âu có cơ sở này, PTTH nội trú CATS College London đã thiết kế một chương trình giảng dạy tích hợp các thiết bị thực hành vào việc giảng dạy của trường, giúp bạn tiếp cận với nền tảng hàng đầu thế giới về kinh doanh và tài chính toàn cầu, phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ phân tích và nghiên cứu.

Trải nghiệm thế giới thực trong Kinh doanh và Tài chính trong lớp học với quyền sử dụng cùng một nền tảng thông tin được sử dụng bởi các nhà phân tích hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính và chính phủ.

 

 

CATS London - Bloomberg Terminal® là gì?

Bloomberg Terminal® tích hợp những gì tốt nhất về thu thập dữ liệu, tin tức và phân tích. Terminal là một hệ thống dịch vụ tài chính toàn cầu hoạt động 24/24, cung cấp thông tin tài chính, kinh tế và chính phủ minh bạch và đáng tin cậy bao gồm tất cả các lĩnh vực thị trường. Nó có tính năng cung cấp thông tin tài chính công ty, dữ liệu thị trường kéo dài hơn 20 năm, các biểu đồ, thống kê, thông tin từ nền tảng truyền thông và các báo cáo tin tức hiện tại.

Lợi ích của Phòng thực hành Kinh doanh Bloomberg

Tăng khả năng cạnh tranh của bạn khi nộp hồ sơ vào trường đại học và thị trường việc làm bằng cách áp dụng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Hiểu các kỹ thuật được sử dụng bởi các nhà giao dịch và nhà đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận thông qua các dự án đầu tư và giao dịch mô phỏng.

Đào sâu nghiên cứu và bài tập trên lớp, đồng thời học cách phân tích thị trường tài chính, đánh giá các kịch bản kinh tế và diễn giải các diễn biến tin tức quan trọng tác động đến nền kinh tế toàn cầu.

Các lớp nâng cao Business Masterclass

Tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của thương mại và trải nghiệm trong nhiều ngành nghề thông qua các lớp học nâng cao masterclass do các chuyên gia, nhà lãnh đạo doanh nghiệp cung cấp tại CATS London hoặc tại các doanh nghiệp ở London.

Các hoạt động bao gồm:

  • Buổi nói chuyện và thuyết trình của doanh nhân khởi nghiệp công nghệ.
  • Chuyến thăm đến Ngân hàng Anh quốc để tìm hiểu về tiền tệ và thị trường tài chính.
  • Hội thảo của Viện Kế toán Chuyên nghiệp ở Anh và xứ Wales về nhận thức thương mại.
  • Chuyến thăm đến công ty cổ phần tư nhân Bridgepoint, nơi bạn sẽ tìm hiểu về tài chính ở Thủ đô London
  • Một hội thảo về lĩnh vực từ thiện của tổ chức từ thiện United World Schools, tổ chức cung cấp chương trình giáo dục miễn phí cho trẻ em sống ở các cộng đồng khó khăn.

Các cuộc thi kinh doanh

Phát triển các kỹ năng hữu ích trước khi bước chân vào trường đại học và trong kinh doanh như làm việc nhóm, lãnh đạo và quản lý thời gian bằng cách tham gia các cuộc thi kinh doanh quốc gia. Đây là một cách tuyệt vời để bạn tự rèn luyện kỹ năng quý giá cũng như có hồ sơ đăng ký đại học cạnh tranh hơn. 

Các cuộc thi tiêu biểu bao gồm:

Cuộc thi video của Ngân hàng Anh quốc: Bạn sẽ phát triển kỹ năng làm việc nhóm và khả năng sáng tạo của mình bằng cách sản xuất một video hấp dẫn về một chủ đề cụ thể liên quan đến kinh doanh.

Cuộc thi Doanh nghiệp trẻ: Bạn sẽ phát triển kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và kinh doanh của mình bằng cách học cách thành lập và điều hành doanh nghiệp với ngân sách tiết kiệm.

Cuộc thi viết luận của Hiệp hội Kinh tế Hoàng gia: Bạn sẽ có cơ hội thể hiện kiến ​​thức chuyên môn bằng cách tham gia cuộc thi viết luận tập trung vào các điều kiện và thách thức kinh tế.

Cuộc thi Kế toán và Kinh doanh Quốc gia: Bạn sẽ phát triển khả năng tuyển dụng và hiểu việc trở thành một Kế toán viên Chuyên nghiệp là như thế nào.

Tư vấn ngành học và hồ sơ đại học:

Các buổi tư vấn 1-1

Trong các buổi hướng dẫn 1-1 diễn ra thường xuyên, học sinh nhận lời khuyên về tất cả các khía cạnh của việc nộp hồ sơ vào trường đại học để theo học ngành kinh doanh. Điều này bao gồm hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phỏng vấn và phỏng vấn thử. 

Học sinh tốt nghiệp PTTH CATS London đã theo học lên một số trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về Kinh doanh, bao gồm:

  • Đại học Durham
  • Đại học Warwick
  • Đại học Leeds
  • Đại học London
  • Trường Kinh tế London LSE
  • Đại học Bath

Tham dự các bài giảng tại đại học

Học sinh tại PTTH CATS London sẽ theo các chuyến thực tế thường xuyên đến các trường đại học. Tham gia vào các bài giảng, nói chuyện với sinh viên đại học và gặp gỡ với các chuyên gia tuyển sinh. Điều này cung cấp cho bạn sự hiểu biết về ngành Kinh doanh và các ngành học tại đại học

Các bài giảng nổi bật mà học sinh CATS London tham gia bao gồm:

  • Giới thiệu về Tài chính, Trường Kinh tế London
  • Rủi ro Tài chính và Đầu tư, Trường Kinh doanh Bayes Business School trực thuộc Đại học City University of London
  • Bài giảng nâng cao: Nghiên cứu Tài chính và Quản lý, tại SOAS University of London (School of Oriental and African Studies)
  • Đổi mới và đột phá, Đại học HULT
  • Chiến lược Marketing, Đại học Brunel

 

 

II/ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC CƠ BẢN TẠI CATS LONDON

Học bổng đầu vào: 20% - 50% học phí

Học bổng đầu ra cho các bạn tốt nghiệp PTTH tại hệ thống CATS, được nhận vào Đại học Oxford hoặc Cambridge: Toàn phần (học phí + ăn ở nội trú)

 

Khóa học

Độ tuổi

Yêu cầu đầu vào

Học phí

GCSE cấp tốc

Khai giảng: tháng 9 (3 kỳ/năm học)

15+

Hoàn thành lớp 9, điểm tổng kết loại giỏi, IELTS 4.0 trở lên

32,490 bảng Anh/năm

Tiền A-level, Tiền-Dự bị đại học

Khai giảng:

Tháng 9 (3 kỳ)

Tháng 1(2 kỳ)

15+

Hoàn thành lớp 9, điểm tổng kết loại giỏi, IELTS 4.0 trở lên

32,490 bảng Anh/năm

A-level

Tháng 9 (3 kỳ)

Tháng 1(2 kỳ)

15.5+

Hoàn thành lớp 10, điểm tổng kết loại giỏi, IELTS 5.0 trở lên

32,490 bảng Anh/năm

A-level cấp tốc

Khai giảng: 9 (3 kỳ)

17+

Hoàn thành lớp 10 với điểm tổng kết giỏi/xuất sắc, phỏng vấn Skype với đại diện trường

IELTS tối thiểu 5.5

32,490 bảng Anh/năm

Dự bị Đại học

Khai giảng:

Tháng 9 (3 kỳ)

Tháng 1(2 kỳ)

16.5+

Hoàn thành lớp 11 với điểm tổng kết loại giỏi, IELTS 4.5 – 5.0

32,490 bảng Anh/năm

 

CHI PHÍ ĂN Ở

 

Loại phòng

Độ tuổi

Chi phí

Phòng đơn cao cấp, tiện nghi

24,465 bảng Anh/năm

16-18 tuổi

Phòng đơn tiêu chuẩn, tiện nghi

21,495 bảng Anh/năm

16-18 tuổi

Phòng chia sẻ, tiện nghi

18,495 bảng Anh/năm

Dưới 16 – 17 tuổi

 

 

Đưa đón sân bay: Từ sân bay Heathrow và Stansted: 130 bảng Anh

>> Xem thêm các học bổng của hệ thống CATS

CATS Colleges: Học bổng 20% - Toàn phần từ hệ thống PTTH nội trú kiểu mẫu của Anh

CATS Academy Boston: Học bổng 20% - Toàn phần tại ngôi trường trong mơ của học sinh thế giới

Tìm hiểu điều gì khiến phổ thông nội trú Anh tốt nhất thế giới

>> Tham khảo:

Học bổng Dự bị Đại học lên đến 100% học phí tại Đại học Newcastle (Anh) – Top 150 thế giới

Toàn bộ học bổng lên đến 100% học phí du học THPT tại Vương quốc Anh, Mỹ, Úc năm 2022

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726